+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 4/10: Nhan sắc xuất thần thời chưa nổi tiếng của Bạch Lộc

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 4/10/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Nhan sắc xuất thần thời chưa nổi tiếng của Bạch Lộc

    Mới đây, loạt ảnh thời chưa nổi tiếng của Bạch Lộc được tung ra khiến cộng đồng mạng không khỏi mê mẩn. Trong loạt ảnh này, có thể thấy các nét của Bạch Lộc vẫn còn khá non nớt, trẻ trung.

    Không trang điểm cầu kỳ, chỉ buộc tóc đuôi ngựa đơn giản nhưng với đôi mắt to tròn long lanh cô nàng vẫn hạ gục trái tim dân mạng. Thậm chí, Bạch Lộc với vẻ ngoài trong sáng còn được khen giống hệt các nữ thần trong phim thanh xuân vườn trường.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 4 10 2022 nhan sac xuat than thoi chua noi tieng cua bach loc1
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 4 10 2022 nhan sac xuat than thoi chua noi tieng cua bach loc21
    Nhan sắc thời trẻ của Bạch Lộc. 

    Bạch Lộc ở thời điểm hiện tại đã trở nên nổi tiếng hơn rất nhiều. Các đường nét trên gương mặt cũng trở nên sắc sảo hơn, gu thời trang cũng trưởng thành, quyến rũ hơn hẳn. Tuy nhiên, không khó để nhận ra cô nàng đã có nét sẵn từ trước nên ngoại hình vẫn luôn rất nổi bật.

    Với lợi thế ngoại hình đẹp, diễn xuất tốt, Bạch Lộc liên tục nhận phim mới. Hiện tại, nàng tiểu hoa đang có hai dự án phim cổ trang chờ lên sóng là Trường Nguyệt Tẫn Minh đóng cùng La Vân Hi và Ninh An Như Mộng đóng cùng Trương Lăng Hách.

    Nam diễn viên vào vai Dương Quá trong Thần điêu đại hiệp 2022

    Theo Sina, mới đây, đoàn phim Thần điêu đại hiệp 2022 đã công bố dàn diễn viên. Ngoài vai nữ chính Tiểu Long Nữ do Vương Tử Thuần đảm nhiệm, nhân vật thủ vai Dương Quá cũng được quan tâm. Nam diễn viên sinh năm 1998 Triệu Hoa Vi là người được giao cơ hội hiếm có này.

    Sina cho biết thêm các tác phẩm điện ảnh chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp của Kim Dung vẫn luôn có sức sống trong lòng khán giả. Dù đã có nhiều phiên bản ra mắt, mỗi khi dự án Thần điêu đại hiệp được khởi quay, người xem vẫn mong ngóng để so sánh với bản cũ hoặc tìm ra người tiếp nối Lưu Diệc Phi, Lý Nhất Đồng, thể hiện tốt vai Tiểu Long Nữ. Ngoài ra, vai diễn Dương Quá cũng có phiên bản kinh điển do Cổ Thiên Lạc thể hiện, đến nay, vẫn chưa ai vượt qua được cái bóng của tài tử Hong Kong.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 4 10 2022 nhan sac xuat than thoi chua noi tieng cua bach loc3
    Nam diễn viên Triệu Hoa Vi. 

    Do đó, vai diễn Dương Quá là cơ hội và cũng là thử thách lớn trong sự nghiệp của Triệu Hoa Vi. Nhiều khán giả lo lắng Triệu Hoa Vi chưa có kinh nghiệm diễn xuất, là cái tên mới trong giới giải trí Hoa ngữ. Vai diễn được biết tới nhiều nhất của nam diễn viên trẻ là Hồ Phỉ trong Tuyết Sơn Phi Hồ: Kho báu ở phương Bắc.

    Màn thể hiện của Triệu Hoa Vi trong phim được đánh giá là thành công ngoài sự mong đợi. Nam diễn viên được khen có khả năng diễn xuất bằng mắt tốt. Anh thể hiện được nét cứng cỏi, quyết liệt và không bỏ cuộc của Hồ Phỉ. Nam diễn viên cũng lột tả khá rõ sự khác biệt của hai nhân vật cha con Hồ Nhất Đao và Hồ Phỉ. Cả hai đều là cao thủ võ lâm và Triệu Hoa Vi được đánh giá đã thực hiện động tác võ thuật mượt mà, uy lực.

    MC nổi tiếng Lý Duy Gia bị làm mờ mặt trên truyền hình

    Trong tập mới nhất của show truyền hình Hướng Về Cuộc Sống mùa 5, phát sóng vào tối 1/10, nhiều cư dân mạng bất ngờ khi thấy hình ảnh nam MC Lý Duy Gia bị bôi mờ mặt.

    Hướng Về Cuộc Sống là một show thực tế nổi tiếng của đài Hồ Nam, Lý Duy Gia cũng là MC trực thuộc đài truyền hình này. Việc anh bị bôi mờ mặt, xóa sổ khỏi show dẫn đến nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Đây thường là sự trừng phạt đối với những nghệ sĩ vi phạm pháp luật nghiêm trọng. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 4 10 2022 nhan sac xuat than thoi chua noi tieng cua bach loc4
    MC Lý Duy bị làm mờ mặt trên sóng truyền hình. 
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 4 10 2022 nhan sac xuat than thoi chua noi tieng cua bach loc6
    MC Lý Duy. 

    Đầu tháng 8, có thông tin cho biết nam MC đã rời khỏi đài Hồ Nam. Hiện tại trên trang web chính thức của đài Hồ Nam cũng không còn tên Lý Duy Gia, cho thấy hai bên không còn liên quan đến nhau.

    Trên mạng xã hội lan truyền tin đồn Lý Duy Gia bị phong sát do dính líu đến đường dây mang thai hộ, song cho đến nay tin này vẫn chưa được kiểm chứng.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-4-10-2022-nhan-sac-xuat-than-thoi-chua-noi-tieng-cua-bach-loc-a553084.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan