+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 5/6: Tiêu Chiến nhận “cơn mưa lời khen” với tạo hình thần tiên trong Ngọc Cốt Dao

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 5/6/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Tiêu Chiến nhận “cơn mưa lời khen” với tạo hình thần tiên trong Ngọc Cốt Dao

    Mới đây, nhân dịp Tết Đoan Ngọ, ê-kíp đoàn làm phim Ngọc Cốt Dao đã tung ra poster với sự xuất hiện của nam chính Tiêu Chiến.

    Trong bức ảnh được tung ra, người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước visual đỉnh của chóp của Tiêu Chiến, góc nghiêng quá hoàn hảo cùng sống mũi cao thu hút mọi ánh nhìn. Bên cạnh đó, bộ trang phục màu sáng càng giúp Tiêu Chiến thêm phần nổi bật.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 5 6 2022 tieu chien nhan con mua loi khen voi tao hinh than tien trong ngoc cot dao1 copy1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 5/6: Tạo hình của Tiêu Chiến trong Ngọc Cốt Dao.

    Trước đó không lâu, cư dân mạng đồng loạt chia sẻ ảnh Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn với bộ trang phục màu xanh ngọc khá đồng điệu. Nhan sắc của cả hai khiến ai nấy cũng phải xao xuyến vì quá đẹp đôi.

    Tuy nhiên điều khiến dân tình "hú hồn" nhất chính là bộ cánh khá bánh bèo của Tiêu Chiến với hai vạt áo đính đầy hoa. Dù vậy, nhiều người vẫn phải thốt lên “Tiêu Chiến cân đồ đỉnh quá, dù trang phục có chút mềm mại".

    Tiêu Chiến sinh năm 1991, nổi đình đám từ hè 2019 với siêu phẩm Trần Tình Lệnh. Cùng năm, phim điện ảnh Tru tiên anh đóng chính dẫn đầu doanh thu phòng vé Trung Quốc dịp Trung thu. Tài tử hiện là sao hạng A đắt show sự kiện, quảng cáo, luôn nằm trong top sao được săn đón nhất.

    Nữ diễn viên Trương Khải Kỳ bị phát tán clip nhạy cảm

    Ngày 4/6, HK01 đưa tin trên mạng xã hội Hong Kong và một số website lan truyền đoạn clip nóng của một đôi nam nữ. Nhân vật chính trong video được xác định là nữ diễn viên Trương Khải Kỳ và bạn trai cũ của cô.

    Những hình ảnh này khiến Trương Khải Kỳ vấp phải làn sóng phản đối mạnh mẽ trong dư luận. Nhiều người yêu cầu cô rời khỏi ngành giải trí sau khi để lộ những hình ảnh dung tục, phản cảm.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 5 6 2022 tieu chien nhan con mua loi khen voi tao hinh than tien trong ngoc cot dao3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 5/6: Trương Khải Kỳ.

    Trước những lời chỉ trích, nữ diễn viên giữ động thái im lặng. Giới truyền thông Hong Kong liên hệ với công ty quản lý Trương Khải Kỳ, đại diện từ chối bình luận và cho biết đang tìm hiểu vụ việc. Hiện, đoạn clip nhạy cảm đã bị gỡ bỏ trên Internet.

    Trong khi đó, vợ của bạn trai cũ Trương Khải Kỳ xác nhận đoạn clip trên là của chồng cô và nữ nghệ sĩ. Người phụ nữ khẳng định vợ chồng cô không liên quan đến việc clip nhạy cảm của Trương Khải Kỳ bị phán tán. "Chúng tôi không biết vì sao video đó bị lộ. Không chỉ cô ấy, chúng tôi cũng bị ảnh hưởng nặng nề vì vụ việc", người phụ nữ nói.

    Cúc Tịnh Y gây chú ý với khuôn mặt khác lạ

    Hoa Nhung hiện đang là bộ phim được mong đợi sẽ lên sóng trong thời gian sắp tới. Với sự góp mặt của một trong những tiểu hoa nổi tiếng nhất hiện nay là Cúc Tịnh Y, bộ phim hứa hẹn sẽ làm nên chuyện trước những đối thủ đáng gờm khác. 

    Mới đây, đoàn làm phim tiếp tục tung ra poster mới cho Hoa Nhung. Những hình ảnh mới này hé lộ phân đoạn tình cảm của nam nữ chính nhưng gương mặt khác lạ của Cúc Tịnh Y mới là yếu tố thu hút sự chú ý của khán giả. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 5 6 2022 tieu chien nhan con mua loi khen voi tao hinh than tien trong ngoc cot dao2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 5/6: Gương mặt Cúc Tịnh Y bị chê ngoại hình.

    Theo đó, Cúc Tịnh Y xuất hiện với nhan đầy đáng yêu và ngọt ngào bên nam chính Quách Tuấn Thần tuy nhiên gương mặt của cô lại bị phát hiện có phần hơi khác lạ. Cộng đồng mạng chỉ rõ, trong tấm poster này, mặt của Cúc Tịnh Y dài và thon gọn hơn hẳn những hình ảnh từng được công bố trước đó. Điều này làm rộ lên nghi vấn nữ diễn viên có can thiệp dao kéo vào những đường nét trên gương mặt. 

    Hiện poster mới của Hoa Nhung tiếp tục dấy lên những tranh cãi xung quanh gương mặt khác lạ của nữ chính Cúc Tịnh Y. Nhiều khán giả bày tỏ mong muốn đoàn làm phim thay đổi phong cách trang điểm cho mỹ nhân 4000 tuổi để phù hợp hơn với đường nét gương mặt và tính cách nhân vật.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-5-6-2022-tieu-chien-nhan-con-mua-loi-khen-voi-tao-hinh-than-tien-trong-ngoc-cot-dao-a539993.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan