Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 4/5: Lưu Hạo Tồn bị loạt nhãn hàng tẩy chay


Thứ 4, 04/05/2022 | 07:30


Cùng sự kiện

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 4/5/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Lưu Hạo Tồn bị loạt nhãn hàng tẩy chay

QQ đưa tin Lưu Hạo Tồn bị thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng xóa bài quảng bá trên mạng xã hội sau khi hứng chịu sự công kích từ cư dân mạng.

Theo QQ, nhãn hàng này đã chia sẻ lại video nàng "Mưu nữ lang" thế hệ mới giới thiệu sản phẩm trên trang Weibo chính thức ở Trung Quốc. Thay vì thu về hiệu ứng tích cực, không ít người lại bình phẩm khó nghe về chất lượng sản phẩm và người đại diện trẻ tuổi. Họ cũng kêu gọi tẩy chay thương hiệu vì mời gương mặt không đáng tin cậy là Lưu Hạo Tồn phát ngôn.

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 4/5: Lưu Hạo Tồn bị loạt nhãn hàng tẩy chay
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 4/5: Nữ diễn viên Lưu Hạo Tồn.

Để xoa dịu dư luận, thương hiệu gỡ bài quảng cáo của Lưu Hạo Tồn. Theo QQ, ngôi sao sinh năm 1998 là nghệ sĩ duy nhất trong showbiz Trung Quốc không vướng bê bối nhưng vẫn bị nhãn hàng sử dụng biện pháp mạnh là xóa hình ảnh, thông tin liên quan đến chiến dịch quảng cáo.

Theo Sina, những tai tiếng nối tiếp nhau cùng phản ứng kém tích cực từ khán giả, đang khiến thương hiệu dè chừng với Lưu Hạo Tồn. Trang tin cho biết nữ nghệ sĩ trẻ mất ba hợp đồng quảng cáo từ đầu năm đến nay. Trong đó có một nhãn hiệu đã xóa tất cả bài quảng cáo của Lưu Hạo Tồn khi hợp đồng đại diện của cô còn vài tuần nữa mới hết hạn.

iFeng cho biết nữ diễn viên hiện bị xếp vào nhóm sao rủi ro, giá trị thương mại lao dốc không phanh. Việc bị các thương hiệu quay lưng được coi là đòn chí mạng với nghệ sĩ đang trên đà phát triển như Lưu Hạo Tồn.

Cổ Lực Na Trát mừng tuổi 30 

Diễn viên Cổ Lực Na Trát rạng rỡ hạnh phúc trong tiệc sinh nhật mừng tuổi 30 hôm 2/5. Trên trang cá nhân, Cổ Lực Na Trát đăng nhiều ảnh trong tiệc sinh nhật và cảm ơn mọi người dành cho cô buổi tối đáng nhớ. Diễn viên mặc váy đỏ, tóc uốn xoăn nhẹ.

Được đánh giá là một trong những mỹ nhân Tân Cương đẹp nhất, Na Trát hiện phát triển sự nghiệp với vai trò diễn viên, người mẫu ảnh... Cô là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu tên tuổi trong và ngoài Trung Quốc. Cổ Lực Na Trát nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ đồng nghiệp, fan, các nhãn hàng... trong ngày cô đón tuổi mới. Cổ Lực Na Trát có nhan sắc được nhiều khán giả châu Á ưa chuộng: da trắng, vóc dáng thanh mảnh, mũi cao...

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 4/5: Lưu Hạo Tồn bị loạt nhãn hàng tẩy chay (Hình 2).
Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 4/5: Lưu Hạo Tồn bị loạt nhãn hàng tẩy chay (Hình 3).
Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 4/5: Lưu Hạo Tồn bị loạt nhãn hàng tẩy chay (Hình 4).
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 4/5: Cổ Lực Na Trát xinh đẹp trong ngày sinh nhật. 

Thời gian này, Cổ Lực Na Trát có hàng loạt dự án phim như Đừng quên rằng em yêu anh, Tuyết Ưng Lĩnh Chủ, Phong khởi Tây Châu...

Những năm gần đây, Cổ Lực Na Trát theo đuổi hình ảnh gợi cảm, nữ tính thay vì 'kẹo ngọt' như trước. Điều này giúp cô thu hút thêm lượng fan yêu quý.

Tài tử Trung Quốc bị tố ngoại tình, vô trách nhiệm với vợ con

Ngày 3/5, Sohu đưa tin cuộc hôn nhân của nam diễn viên Vương Đông nhận được sự chú ý từ dư luận Trung Quốc. Anh bị vợ tố có hành vi vô trách nhiệm, toan tính trục lợi cá nhân với người thân.

Giữa tháng 4, vợ Vương Đông lên mạng tìm kiếm tung tích tài tử Ngự Giao Ký. Cô cho biết mất liên lạc với chồng trong nhiều tháng. Sau khi cô sinh con, Vương Đông đã 3 lần biến mất đột ngột, không thông báo với gia đình. Trong thời gian bỏ nhà đi, anh không nghe điện thoại, trả lời tin nhắn của vợ cũng như không thanh toán chi phí sinh hoạt.

Đến đầu tháng 5, Vương Đông chủ động liên hệ với gia đình. Nhưng anh không quan tâm đến tình hình vợ con, thay vào đó lại chất vấn số tiền 10.000 NDT (1.500 USD) gửi về đã dùng vào việc gì.

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 4/5: Lưu Hạo Tồn bị loạt nhãn hàng tẩy chay (Hình 5).
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 4/5: Vương Đông bị chỉ trích hành vi ngoại tình, vô trách nhiệm với vợ con.

Vương Đông cũng đòi vợ để anh có quyền sở hữu căn nhà cô đang đứng tên. Theo người phụ nữ, đây là bất động sản cô được mẹ tặng trước khi cưới Vương Đông.

Trên Sohu, người phụ nữ cho biết Vương Đông chưa dứt tình với vợ cũ. Họ vẫn qua lại dù đã ly hôn. Gần đây, cả hai bắt tay chiếm đoạt tài sản của cô. Vợ nam nghệ sĩ đã liên hệ với luật sư để chấm dứt hôn nhân với Vương Đông và bảo vệ tài sản cá nhân.

"Tiền anh ta kiếm được không đủ mua sữa cho con. Anh dùng 1.500 USD để lấy quyền sở hữu căn nhà mà chẳng góp một đồng với mẹ tôi. Tôi nghĩ anh ta quay đầu khi trở về, nhưng lại hành xử đáng khinh hơn và bày ra mưu chiếm đoạt tài sản của tôi. Vương Đông thật không biết xấu hổ khi đối xử bạc bẽo với vợ con", vợ nam diễn viên bức xúc.

Bích Thảo (T/h)

Ảnh: Sohu, Weibo 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-4-5-2022-luu-hao-ton-bi-loat-nhan-hang-tay-chay-a536280.html