Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 5/6: Động thái của Diệp Kha sau khi chia tay Huỳnh Hiểu Minh


Thứ 2, 05/06/2023 | 09:30


Cùng sự kiện

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 6/6/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Động thái của Diệp Kha sau khi chia tay Huỳnh Hiểu Minh

Sau khi Huỳnh Hiểu Minh lộ ảnh hẹn hò nữ diễn viên Triệu Sĩ Cẩn, động thái của người mẫu Diệp Kha được công chúng quan tâm. Diệp Kha là bạn gái đầu tiên của tài tử Thần điêu đại hiệp sau đổ vỡ hôn nhân với Angelababy. Họ bị phát hiện qua lại từ tháng 2/2022.

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 5/6: Động thái của Diệp Kha sau khi chia tay Huỳnh Hiểu Minh
Người mẫu Diệp Kha. 

Theo 163, Diệp Kha và Huỳnh Hiểu Minh rạn nứt từ sau tháng 2. Trước đó, cô vẫn cùng nam diễn viên về ra mắt gia đình anh, chia sẻ sự hạnh phúc trên trang cá nhân. Từ đầu tháng 5, Diệp Kha có nhiều bài viết tâm trạng, úp mở tình cảm lứa đôi tan vỡ và trách móc về sự ích kỷ của người đàn ông - được cho là Huỳnh Hiểu Minh.

"Tôi tự mua nhẫn kim cương cho chính mình", "Đàn ông vẫn là yêu bản thân của họ nhất. Hiện tại, tôi nghĩ mình được các cô gái yêu mến vẫn là hạnh phúc hơn", Diệp Kha viết trên trang cá nhân. Theo 163, người mẫu Trung Quốc đã sang Mỹ du lịch. Bạn bè cho biết đây là chuyến đi chữa lành, bắt đầu cuộc sống mới của Diệp Kha.

Diệp Kha là hoa khôi của Đại học Thâm Quyến. Năm 2010, cô gia nhập ngành giải trí với vai trò người dẫn chương trình sau khi tham gia cuộc thi tuyển chọn hoa khôi streamer của đài truyền hình Hồ Nam và lọt top 50. Sau khi chia tay chồng, cô tập trung phát triển sự nghiệp kinh doanh thời trang và có cuộc sống giàu có.

Hiện, đời sống tình ái của Huỳnh Hiểu Minh gây bàn tán. Hơn một năm chia tay Angelababy, anh hẹn hò với hai người đẹp. Cả hai đều có ngoại hình giống vợ cũ của nam diễn viên.

Châu Bách Hào bị phát tán ảnh trong phòng tắm

Ngày 3/6, HK01 đưa tin dư luận Hong Kong xôn xao với loạt ảnh nhạy cảm của nam ca sĩ, diễn viên Châu Bách Hào bị phát tán trên mạng xã hội. Vụ việc xảy ra đúng vào thời điểm concert của anh đang cháy vé ở Trung Quốc Đại lục.

Theo HK01, chưa rõ nguồn gốc số ảnh khỏa thân của Châu Bách Hào. Dựa vào phản ứng của nam nghệ sĩ, truyền thông xứ Hương Cảng nghi vấn anh bị chụp lén. Châu Bách Hào có biểu cảm sững sờ, cúi người che đi vùng nhạy cảm, luống cuống mặc lại quần áo khi nhìn thấy ống kính.

Trả lời On, đại diện Châu Bách Hào cho biết đã liên hệ với luật sư để giải quyết vụ việc. Họ không xác nhận hay phủ nhận loạt ảnh trên thuộc về nam ca sĩ sinh năm 1984.

Năm 2018, Châu Bách Hào cũng bị chụp lén ảnh nóng ở nơi công cộng khi đang thay quần áo. Vụ việc khiến anh bức xúc, công khai chỉ trích thủ phạm là thanh niên mới 18 tuổi. Sau đó, anh đã thành công thuyết phục người này xóa ảnh để tránh vụ kiện tụng gây ảnh hưởng đến tương lai.

Châu Bách Hào sinh năm 1984, từng là nam thần của showbiz Hong Kong. Anh xuất thân ca sĩ, sau đó rẽ hướng sang làm diễn viên. Châu Bách Hào từng là nghệ sĩ thuộc quyền quản lý của TVB, tham gia diễn xuất trong Sứ đồ hành giả 2, Người vợ toàn năng, Kim tiền đế quốc, Chứng vọng tưởng...

Đầu năm nay, anh chấm dứt hợp đồng với nhà đài Hong Kong, chuyển sang Trung Quốc Đại lục phát triển. Châu Bách Hào cho biết vẫn giữ quan hệ tốt với TVB. Khi dự án phim liên quan đến anh ra mắt, nam diễn viên sẽ quay lại Hong Kong, phối hợp tuyên truyền với TVB.

Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê "quá đẹp" để đóng công tố viên

Theo Xinhua ngày 2/6, Công tố tinh anh - ra mắt từ cuối tháng 5 - gây chú ý khi có sự tham gia của Nhiệt Ba cùng dàn diễn viên thực lực như Đồng Đại Vi, Hứa Văn Quảng, Phùng Lôi, Cao Hâm. Người đẹp 31 tuổi đóng An Ni, sinh viên ngành Luật tốt nghiệp xuất sắc, làm việc ở viện kiểm sát. An Ni xử lý hàng loạt vụ án hình sự, đối đầu tội phạm.

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 5/6: Động thái của Diệp Kha sau khi chia tay Huỳnh Hiểu Minh (Hình 2).

Tạo hình An Ni của Địch Lệ Nhiệt Ba. Ảnh: QQ

Trang Beijing Daily đánh giá diễn xuất của Nhiệt Ba "tạm được". Ở phim này, cô không trang điểm đậm, trang phục phù hợp hình ảnh công tố viên trong đời thường. "Điểm đáng tiếc duy nhất nằm ở ngoại hình quá diễm lệ của Nhiệt Ba. Sự lộng lẫy ở cô tạo nên ngăn cách giữa diễn viên và nhân vật, ở trường hợp này, vẻ ngoài quá nổi bật không có lợi cho xây dựng nhân vật", cây viết Lý Hạ Chí nhận xét.

Theo Chinatimes, nhiều khán giả đồng tình nhận định Nhiệt Ba "quá đẹp", gây ảnh hưởng cảm xúc của họ ở bộ phim về phá án. Một số người nói không ai quy định gương mặt của công tố viên phải như thế nào song trong điện ảnh, việc chọn diễn viên phù hợp hình tượng nhân vật là vô cùng quan trọng.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-5-6-2023-dong-thai-cua-diep-kha-sau-khi-chia-tay-huynh-hieu-minh-a577710.html