+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 5/3: Lý Dịch Phong lộ ảnh bị chụp lén, khoe vẻ nam tính cuốn hút

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 5/3/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Lý Dịch Phong lộ ảnh bị chụp lén, khoe vẻ nam tính cuốn hút

    Nam diễn viên Lý Dịch Phong đang trong quá trình ghi hình cho bộ phim mới có tên là Playground. Mới đây, loạt hình ảnh ghi lại khoảnh khắc anh chàng tại phim trường đã được dân tình chuyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

    Trong khung hình, nam diễn viên xuất hiện với tạo hình khá phong trần và bụi bặm. Anh chàng ăn vận khá giản dị với mái tóc đơn giản. Mặc dù bị chụp lén nhưng Lý Dịch Phong vẫn toát ra vẻ nam tính đầy cuốn hút cùng với diện mạo điển trai.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 5 3 2022 ly dich phong lo anh bi chup len khoe ve nam tinh cuon hut1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 5/3: Lý Dịch Phong bị chụp lén ở hậu trường.

    Playground được chuyển thể từ truyện có thật Vụ án sân chơi Hồ Nam. Phim lấy đề tài diệt ác trừ gian kể về một "vụ án đẫm máu đã bị chôn vùi suốt 16 năm". Nữ chính sánh đôi với Lý Dịch Phong trong dự án phim mới chính là cô nàng Trương Tịnh Nghi.

    Sau 6 năm vắng bóng, nam diễn viên đã quay trở lại với vai diễn chính trong Kính Song Thành. Tuy nhiên trái ngược với sự kỳ vọng của người hâm mộ, bộ phim lại nhận được sự chê bai thậm tệ từ phía khán giả. Dân tình đều cho rằng kịch bản phim quá rối rắm, không có chiều sâu. Thêm vào đó dàn diễn viên chính đều có diễn xuất gượng gạo, thiếu tự nhiên.

    Hiện tại người hâm mộ vẫn đang không ngừng bàn tán về tạo hình mới của Lý Dịch Phong trong Playground được chụp bởi người qua đường.

    Chân Tử Đan được mua bảo hiểm 15 triệu USD

    Ngày 4/2, On đưa tin đoàn làm phim Giải cứu (tên cũ: Giải cứu vùng địa cực) tung hình ảnh hậu trường của hai diễn viên Chân Tử Đan, Hàn Tuyết trong quá trình ghi hình ở vùng núi Trường Bạch.

    Chia sẻ với On, nhà sản xuất Vương Hải Phong cho biết Chân Tử Đan tự thực hiện 100% cảnh hành động trong Giải cứu như treo người trên vách đá, ngâm mình dưới thác nước, bị chôn lấp dưới hố tuyết trong nhiệt độ âm 30 độ C. Sao võ thuật từ chối sự hỗ trợ của diễn viên đóng thế.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 5 3 2022 ly dich phong lo anh bi chup len khoe ve nam tinh cuon hut2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 5/3: Tạo hình của Châu Tử Đan trong phim Giải cứu. 

    Đạo diễn La Chí Lương cho hay đoàn làm phim đã mua bảo hiểm trị giá 100 triệu NDT (hơn 15 triệu USD) cho Chân Tử Đan. Trong quá trình quay, nam diễn viên từng bị ngã xuống sông băng. Khi được nhân viên đưa lên bờ, cơ thể Chân Tử Đan tê cứng và bị thương ở nhiều chỗ.

    "Chúng tôi nhiều lần ngăn cản Chân Tử Đan tự quay cảnh mạo hiểm, nhất là phân đoạn bị chôn lấp dưới lớp tuyết dày trong vài phút, nhưng cậu ấy không đồng ý. Tinh thần làm việc của Chân Tử Đan truyền cảm hứng cho các bạn diễn", La Chí Lương nói.

    Giải cứu được sản xuất từ năm 2020 với ê-kíp hùng hậu gồm 300 nhân viên hậu kỳ, 500 diễn viên. Tác phẩm từng bị hoãn ghi hình hơn 6 tháng vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, chịu thiệt hại kinh tế hơn 10 triệu NDT (1,5 triệu USD).

    Hôn nhân của Lưu Đào bị dị nghị

    Diễn viên Lưu Đào nhận nhiều đả kích 'hôn nhân sắp tan vỡ' khi video cô khoác tay một đàn anh bị tung lên mạng xã hội hôm 3/3.

    Theo Sinchew, Lưu Đào và MC Tào Khả Phàm cùng đi ăn tối với một số người bạn. Sau khi tiệc tàn, nhóm người ra về. Lưu Đào khoác tay Tào Khả Phàm, còn nghiêng đầu vào vai nam đồng nghiệp. Thi thoảng, cô phấn khích quay sang nói, cười vui vẻ với nam MC. Đổi lại, vị MC có lúc quàng tay qua vai cô thân thiết.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 5 3 2022 ly dich phong lo anh bi chup len khoe ve nam tinh cuon hut3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 5/3: MC Tào Khả Phàm và Lưu Đào.

    Tào Khả Phàm hơn Lưu Đào 15 tuổi, có vợ và một con trai. Việc hai người có biểu hiện thân thiết với nhau đến vậy khiến nhiều người dị nghị. Trên mạng xã hội, một số khán giả bàn tán, nói Lưu Đào và Tào Khả Phàm "dùng hôn nhân chỉ để duy trì nhân cách", "hôn nhân sớm muộn cũng tan", "khúc dạo đầu cho vụ ly hôn"... Lưu Đào hiện không lên tiếng vì chuyện ồn ào.

    Lưu Đào và Tào Khả Phàm từng cùng quay chương trình thực tế năm 2019 và có sự kết hợp làm việc ăn ý. Sau đó, diễn viên nhiều lần cùng đàn anh dẫn các chương trình tạp kỹ, truyền hình lớn.

    Đây không phải lần đầu Lưu Đào bị đồn trục trặc hôn nhân. Những lần trước đó, cô đều khéo léo đăng ảnh vợ chồng bên nhau để phủ nhận gia đình rạn nứt. Trong mắt công chúng, cô là nghệ sĩ tử tế, từng làm việc chăm chỉ để thay chồng trả nợ hàng trăm triệu USD.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina, On 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-5-3-2022-ly-dich-phong-lo-anh-bi-chup-len-khoe-ve-nam-tinh-cuon-hut-a530154.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan