+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 31/3: Uông Tiểu Phi bức xúc vì phát ngôn của em gái Từ Hy Viên

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 31/3/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Uông Tiểu Phi bức xúc vì phát ngôn của em gái Từ Hy Viên

    Mới đây, em gái Từ Hy Viên là Từ Hy Đệ xuất hiện trên một talkshow nổi tiếng và chia sẻ về chuyện tình cảm của chị gái. Trong suốt chương trình, Từ Hy Đệ tiết lộ cô đã sớm dự đoán được Từ Hy Viên sẽ quay lại với DJ Koo.

    Từ Hy Đệ chia sẻ thêm, DJ Koo chiếm một vị trí quan trọng trong trái tim của Từ Hy Viên. Cả hai bị ép chia tay khi đang mặn nồng, vì vậy mối quan hệ này đã để lại một niềm tiếc nuối sâu sắc trong trái tim họ.

    Từ Hy Viên và DJ Koo công khai chuyện kết hôn vào đầu năm nay trong sự ngỡ ngàng của cư dân mạng. Được biết, 2 ngôi sao gặp nhau từ 24 năm trước và nhanh chóng rơi vào lưới tình. Tuy nhiên không lâu sau 2 người chia tay và mới hàn gắn lại sau khi Từ Hy Viên ly hôn Uông Tiểu Phi.

    Bên cạnh đó, việc Từ Hy Đệ nói chị gái "bị ép chia tay" gây ra nhiều tranh cãi, không ít người cho rằng Uông Tiểu Phi là kẻ thứ ba.

    Bức xúc trước việc bị kéo vào "drama", sáng sớm ngày 30/3, thiếu gia họ Uông đã chia sẻ lại đoạn video Từ Hy Đệ phát ngôn và viết: "Thật sao? Cô đoán được sớm vậy à, lúc nào thế, có phải hôm nay uống thuốc quá liều rồi không?".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 31 3 2022 uong tieu phi buc xuc vi phat ngon cua em gai tu hy vien1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 31/3: Việc Từ Hy Đệ (giữa) nói chị gái "bị ép chia tay" gây ra nhiều tranh cãi.

    Dưới phần bình luận, Uông Tiểu Phi tiếp tục viết: "Ngày nào cũng làm đủ trò, kết thúc được chưa. Đầu tiên, tôi không say, thứ hai là các con tôi đang ở Đài Bắc, tôi đã chấp nhận thỏa hiệp. Thứ ba là chị gái cô không nói gì cả, còn cô đang ngày ngày làm cái gì vậy. Vì các con của tôi, đừng ép người khác nhiều quá".

    Sau khi ly hôn, cả Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên đều hạn chế nhắc tới đối phương, song việc 2 người thường xuyên bị réo tên là điều không tránh khỏi.

    Vợ cũ Ngụy Tuấn Kiệt bị bạn trai hành hung

    Trương Lợi Hoa - vợ cũ diễn viên TVB Ngụy Tuấn Kiệt - gọi cảnh sát đến nhà vì bị bạn trai đánh.

    Khoảng 1h sáng 29/3, một phụ nữ họ Trương gọi điện cho cảnh sát từ dinh thự trên đường Peak. Tại hiện trường, cô khai đã cãi nhau với bạn trai 42 tuổi họ Hồ vì những chuyện vặt vãnh, sau đó hai bên xông vào ẩu đả. Người đàn ông đánh cô bị thương, chảy nhiều máu rồi bỏ đi. Cô được đưa đến bệnh viện điều trị. Người đàn ông cũng bị bắt khi trở về nhà.

    Bị cáo buộc đánh đập Trương Lợi Hoa, ông Hồ phủ nhận, nói cô đã say rượu và ngã nên mới bị thương. Hiện tại, Trương chưa tỉnh táo để trả lời giới chức.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 31 3 2022 uong tieu phi buc xuc vi phat ngon cua em gai tu hy vien2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 31/3: Ngụy Tuấn Kiệt và vợ cũ Trương Lợi Hoa.

    Một nguồn tin từ cơ quan chức năng sau đó cho hay, người phụ nữ là Trương Lợi Hoa - vợ cũ của diễn viên TVB Ngụy Tuấn Kiệt. Cô là người gốc Trùng Khánh, hiện làm trong lĩnh vực bảo hiểm.

    Theo 163, căn biệt thự được ông Hồ thuê từ năm 2018.Khoảng 4 tháng trước, Trương Lợi Hoa chuyển đến ở với ông.

    Trước việc vợ cũ bị đánh, Ngụy Tuấn Kiệt không lên tiếng. Anh hiện một mình nuôi con chung của hai người. Cuối năm ngoái, anh từng than thở không có tiền nuôi con vì không có thu nhập do dịch Covid-19. Sau đó, anh được bạn bè hỗ trợ tìm việc làm.

    An Dĩ Hiên chưa có lời mời trở lại showbiz

    Ngày 30/3, ETtoday đưa mạng xã hội Weibo lan truyền hình ảnh và tin tức An Dĩ Hiên quay lại đóng phim sau 5 năm vắng bóng để trả nợ cho tỷ phú Trần Vinh Luyện. Nguồn tin tiết lộ ngôi sao xứ Đài âm thầm tái xuất showbiz, thỏa thuận với nhà sản xuất không công bố tin tức cho đến khi cô hoàn thành tác phẩm.

    Truyền thông Đài Loan liên hệ với An Dĩ Hiên, nhưng chưa được phản hồi. Tuy nhiên, Apple Daily cho biết thông tin nữ diễn viên quay lại ngành giải trí là giả. Qua tìm hiểu, chưa có đoàn phim nào ở Đài Loan hay Trung Quốc Đại lục mời An Dĩ Hiên diễn xuất. Hình ảnh cư dân mạng chia sẻ thực chất được người đẹp Ỷ thiên đồ long ký chụp cách đây 2 năm khi cô quay quảng cáo cho một nhãn hàng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 31 3 2022 uong tieu phi buc xuc vi phat ngon cua em gai tu hy vien3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 31/3: An Dĩ Hiên.

    Sau khi tỷ phú Trần Vinh Luyện vướng vòng lao lý vào cuối tháng 1, An Dĩ Hiên không xuất hiện công khai, ngừng cập nhật bài đăng trên mạng xã hội. Công ty quản lý của nữ diễn viên cũng từ chối trả lời truyền thông các tin tức liên quan đến An Dĩ Hiên và chồng.

    Một số nguồn tin cho biết bê bối của chồng khiến An Dĩ Hiên tái phát bệnh cũ, sức khỏe sa sút. Nữ nghệ sĩ gặp áp lực khi một mình chăm sóc 2 con nhỏ. Cô được cho là đang lặng lẽ hoàn tất thủ tục để cắt đứt cuộc hôn nhân với Trần Vinh Luyện. Ngôi sao ly dị để tránh bị liên lụy cũng như giữ phần nào tài sản.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo, Sinchew 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-31-3-2022-uong-tieu-phi-buc-xuc-vi-phat-ngon-cua-em-gai-tu-hy-vien-a532730.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan