+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 5/8: Uông Tiểu Phi kiện paparazzi tố anh ngoại tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 5/8/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Uông Tiểu Phi kiện paparazzi tố anh ngoại tình

    Theo tờ ON, doanh nhân Uông Tiểu Phi ủy thác cho một đơn vị luật tại Đại lục kiện paparazzi Uông Tư Tề ra tòa, với lý do làm tổn hại danh dự, hình ảnh của mình. Luật sư hai bên đã làm việc tại tòa để công tố viên tìm hiểu thông tin, làm rõ nội dung vụ kiện. Dự kiến, Uông Tư Tề được gọi triệu tập tại tòa vào tuần tới.

    Trả lời phỏng vấn, Tư Tề nói đã gọi cho Uông Tiểu Phi và được trả lời: "Tôi không kiện anh". Sau đó, anh gọi ra tòa, tòa cho biết Uông Tiểu Phi ủy thác cho luật sư đi kiện. Tư Tề nói: "Tôi hiểu là anh ta không kiện tôi mà luật sư của anh ta kiện tôi. Vậy tôi sẽ cho mọi người thấy mặt tối của giới giải trí là thế nào".

    Trước đó, hồi đầu tháng 6, Uông Tư Tề đưa ra một số bức ảnh làm bằng chứng, tố cáo Uông Tiểu Phi cặp kè nhiều nhân tình trong suốt năm 2021 và còn ép một người tình phá thai. Đây là thời điểm Tiểu Phi chưa ly hôn vợ - diễn viên Đài Loan Từ Hy Viên.

    Ngoài ra, Uông Tư Tề tiết lộ Uông Tiểu Phi hành hung vợ. Những thông tin này của paparazzi họ Uông khiến dư luận đả kích Tiểu Phi dữ dội.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 5 8 2022 uong tieu phi kien paparazzi to anh ngoai tinh2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 5/8: Uông Tiểu Phi. 

    Theo Yahoo!, Uông Tiểu Phi hiện chung sống với bạn gái mới Trương Dĩnh Dĩnh. Nhiều bằng chứng được chỉ ra cho thấy họ sinh hoạt dưới một mái nhà, cùng sử dụng máy tập hay livestream ở một góc giống nhau. Hồi đầu tháng 8, Uông Tiểu Phi được cho đăng ảnh đi chùa cùng Trương Dĩnh Dĩnh lên trang cá nhân, tuy nhiên khoảng 5 phút sau đó đã gỡ bỏ.

    Mối quan hệ giữa Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh bị đồn là không được lòng bà Trương Lan, mẹ doanh nhân họ Uông. Trong những livestream gần đây, bà yêu cầu người xem "không nhắc đến Dĩnh Dĩnh", đồng thời tỏ thái độ gay gắt khi bị trêu "vất vả đi làm kiếm tiền nuôi con dâu".

    Trong khi đó, Trương Dĩnh Dĩnh ra sức "khẳng định chủ quyền". Trong livestream ngày 2/8, cô cố ý khoe chiếc nhẫn kim cương ngón áp út, được cho là món quà bạn trai tặng.

    Chồng An Dĩ Hiên bị khởi tố

    Doanh nhân Trần Vinh Luyện, chồng diễn viên An Dĩ Hiên, chính thức bị khởi tố hôm 4/8 với tội danh tổ chức cờ bạc bất hợp pháp.

    Sohu dẫn lời từ tài khoản WeChat của tờ báo Macau Daily hôm 4/8, Viện kiểm sát đã hoàn tất cáo trạng khởi tố 9 người, trong đó có chồng nghệ sĩ An Dĩ Hiên - cựu CEO của tập đoàn Đại Tấn kiêm chủ tịch Macau Legend.

    Trần Vinh Luyện bị bắt và tạm giam hồi cuối tháng một năm nay, sau vụ bắt giữ nhà sáng lập tập đoàn Suncity, Châu Trác Hoa (Alvin Chau). Hồ sơ của anh sau đó được chuyển đến viện kiểm sát, với cáo buộc tham gia các hoạt động cờ bạc bất hợp pháp. Viện kiểm sát hồi tháng 5 đã thông tin sơ bộ về vụ án, cáo buộc băng nhóm tội phạm của Trần Vinh Luyện và Alvin Chau cùng điều hành cờ bạc, rửa tiền bất hợp pháp. Trường hợp của Alvin Chau được xử vào 2/9.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 5 8 2022 uong tieu phi kien paparazzi to anh ngoai tinh1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 5/8: Trần Vinh Luyện và vợ, An Dĩ Hiên. 

    Theo thông tin từ báo chí Đài Loan (Trung Quốc), chồng của An Dĩ Hiên có thể phải đối mặt với 20 năm tù vì các tội danh như tổ chức đánh bạc bất hợp pháp, rửa tiền...

    Diễn viên An Dĩ Hiên là cái tên quen thuộc của làng giải trí Hoa ngữ, tham gia nhiều phim như Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Trạm kế tiếp hạnh phúc, Tân Thủy Hử... 

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh: News 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-5-8-2022-uong-tieu-phi-kien-paparazzi-to-anh-ngoai-tinh-a546813.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan