+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 5/11: Danh hiệu Nữ thần Kim Ưng bị hủy bỏ

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 5/11/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Danh hiệu Nữ thần Kim Ưng bị hủy bỏ

    Ngày 4/11, Sina đưa lễ khai mạc giải thưởng truyền hình Kim Ưng diễn ra tại Trung Quốc. Tôn Di được đưa tin giành giải Nữ thần Kim Ưng - danh hiệu mang tính biểu tượng. Hình ảnh cô hóa thân thành nữ thần ở buổi tổng duyệt được đăng tải trên mạng.

    Tuy nhiên, sau đó Tôn Di phủ nhận. Phía ban tổ chức cũng xác nhận với Sina giải thưởng đã bị hủy. "Kim Ưng vẫn tổ chức như thông lệ nhưng năm nay không có nữ thần", đại diện ban tổ chức cho biết.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 5 11 2022 danh hieu nu than kim ung bi huy bo1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 5/11: Diễn viên Tôn Di. Ảnh: Sina.

    Việc danh hiệu Nữ thần Kim Ưng bị hủy sau 18 năm thành lập giải gây chú ý trong dư luận Trung Quốc. Trước đó, mạng xã hội lan truyền thông tin ban tổ chức Kim Ưng năm nay không lựa chọn nữ thần múa thiên nga mở màn. Tuy nhiên, đến sát giờ khai mạc, ban tổ chức mới lên tiếng xác nhận.

    Theo Baidu, danh hiệu Nữ thần Kim Ưng được trao lần đầu tiên vào năm 2006. Giải thưởng nhằm chọn ra nữ diễn viên trẻ có nhan sắc nổi bật, đạt thành tích tốt và tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực phim ảnh làm người phát ngôn, đại diện cho Kim Ưng.

    Kim Ưng là một trong 3 lễ trao giải danh giá nhất của ngành công nghiệp truyền hình Trung Quốc, bên cạnh giải Bạch Ngọc Lan và Phi Thiên. Vì vậy, Nữ thần Kim Ưng được xem là danh hiệu cao quý, khẳng định vị thế và độ hot dẫn đầu thế hệ với người đoạt giải. Các người đẹp từng được lựa chọn làm Nữ thần Kim Ưng gồm Lý Tiểu Lộ, Lưu Diệc Phi, Vương Lạc Đan, Lưu Thi Thi, Triệu Lệ Dĩnh, Đường Yên, Địch Lệ Nhiệt Ba, Tống Thiến.

    Cổ Thiên Lạc nhận giải 'Thành tựu xuất sắc' ở London

    Nam diễn viên Cổ Thiên Lạc tham dự lễ bế mạc London East Asia Film Festival và nhận giải Thành tựu xuất sắc. Theo Sinchew, phim Cuộc chiến tương lai của Cổ Thiên Lạc được chọn chiếu tại bế mạc Liên hoan phim.

    Nam diễn viên bay đến London dự sự kiện, đồng thời nhận giải Thành tựu xuất sắc trong ngành điện ảnh châu Á. Trên bục nhận giải, anh bày tỏ lòng thương tiếc với những nạn nhân của thảm kịch Itaewon. Diễn viên nói tâm trạng anh rất nặng nề khi hay tin.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 5 11 2022 danh hieu nu than kim ung bi huy bo2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 5/11: Nam diễn viên Cổ Thiên Lạc nhận giải tại London East Asia Film Festival. Ảnh: Eastweek.

    Trên sân khấu, Cổ Thiên Lạc cũng cho biết khi còn nhỏ, mỗi lần cùng bố theo dõi các lễ trao giải trên tivi, anh thường nói rất nhiều. Bố anh khi đó nhắc con: "Làm đàn ông nên nói ít, làm nhiều".

    Do đó, sau này, anh luôn phấn đấu trở thành người hữu ích, làm được nhiều việc thật tốt và hiệu quả. Ví dụ phim Cuộc chiến tương lai từng khiến Cổ Thiên Lạc cảm thấy kiệt sức vì tốn nhiều thời gian, tiền bạc nhưng anh rất kiên trì vì muốn có được tác phẩm tốt cho khán giả.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-5-11-2022-danh-hieu-nu-than-kim-ung-bi-huy-bo-a556413.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan