+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 5/1: Hình ảnh "Thiên hậu" Vương Phi 30 năm trước gây chú ý

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 5/1/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Hình ảnh "Thiên hậu" Vương Phi 30 năm trước gây chú ý

    Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền loạt ảnh Vương Phi 30 năm trước. Được biết, những hình ảnh này được cắt từ một bộ phim mà "thiên hậu" tham gia.

    Trong phim, cô để tóc ngắn khoe trọn gương mặt trẻ trung, xinh đẹp. Nhiều khán giả nhận xét nhan sắc thời trẻ của Vương Phi không thể nói là hàng đầu làng giải trí, song ở cô toát lên vẻ đẹp thuần khiết, nữ tính và rất cuốn hút.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 5 1 2022 hinh anh thien hau vuong phi 30 nam truoc gay chu y1
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 5 1 2022 hinh anh thien hau vuong phi 30 nam truoc gay chu y2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 5/1: Nhan sắc của Vương Phi khiến người nhìn xao xuyến.

    Ngắm nhìn nhan sắc và khí chất ngày trẻ của Vương Phi, có thể hiểu tại sao cô khiến nhiều người say đắm đến vậy. Giờ đây khi bước sang tuổi 52, Vương Phi vẫn duy trì được độ nổi tiếng nhờ vào mối tình chị - em sóng gió với Tạ Đình Phong.

    Cách đây không lâu, truyền thông bắt gặp cảnh nữ ca sĩ đi ăn uống cùng bạn bè nhân dịp cuối năm. Vương Phi mặc áo len cao cổ, đeo khẩu trang và đội mũ che kín khuôn mặt.

    Trong 2 năm qua, Vương Phi ít có hoạt động nghệ thuật đáng chú ý, ngay cả cánh săn ảnh cũng không mấy khi gặp cô. Chính vì vậy, có không ít tin đồn liên quan đến việc cô sinh con cho tình trẻ Tạ Đình Phong.

    Cổ Thiên Lạc tiếp tục thất bại ở dự án mới

    Ngày 2/1, trang 163 đưa tin phòng vé Trung Quốc dịp đầu năm 2022 đạt được doanh thu đáng mong đợi, trong ngày đầu tiên ngành điện ảnh xứ tỷ dân đạt 500 triệu NDT (78,6 triệu USD). Con số này được đánh giá xấp xỉ doanh thu năm 2021.

    Trong 4 bộ phim mới ra mắt trong dịp Tết Dương lịch, dự án G Storm 5: Chương cuối do Cổ Thiên Lạc, Trịnh Gia Dĩnh, Tuyên Huyên, Huỳnh Tông Trạch, Trương Trí Lâm và Tạ Thiên Hoa đóng nhận được sự quan tâm của khán giả Trung Quốc. Tuy nhiên, phim gặp nhiều ý kiến trái chiều.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 5 1 2022 hinh anh thien hau vuong phi 30 nam truoc gay chu y3
    Tạo hình của Cổ Thiên Lạc trong G Storm 5. Ảnh: HK01.

    Storm 5 là phần cuối của series phim Đội chống tham nhũng do đạo diễn Lâm Đức Lộc thực hiện từ năm 2014. Nội dung xoay quanh quá trình điều tra và triệt phá đường dây buôn bán người xuyên quốc gia qua đường biển do một số công ty đen và quan chức cấp cao cầm đầu của thanh tra Lục Chí Liêm (Cổ Thiên Lạc).

    Dự án vốn được mong chờ vì có sự tham gia của dàn diễn viên kỳ cựu của Hong Kong như Cổ Thiên Lạc, Trịnh Gia Dĩnh, Tuyên Huyên, Huỳnh Tông Trạch, Trương Trí Lâm và Tạ Thiên Hoa. Trong đó có cả thị đế, thị hậu TVB.

    Trang HK01 bình luận: "Với sự góp mặt của Tuyên Huyên trong G Storm 5, bộ phim giúp khán giả sống lại thời kỳ huy hoàng của TVB ngày xưa".

    Khán giả đánh giá phim có nhiều cảnh hành động gay cấn, không có lỗ hổng trong diễn xuất của dàn sao TVB. Hiện tại phim đạt 330 triệu NDT (gần 52 triệu USD) sau hai ngày công chiếu.

    Tuy nhiên, trang 163 nhận định hiện tại khán giả ít có sự lựa chọn khi ra rạp, do đó, G Storm 5 có lợi thế về doanh thu. Song, mặt khác G Storm 5 trở thành bộ phim có điểm chất lượng Douban thấp nhất trong series phim Đội chống tham nhũng với 5,1 điểm. Trong khi trước đó, các phần phim khác có điểm thấp nhất là 6/10.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-5-1-2022-hinh-anh-thien-hau-vuong-phi-30-nam-truoc-gay-chu-y-a524741.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan