+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 30/9: Triệu Lộ Tư gây sốt với vẻ đẹp trưởng thành, sexy

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 30/9/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Triệu Lộ Tư gây sốt với vẻ đẹp trưởng thành, sexy

    Vào ngày 27/9, nữ diễn viên Triệu Lộ Tư đã đăng tải loạt ảnh chụp với bộ lọc màu tối, khoe trọn vẻ đẹp trưởng thành và gợi cảm. Trong loạt ảnh này, Triệu Lộ Tư gây ấn tượng mạnh mẽ với lối trang điểm đậm sắc sảo, áo crotop khoe trọn bờ vai và vòng eo quyến rũ.

    Cô nàng đã nhanh chóng nhận được vô số lời khen ngợi bởi vẻ đẹp trưởng thành, cá tính. Khán giả còn cho rằng cô nàng hợp với hình tượng này hơn những tạo hình "cưa sừng làm nghé" trong Vụng Trộm Không Thể Giấu. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 30 9 2022 trieu lo tu gay sot voi ve dep truong thanh sexy1
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 30 9 2022 trieu lo tu gay sot voi ve dep truong thanh sexy2
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 30 9 2022 trieu lo tu gay sot voi ve dep truong thanh sexy3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 30/9: Triệu Lộ Tư khoe vẻ đẹp gợi cảm, bí ẩn. 

    Hiện tại, cô nàng đang tập trung ghi hình cho dự án Vụng Trộm Không Thể Giấu. Được chuyển thể từ một tác phẩm nổi tiếng, bộ phim gây được tiếng vang ngay sau khi công bố. Song điều đó không giúp nó tránh khỏi những tranh cãi. 

    Cụ thể, tạo hình của Triệu Lộ Tư trong vai Tang Trĩ nhiều lần bị khán giả chê bai là không phù hợp, phá hỏng hình tượng nguyên tác. Khán giả thậm chí còn chê bai nữ diễn viên sinh năm 1998 quá già dặn so với nam chính Trần Triết Viễn. 

    Tài tử TVB Lâm Tuấn Hiền xót xa con gái hoa hậu bị công kích

    Sohu Entertainment News đưa tin, mới đây tài tử Lâm Tuấn Hiền trả lời truyền thông về những ồn ào xung quanh chuyện đời tư của con gái Lâm Ngọc Vị.

    Lâm Ngọc Vị vừa đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2022 vào tối 25/9. Việc cô trở thành hoa hậu được cho là không đủ thuyết phục khi xét cả về ngoại hình lẫn tài năng. Khán giả cho rằng cô được ưu ái hơn cả là bởi có người cha nổi tiếng.

    Ngoài ra, khi tham dự một chương trình tạp kỹ trong quá khứ, Lâm Ngọc Vị gây tranh cãi khi chia sẻ bản thân từng có 5 mối tình cũng như nói về những "kinh nghiệm giường chiếu". Những phát ngôn này khiến cho cô mất thiện cảm trong mắt công chúng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 30 9 2022 trieu lo tu gay sot voi ve dep truong thanh sexy4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 30/9: Tài tử Lâm Tuấn Hiền và con gái. 

    Lâm Tuấn Hiền cho biết, ban đầu ông không ủng hộ con gái dự thi hoa hậu, ông cũng không thể ngờ con gái sẽ đạt ngôi vị cao nhất.

    Khi thấy con gái bị công kích và chỉ trích vì những lời lẽ táo bạo trong quá khứ, Lâm Tuấn Hiền chia sẻ cảm thấy rất đau lòng, song những áp lực dư luận này sẽ giúp cho Lâm Ngọc Vị trưởng thành nhanh hơn. Ông thẳng thắn bày tỏ, bản thân cảm thấy không có vấn đề gì lớn với những phát ngôn của con gái mình ngày đó.

    Người mẫu Lâm Gia Hựu bị ung thư xương ở tuổi 29

    Ngày 28/9, Sent đưa tin nam người mẫu, diễn viên Lâm Gia Hựu bị ung thư xương. Anh cho biết đã âm thầm điều trị suốt 4 năm qua.

    Năm 2017, Lâm Gia Hựu bị đau nhức cánh tay phải. Ban đầu, anh nghĩ nguyên nhân là tập luyện thể thao cường độ cao, làm việc quá sức. Nam diễn viên đã tự ý uống thuốc giảm đau và kháng viêm trong một năm. Dù vậy, cơn đau vẫn không thuyên giảm. Sau khi đi khám, Lâm Gia Hựu được chẩn đoán mắc u xương ác tính.

    "Lúc nhận được thông báo từ bác sĩ, tôi suy sụp. Tôi không thể nói bệnh tình với những người xung quanh vào thời điểm đó vì tôi phải hoàn thành công việc, lịch trình đã ký kết", Lâm Gia Hựu chia sẻ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 30 9 2022 trieu lo tu gay sot voi ve dep truong thanh sexy5
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 30/9: Lâm Gia Hựu đang điều trị ung thư xương. 

    Theo Lâm Gia Hựu, anh trải qua nhiều đợt hóa trị, cắt bỏ xương, ghép xương để khống chế sự di căn của tế bào ung thư. Sau nhiều đợt điều trị đau đớn bằng phẫu thuật, anh có vết sẹo lớn dài 20 cm trên cánh tay.

    Nam diễn viên chia sẻ sức khỏe hiện tại ổn định. Tuy nhiên, theo bác sĩ, anh phải điều trị ung thư 5 năm không tái phát mới được coi là tạm chữa dứt bệnh. Vì vậy, nam diễn viên cho biết sẽ cố gắng điều trị tốt và vượt qua căn bệnh hiểm nghèo.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-30-9-2022-trieu-lo-tu-gay-sot-voi-ve-dep-truong-thanh-sexy-a552709.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan