+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 4/3: Dương Mịch chiếm trọn ánh nhìn khi đóng máy phim

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 4/3/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Dương Mịch chiếm trọn ánh nhìn khi đóng máy phim

    Dương Mịch vừa hoàn thành vai diễn trong phim điện ảnh Không Có Chuyện Gì Mà Một Nồi Lẩu Giải Quyết Không Được.

    Xuất hiện tại buổi lễ đóng máy, Dương Mịch ăn mặc đơn giản, để tóc xoăn dài buông xõa trên vai. Dù ảnh chụp lễ đóng máy được làm màu trắng đen nhưng Dương Mịch vẫn chiếm spotlight bởi vẻ ngoài xinh đẹp, nổi bật. Dương Mịch trông trẻ trung, tươi tắn hơn rất nhiều so với tuổi thực 36.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 4 3 2023 duong mich chiem tron anh nhin khi dong may phim1 copy1
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 4 3 2023 duong mich chiem tron anh nhin khi dong may phim2 copy
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 4 3 2023 duong mich chiem tron anh nhin khi dong may phim3 copy
    Dương Mịch chụp ảnh cùng đoàn phim.

    Không Có Chuyện Gì Mà Một Nồi Lẩu Giải Quyết Không Được có nội dung xoay quanh 4 người không quen biết nhau, bất ngờ tụ tập để chia chác lợi nhuận trong kho hàng ở rạp hát. Chẳng biết vì lý do gì mà 4 người lại vô tình vướng vào 1 vụ án mạng mà vụ án này lại có liên quan đến chuyện ăn lẩu. Cuối cùng, thân phận của 4 người dần được hé lộ, sự thật về vụ án cũng được làm sáng tỏ.

    Với phim Không Có Chuyện Gì Mà Một Nồi Lẩu Giải Quyết Không Được, Dương Mịch sẽ hợp tác cùng các đàn anh gạo gội. Vai diễn của cô cũng mang màu sắc khác biệt chứ không phải dạng thiếu nữ ngôn tình như những dự án trước đây.

    Việc đóng dạng vai có tính thử thách như trong phim mới lần này được đánh giá là bước đi mang tính trải nghiệm của Dương Mịch. Bởi tuy vào nghề đã lâu nhưng Dương Mịch chỉ toàn được biết đến với dạng nhân vật ngôn tình trong các phim cổ trang ăn khách. Dương Mịch cũng thường xuyên nhận chỉ trích diễn kém, gương mặt đơ cứng, biểu hiện gượng gạo không thuyết phục.

    Chồng Từ Hy Viên bị lợi dụng hình ảnh

    Ngày 3/3, ETtoday đưa tin người đại diện của Từ Hy Viên làm rõ hình ảnh Koo Jun Yup (DJ Koo) đi mua đồ dùng trẻ em đang gây xôn xao dư luận. Được truyền thông đăng tải vào chiều 2/3, loạt ảnh làm dấy lên nghi vấn Từ Hy Viên mang thai ở tuổi 47.

    Chia sẻ với ETtoday, người đại diện phủ nhận thông tin Từ Hy Viên mang thai. Quản lý của vợ chồng nữ diễn viên Vườn sao băng đồng thời cũng tố cáo hành vi tìm người giả mạo Koo Jun Yup để quảng cáo tã giấy, sữa trẻ em.

    "Chúng tôi ai cũng ngạc nhiên vì người đàn ông trong ảnh quá giống Koo Jun Yup. Chồng của chị Hy Viên đã bị mạo danh. Để thực hiện mục đích thương mại, đơn vị đồ dùng trẻ em nào đó đã thuê người có vẻ ngoài giống Koo Jun Yup để chụp loạt ảnh quảng cáo đấy. Mọi người đừng để bị lừa", người đại diện cho biết.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 4 3 2023 duong mich chiem tron anh nhin khi dong may phim4
    Hình ảnh được cho là Koo Jun Yup đi mua tã giấy trẻ em. 

    Quản lý cũng chỉ ra điểm khác biệt về ngoại hình của Koo Jun Yup và người đàn ông mua tã giấy. "Nói thật thì anh Koo Jun Yup không có nhiều tóc như người trong ảnh đâu. Đầu anh ấy gần như nhẵn bóng. Hình ảnh và danh tiếng của Koo Jun Yup đang bị lợi dụng", phía Từ Hy Viên nói.

    Từ Hy Viên tái hôn với DJ Koo tháng 3/2022. Cả hai nối lại nhân duyên dang dở khi ca sĩ Hàn Quốc chủ động liên hệ với người đẹp xứ Đài sau khi cô chính thức ly hôn Uông Tiểu Phi. Sau khi kết hôn với Từ Hy Viên, Koo Jun Yup đổi đời. Anh hiện là ngôi sao được săn đón ở showbiz Đài Loan. Mức thù lao đi diễn của DJ Koo khoảng 20.000-100.000 USD/120 phút.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina, Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-4-3-2023-duong-mich-chiem-tron-anh-nhin-khi-dong-may-phim-a567703.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nghi vấn Dương Mịch có tình mới

    Nghi vấn Dương Mịch có tình mới

    Chuyện tình cảm của Dương Mịch luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Gần đây, cô nàng gây sốt khi thể hiện tình cảm với một sao nam đình đám Cbiz.