+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 4/7: Triệu Lệ Dĩnh lọt top 1 "hot search" vì diễn xuất sáng tạo

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 4/7/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Triệu Lệ Dĩnh lọt top 1 "hot search" vì diễn xuất sáng tạo

    Hạnh Phúc Đến Vạn Gia là phim Hoa ngữ nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả hiện nay. Sự kết hợp ăn ý, bùng nổ chemistry của Triệu Lệ Dĩnh với Đường Tằng góp phần làm cho bộ phim trở nên hoàn hảo. Mới đây, một đoạn hội thoại do Triệu Lệ Dĩnh và bạn diễn tự sáng tạo nên đã chiếm vị trí số 1 trên hot search Weibo.

    Cụ thể, ở một cảnh quay trong tập 7 phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, nhân vật Hà Hạnh Phúc (Triệu Lệ Dĩnh) đã có màn khẩu chiến với bí thư Vạn (Tào Chinh). 
     
    Theo đó, trong lúc lời qua tiếng lại, Tào Chinh bỗng bật lên câu nói: "Cô bảo mở họp là mở họp à, cô họ gì chứ?". Ngay sau đó, Lệ Dĩnh không hề bất ngờ mà đáp lại: "Tôi họ Hà". Sự bình tĩnh của Lệ Dĩnh khiến Tào Chinh đứng hình bởi đây là những câu nói không có trong kịch bản.
     
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 4 7 2022 trieu le dinh lot top 1 hot search vi dien xuat sang tao1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 4/7: Triệu Lệ Dĩnh khiến bạn diễn "đứng hình" vì câu nói vốn không có trong kịch bản. 
     
    Được biết, hai diễn viên vì cảm xúc quá dâng trào nên tự sáng tạo đoạn hội thoại trên mà không phụ thuộc vào kịch bản. Cảnh quay này vì quá đạt và đúng ngữ cảnh nên đạo diễn quyết định cho luôn vào phim, chính là diễn biến của tập 7 vừa qua.
     
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 4 7 2022 trieu le dinh lot top 1 hot search vi dien xuat sang tao21
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 4/7: Triệu Lệ Dĩnh vào vai Hà Hạnh Phúc trong phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia. 
     
    Đoạn hội thoại không có trong kịch bản trên nhanh chóng leo lên top 1 Weibo bảng giải trí và nhận được nhiều sự bàn luận của khán giả. Theo đó, khán giả dành lời khen cho sự sáng tạo cũng như ứng biến linh hoạt của hai diễn viên. Bên cạnh đó, họ cũng ca ngợi nội dung gần gũi, chân thật của Hạnh Phúc Đến Vạn Gia.
     
    Em gái Từ Hy Viên giải thích hành động trêu đùa quá mức với anh rể
     
    Ngày 3/7, trang 163 đưa tin lễ trao giải Kim Khúc lần thứ 33 của Đài Loan, tại nhà thi đấu Cao Hùng diễn ra vào tối 2/7, do Từ Hy Đệ (Tiểu S) và Đào Tinh Oánh chủ trì. Họ có hành động vỗ ngực DJ Koo nhưng không được khán giả ủng hộ.

    Khi Từ Hy Đệ và Đào Tinh Oánh đang dẫn dắt chương trình, DJ Koo bất ngờ xuất hiện. Từ Hy Đệ vốn có phong cách trò chuyện hài hước, đã sờ ngực anh rể. Hành vi này bị đánh giá là vui đùa quá mức. DJ Koo còn ôm ngực nói lớn: "Không được làm vậy".

    Thông qua người đại diện, Từ Hy Đệ giải thích: "Chúng tôi ở nhà vẫn đùa giỡn với nhau như vậy. Anh rể, chị gái tôi cũng không ý kiến, nếu không, anh ấy đã sớm đi kiện".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 4 7 2022 trieu le dinh lot top 1 hot search vi dien xuat sang tao3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 4/7: Từ Hy Đệ có hành động được cho là trêu đùa quá mức với anh rể - DJ Koo. 

    Trước đó, khi còn làm MC cho chương trình Khang Hy đến rồi, Từ Hy Đệ cũng nhiều lần bị chỉ trích vì hành vi sàm sỡ các nam nghệ sĩ. Cô yêu cầu họ vén áo để động chạm vào cơ bụng, bất ngờ ôm hôn hay ngồi vào lòng khiến các sao nam khó xử.

    Ngoài ra, việc DJ Koo xuất hiện với vai trò khách mời trong lễ trao giải Kim Khúc cũng bị đánh giá là hành vi lợi dụng quyền lực ngầm của chị em Đại S - Tiểu S để gây chú ý. Lý do là nam ca sĩ không có hoạt động âm nhạc nào đúng nghĩa, cũng không có bài hát được đề cử trong chương trình.

    Đại diện Từ Hy Đệ cho biết: "Anh ấy cũng là người làm âm nhạc, mời DJ Koo đến để anh cảm thụ được sức hấp dẫn của giải Kim Khúc". Song, lời giải thích này không nhận được sự đồng tình của công chúng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 4 7 2022 trieu le dinh lot top 1 hot search vi dien xuat sang tao4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 4/7: Từ Hy Đệ vốn có phong cách trò chuyện hài hước khi đảm nhận vai trò MC. 

    Nguồn tin trong showbiz Đài Loan cho biết cát-xê của Koo Jun Yup khoảng 16.000 USD. Tuy nhiên, đây là con số hữu nghị được nam ca sĩ đề xuất cho buổi diễn đầu tiên ở quê vợ. Hiện tại, nhà tổ chức sự kiện muốn mời ngôi sao Hàn Quốc phải bỏ ra 100.000 USD/120 phút cho lễ hội âm nhạc quy mô lớn, còn tại hộp đêm là hơn 20.000 USD/120 phút.

    Với mức độ nổi tiếng như hiện nay, giá trị thương mại của Koo Jun Yup được nhận định có thể tăng cao hơn. Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ còn nhận đãi ngộ về an ninh, ăn uống khi anh đồng ý tham gia sự kiện.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-4-7-2022-trieu-le-dinh-lot-top-1-hot-search-vi-dien-xuat-sang-tao-a543051.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan