+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 5/9: Trầm Vụn Hương Phai gây tranh cãi với cái kết thảm thương

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 5/9/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Trầm Vụn Hương Phai gây tranh cãi với cái kết thảm thương

    Sau một khoảng thời gian tương đối dài lên sóng, bộ phim Trầm Vụn Hương Phai do Dương Tử và Thành Nghị đóng chính đã chính thức khép lại với một cái kết đầy đau thương cho cặp đôi chính. 

    Trong diễn biến của tập cuối, cặp đôi Ứng Uyên (Thành Nghị) và Nhan Đàm (Dương Tử) chết. Bộ phim khép lại với tình tiết Nhan Đàm dùng chân thân để bảo vệ một mảnh nguyên thần của Ứng Uyên với hy vọng một vạn năm sau cả hai có cơ hội sống lại. Mặc dù được đánh giá là một cái kết mở nhưng lại bị khán giả xem phim bày tỏ sự búc xúc vì quá đau thương và thê thảm. Biên kịch cũng bị chỉ trích nặng nề vì để kết cục của cặp đôi chính lấp lửng. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 5 9 2022 tram vun huong phai gay tranh cai voi cai ket tham thuong1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 5/9: Kết phim Trầm Vụn Hương Phai gây tranh cãi. 

    Ngay sau khi tập cuối lên sóng, cư dân mạng đã ngay lập tức mỉa mai Hoan Thụy, cho rằng việc để Trầm Vụn Hương Phai có một cái kết như vậy là để "bào" tiền người xem. Bằng chứng là một cư dân mạng chia sẻ hình ảnh từ web máy tính, cho thấy Trầm Vụn Hương Phai hiển thị đến tập 61. Nhiều người nghi ngờ Youku sẽ còn tung ngoại truyện với cái kết khác, tuy nhiên khán giả có lẽ phải bỏ tiền mua mới được coi.

    Chiêu này trước đây cũng từng được sử dụng với Sơn Hà Lệnh. Khán giả nếu muốn có kết hạnh phúc cho đôi chính thì sẽ phải bỏ ra một khoản tiền để mua. Động thái này khiến không ít người khó chịu và tức giận. 
     
    Phạm Băng Băng vướng tin đồn có bầu 
     
    Diễn viên Phạm Băng Băng mặc đồ rộng, vóc dáng mập mạp, làm dấy lên tin đồn cô có tin vui. Trong loạt ảnh được đăng trên mạng xã hội, Phạm Băng Băng mặc váy ống suông dài, dáng người đậm, tóc buông xõa, làn da trắng nổi bật. Cô đứng bên mẹ, hai người cười nói vui vẻ. Theo 163, hiện tại, mẹ Phạm Băng Băng là trợ lý kiêm người đại diện của cô, vì thế, mọi hoạt động của cô đều gắn liền với bà.
     
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 5 9 2022 tram vun huong phai gay tranh cai voi cai ket tham thuong2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 5/9: Phạm Băng Băng diện trang phục dễ gây hiểu lầm. 

    Sau khi loạt ảnh Băng Băng và mẹ xuất hiện trên Weibo, nhiều người nói Băng Băng đã thất bại trong việc giảm cân. Khán giả khác đặt câu hỏi: "Tại sao Băng Băng chia sẻ video dạy cách giảm cân nhưng lại lộ ra ảnh vóc dáng mũm mĩm như vậy?". Một số khán giả suy đoán cô có bầu nên thân hình mới tròn trịa, bởi trước đó, cô nhiều lần lộ diện với vẻ mảnh mai.

    Phạm Băng Băng hiện ở tuổi 40. Dù không hoàn toàn bị rơi khỏi guồng showbiz, sự nghiệp của cô vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc, đặc biệt trong mảng điện ảnh, truyền hình.

    350 triệu người xem buổi hòa nhạc trực tuyến của Lưu Đức Hoa

    Trang HK01 đưa tin tối 3/9, Lưu Đức Hoa tổ chức buổi hòa nhạc trực tuyến thu hút tới hơn 350 triệu người theo dõi, tạo nên kỷ lục trong giới giải trí Hoa ngữ, chứng minh sức hút bền bỉ với thời gian của thiên vương Hong Kong.

    Theo HK01, ngay khi vừa bắt đầu, đã có 39 triệu người túc trực để chờ đợi màn trình diễn của Lưu Đức Hoa. Mỗi phút lại có thêm 10 triệu người tham gia, chỉ sau nửa giờ, số đã người xem đã đạt 100 triệu. Sau một giờ có 200 triệu người thưởng thức màn trình diễn của nam ca sĩ và cuối cùng lượng người xem đạt 350 triệu.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 5 9 2022 tram vun huong phai gay tranh cai voi cai ket tham thuong3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 5/9: Lượng lớn khán giả theo dõi buổi hòa nhạc của Lưu Đức Hoa. 

    "Dù giới giải trí có trải qua thăng trầm thay đổi, thiên vương vẫn mãi là thiên vương, mức độ nổi tiếng và tầm ảnh hưởng của anh ấy thật sự là vô song", "Lưu Đức Hoa là đỉnh lưu của giới đỉnh lưu, thần tượng của mọi thần tượng", là lời tán dương của nhiều trang truyền thông Trung Quốc khi chứng kiến kỷ lục của Lưu Đức Hoa. (đỉnh lưu: từ chỉ những ngôi sao hot nhất, được quan tâm nhất, có lượng người hâm mộ hùng hậu nhất).

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: 163 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-5-9-2022-tram-vun-huong-phai-gay-tranh-cai-voi-cai-ket-tham-thuong-a549934.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tài tử Lưu Đức Hoa gặp vấn đề sức khỏe

    Tài tử Lưu Đức Hoa gặp vấn đề sức khỏe

    Những hình ảnh gần đây của nam diễn viên Lưu Đức Hoa khiến nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng về tình hình sức khỏe của anh. Nhiều người khuyên ngôi sao “Thần bài” chú ý giữ gìn sức khỏe, không nên tham công tiếc việc quá vì anh cũng đã 61 tuổi.