+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 31/7: Lý do Cảnh Điềm mất vai trong "Trầm vụn hương phai"

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 31/7/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Lý do Cảnh Điềm mất vai trong Trầm vụn hương phai

    Bộ phim Trầm vụn hương phai do Dương Tử và Thành Nghị đóng chính đã được lên sóng. Có cốt truyện nổi tiếng, dàn diễn viên đẹp ngập tràn tiên khí vậy nên dự án này nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 31 7 2022 ly do canh diem mat vai trong tram vun huong phai2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 31/7: Nữ chính Dương Tử trong Trầm vụn hương phai.

    Mới đây, một blogger đã đăng tải loạt ảnh Cảnh Điềm thời thử vai cho Nhan Đàm và tiết lộ lý do cô nàng không đóng Trầm vụn hương phai nữa.

    Trước khi Trầm vụn hương phai chính thức khai máy, phía Hoan Thụy đã từng mời Cảnh Điềm đóng cặp cùng Thành Nghị. Tuy nhiên sau đó không lâu, tin tức về nữ chính đã bị thay đổi từ nàng mỹ nữ Bắc Kinh sang Dương Tử. Nguyên nhân được cho là bởi Cảnh Điềm không phù hợp với tạo hình Nhan Đàm khi đó.

    Blogger đã đăng tải loạt ảnh Cảnh Điềm thử tạo hình của nữ chính Trầm vụn hương phai. Nhìn những hình ảnh này, nhiều khán giả cho rằng cô nàng không nhận vai Nhan Đàm là đúng đắn. Vốn luôn được khen ngợi là sở hữu nhan sắc đẹp cả ở tạo hình cổ trang lẫn hiện đại, thế nhưng khi diện đồ của Nhan Đàm, Cảnh Điềm dường như không phù hợp. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 31 7 2022 ly do canh diem mat vai trong tram vun huong phai1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 31/7: Blogger đã đăng tải ảnh Cảnh Điềm thời thử vai cho Nhan Đàm.

    Tạo hình không hợp, mà ở Cảnh Điềm cũng thiếu đi sự nhí nhảnh, tinh nghịch của Nhan Đàm. Đa số ý kiến đều cho rằng nàng mỹ nữ Bắc Kinh hợp với dạng vai tiểu thư sang chảnh hơn.

    Tiêu Thục Thận bị ung thư tá tràng di căn

    Ngày 30/7, ETtoday đưa tin Tiêu Thục Thận cho biết bị tái phát ung thư tá tràng. Trong cuộc kiểm tra sức khỏe định kỳ vào tháng 5, bác sĩ phát hiện tế bào ung thư đã di căn vào gan của cô.

    Hiện, nữ diễn viên điều trị bằng liệu pháp trúng đích, tức sử dụng các loại thuốc hạn chế sự tăng trưởng và lây lan của tế bào, thường được áp dụng trên bệnh nhân bị ung thư giai đoạn muộn.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 31 7 2022 ly do canh diem mat vai trong tram vun huong phai3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 31/7: Tiểu Thục Thận.

    Trên ETtoday, Tiêu Thục Thận cho biết lạc quan với cuộc sống, tin tưởng bản thân có thể lần nữa vượt qua căn bệnh hiểm nghèo.

    Nữ diễn viên chia sẻ buồn khi tác dụng phụ của thuốc khiến gương mặt cô sưng tấy, không còn giữ được vẻ ngoài rạng rỡ. "Tôi biết thuốc hiệu quả nhưng thực sự không muốn dùng vì sợ xấu. Tôi vẫn tuân theo phác đồ điều trị của bác sĩ, song thi thoảng vẫn trốn uống thuốc vài ngày để xuất hiện trước ống kính", Tiêu Thục Thận chia sẻ.

    Tài tử Trương Trí Lâm nhập viện cấp cứu

    Ngày 30/7, trang thông tin Sina cho biết nam diễn viên Trương Trí Lâm đột ngột cảm thấy không khỏe và phải đến bệnh viện cấp cứu.

    Không lâu sau, phía phòng làm việc của sao nam 51 tuổi đã xác nhận thông tin trên. Trương Trí Lâm được chẩn đoán viêm túi mật, cơn đau quặn thắt khiến anh không thể tiếp tục làm việc.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 31 7 2022 ly do canh diem mat vai trong tram vun huong phai4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 31/7: Trương Trí Lâm.

    Trước đó, vào ngày 29/7, Trương Trí Lâm vẫn đi làm và thấy cơ thể hoàn toàn bình thường. Phía phòng làm việc của nam diễn viên cho biết anh đang được điều trị trong bệnh viện, mọi lịch trình làm việc tạm thời bị hoãn lại. Đồng thời, phòng làm việc cũng bày tỏ lòng biết ơn đối với người hâm mộ, hy vọng mọi người không quá lo lắng.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Sina

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-31-7-2022-ly-do-canh-diem-mat-vai-trong-tram-vun-huong-phai-a546265.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan