Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/1: Động thái của Địch Lệ Nhiệt Ba sau loạt tin đồn tình ái


Thứ 6, 06/01/2023 | 09:30


Cùng sự kiện

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 6/1/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Động thái của Địch Lệ Nhiệt Ba sau loạt tin đồn tình ái

Ngày 4/1, trang 163 đưa tin văn phòng đại diện của Địch Lệ Nhiệt Ba cho biết đã thu thập chứng cứ, nhờ pháp luật can thiệp để ngăn chặn các hành vi phát tán thông tin sai sự thật về nữ diễn viên. Thời gian qua, mỹ nhân Tân Cương vướng không ít tin đồn liên quan đến chuyện tình cảm.

Theo 163, Địch Lệ Nhiệt Ba bị cho là nghỉ đóng phim trong nửa năm để sinh con. Khi cô đi công tác ở nước ngoài, một số người đồn đoán mỹ nhân Tân Cương tìm nơi để sinh con giống như ca sĩ Trương Bích Thần.

Ngày 3/1, một tay săn ảnh đăng tải hình ảnh đã qua chỉnh sửa, tung tin Địch Lệ Nhiệt Ba hẹn hò với Tiêu Chiến. Tuy nhiên, bức ảnh gốc là hình mỹ nhân Tân Cương đi cùng nữ trợ lý. Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1992 còn vướng tin sống chung với bạn diễn cũ Hoàng Cảnh Du.

Giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/1: Động thái của Địch Lệ Nhiệt Ba sau loạt tin đồn tình ái
Địch Lệ Nhiệt Ba. 

Theo 163, Địch Lệ Nhiệt Ba chưa từng công khai bạn trai, do đó, chuyện tình cảm của cô luôn được công chúng quan tâm. Việc liên tục xuất hiện các thông tin sai sự thật làm ảnh hưởng tới danh tiếng của Địch Lệ Nhiệt Ba, khiến nữ diễn viên phải có động thái.

Địch Lệ Nhiệt Ba đang trong quá trình nghỉ ngơi, lựa chọn kịch bản tiếp theo. Nữ diễn viên từng chia sẻ cô chịu nhiều áp lực sau khi bước chân vào showbiz. Mỹ nhân Tân Cương trải qua chuỗi cảm xúc hỗn độn, bị stress và tổn thương sau nhiều lần hứng chịu bạo lực mạng.

"Tôi đã đánh mất bản thân một chút. Tôi luôn phải cẩn thận trong lời nói, hành động vì e ngại nhận đánh giá tiêu cực. Cuộc sống như vậy khiến tôi chịu áp lực đến nghẹt thở. Tôi cảm thấy hoảng sợ, hụt hơi nếu nghe mọi người xì xào bàn tán lúc tôi nói", ngôi sao Trường Ca hành tâm sự.

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992, là nữ diễn viên hàng đầu giới giải trí Hoa ngữ. Người đẹp được biết tới qua các tác phẩm như Người tình kim cương, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư, Nghìn lẻ một đêm, Liệt hỏa như ca...

Nghi vấn Tạ Đình Phong và Vương Phi chia tay

Theo Sohu, kể từ khi Tạ Đình Phong và Vương Phi tái hợp, cả hai thường hẹn hò tại nhà riêng. Mỗi khi đến Bắc Kinh, Tạ Đình Phong thường tới nhà Vương Phi tá túc. Thậm chí, chú mèo cưng của tài tử cũng được đưa đến nhà Vương Phi để cô tiện chăm chút. Hai con mèo một đen, một trắng là biểu tượng cho tình yêu của cặp nghệ sĩ.

Gần đây, nam diễn viên “Nộ Hỏa” đã đưa mèo cưng của mình về nhà đón năm mới. Chú mèo vốn được nuôi ở biệt thự của Vương Phi. Khác với giao thừa những năm trước, Tạ Đình Phong vừa qua đã chọn ở bên gia đình thay vì bạn gái.

Cũng theo Sohu, Tạ Đình Phong hiện bận rộn với công việc. Với khối tài sản hiện có khoảng 1 tỷ HKD, anh quyết định để lại toàn bộ cho hai con trai. Tài tử lập quỹ giáo dục trị giá 300 triệu HKD cho Quintus và Lucas.

Giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/1: Động thái của Địch Lệ Nhiệt Ba sau loạt tin đồn tình ái (Hình 2).
Mạng xã hội Trung Quốc xôn xao trước thông tin Tạ Đình Phong và "thiên hậu" Vương Phi chia tay. Ảnh: Sohu

Thực tế, đây không phải lần đầu Vương Phi và Tạ Đình Phong vướng tin đường ai nấy đi. 9 năm bên nhau, cả hai dính nghi án chia tay nhiều lần. Năm 2021, Vương Phi cũng dính nghi vấn chia tay nam diễn viên họ Tạ để hẹn hò chàng trai trẻ tuổi tên Ryan.

Tạ Đình Phong và Vương Phi hẹn hò từ năm 2000. Năm 2002, cặp nghệ sĩ chia tay do sự xuất hiện của Trương Bá Chi. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong không lâu bền vì nhiều scandal, họ ly hôn năm 2011.

Năm 2013, Vương Phi cũng ly hôn với người chồng thứ hai là nam diễn viên Lý Á Bằng. Đến năm 2014, Tạ Đình Phong và Vương Phi tái hợp. Vì muốn giấu kín chuyện đời tư nên cả hai ít khi xuất hiện công khai cùng nhau.

Trong gần một thập kỷ bên nhau, cặp tình nhân nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ không xuất hiện bên nhau từ khá lâu và ít đề cập tới đối phương. Lần gần nhất, họ xuất hiện cùng nhau là tại một nhà hàng hồi tháng 4/2022. Tháng 6 vừa rồi, Tạ Đình Phong nhắc tới Vương Phi khi đứng ra giúp cô phủ nhận tin cô kết hôn với võ sư Lý Uy Long. 

Minh Hạnh (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-6-1-dong-thai-cua-dich-le-nhiet-ba-sau-loat-tin-don-tinh-ai-a562619.html