+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 31/5: Người đẹp 'Tân Hoàn Châu cách cách' được bạn trai cầu hôn

    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 31/5/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Người đẹp 'Tân Hoàn Châu cách cách' được bạn trai cầu hôn

    Ngày 31/5, Sina đưa tin Hám Thanh Tử cho biết được bạn trai cầu hôn bên bãi biển vào đúng sinh nhật lần thứ 35 của mình. Nữ diễn viên đăng tải hình ảnh cô nở nụ cười rạng rỡ, cầm một đóa hoa hồng, đeo nhẫn kim cương lớn cũng như khoảnh khắc ôm chặt bạn trai vì xúc động.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 31 5 2023 nguoi dep tan hoan chau cach cach duoc ban trai cau hon dspl 1
    Vì vai diễn Hân Vinh trong Tân Hoàn Châu cách cách, Hám Thanh Tử bị khán giả ghét lây. Ảnh: Sohu

    Theo Sina, bạn trai của Hám Thanh Tử là người ngoài ngành giải trí, có điều kiện kinh tế đặc biệt tốt. Để bảo vệ sự riêng tư cho hôn phu, nữ diễn viên chưa từng hé lộ danh tính hay hình ảnh về đối phương. Lần gần nhất truyền thông xứ tỷ dân chụp được ảnh cả hai hẹn hò là vào đầu tháng 5.

    Có thông tin cho biết hôn phu của Hám Thanh Tử là Châu Hạo - ông chủ của công ty giải trí Thiên Hạo Thịnh Thế nhưng đã bị người trong cuộc bác bỏ.

    Trước khi có được tình yêu viên mãn, Hám Thanh Tử từng đau khổ vì bị bạn trai cũ phản bội. Cô từng có thời gian hẹn hò 4 năm với người mẫu Kỷ Lăng Trần. Năm 2018, chuyện tình chị - em này kết thúc. Trong nhóm chat, nữ diễn viên nhấn thích bài viết nghi vấn Kỷ Lăng Trần chạy theo người thứ ba. Sau mối tình tan vỡ, cô kín tiếng đời tư.

    Hám Thanh Tử sinh năm 1988. Cô gia nhập showbiz vào năm 2009. Hai năm sau, tên tuổi của Hám Thanh Tử được chú ý khi tham gia phim Tân Hoàn Châu cách cách.

    Trong Tân Hoàn Châu cách cách, người đẹp đóng vai Hân Vinh - người thứ ba xen vào cuộc tình của Ngũ A Ca. Cô còn có cảnh động phòng bị chê phản cảm với Ngũ A Ca. Vai diễn tiêu cực khiến Hám Thanh Tử từng bị công chúng ghét bỏ thời gian dài.

    Theo Sina, sự nghiệp của Hám Thanh Tử khá lận đận. Nữ diễn viên sinh năm 1988 có nhan sắc, đóng phim đều đặn nhưng không thể nổi bật.

    Cúc Tịnh Y khiến khán giả choáng váng khi để lộ nọng cằm qua ảnh chụp vội

    Cúc Tịnh Y là gương mặt sở hữu lưu lượng cao của Cbiz, cô có cộng đồng người hâm mộ đông đảo, tài nguyên phim ảnh và thương mại ở mức khá. Những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện hàng loạt thông tin về “mỹ nhân 4000 năm có một” của Trung Quốc.

    Trong đó, phần lớn các tin tức xoay quanh màn tái xuất của cô trong phim Hoa Nhung, nên duyên cùng với Quách Tuấn Thần. Giữa lúc netizen đang trông ngóng sự tái xuất của Cúc Tịnh Y, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền một bức ảnh hậu trường hài hước của nữ diễn viên.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 31 5 2023 nguoi dep tan hoan chau cach cach duoc ban trai cau hon dspl
    Bức ảnh của Cúc Tịnh Y đang được netizen lan truyền.

    Bức ảnh mà netizen chuyền tay nhau được “leak” từ phim trường của một bộ phim cổ trang mà Cúc Tịnh Y tham gia. Nhìn qua tạo hình, có vẻ như ảnh được chụp khi nữ diễn viên ghi hình cho phim Hoa Nhung. Tại đây, Cúc Tịnh Y bất ngờ bị bắt được khoảnh khắc đang ngáp đến lộ cả nọng cằm. Có vẻ như nàng tiểu Hoa đã quá mệt mỏi sau thời gian dài đóng phim nên mới ngáp mà không để ý đến hình tượng như vậy.

    Bức ảnh trên nhận được sự quan tâm, bàn luận lớn của cư dân mạng. Theo đó, khán giả thể hiện sự thích thú trước khoảnh khắc đáng yêu của “mỹ nhân 4000 năm”. Bên cạnh đó, họ cũng đặt nhiều kỳ vọng vào các dự án mới của cô. Theo một số blogger trên Weibo, phim Hoa Nhung của Cúc Tịnh Y có thể “nhảy dù” chiếu vào đầu tháng 6, nhiều khả năng sẽ đối đầu với Ninh An Như Mộng.

    Cúc Tịnh Y là diễn viên là diễn viên nổi tiếng người Trung Quốc. Cô gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, được ca tụng là “mỹ nhân 4000 năm có một” của Cbiz. Trong suốt chặng đường nghệ thuật, Cúc Tịnh Y ghi dấu ấn khi xuất hiện trong một số dự án truyền hình.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-31-5-2023-nguoi-dep-tan-hoan-chau-cach-cach-duoc-ban-trai-cau-hon-a577162.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan