+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/2: "Tình tin đồn" Huỳnh Hiểu Minh tung bộ ảnh khoe visual xinh đẹp

    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 6/2/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    "Tình tin đồn" Huỳnh Hiểu Minh tung bộ ảnh khoe visual xinh đẹp

    Đã hơn 1 tuần kể từ khi Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby tuyên bố ly hôn, làng giải trí xứ Trung vẫn chưa yên ổn vì rất nhiều tình tiết xung quanh scandal bị đào bới. Đáng chú ý, 1 nhân vật nữa bị réo tên ngay lúc vụ việc đang hot, đó chính là Cáp Ni Khắc Tư.

    Mỹ nhân Tân Cương này từng vướng tin đồn là tiểu tam lén lút hẹn hò với Huỳnh Hiểu Minh, thậm chí còn lộ clip nóng giữa 2 người. Mặc dù đã được minh oan tin đồn sai sự thật nhưng tên tuổi của Khắc Tư vẫn bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

    Trang Sohu ngày 5/2 đưa tin, mới đây Cáp Ni Khắc Tư gây xôn xao làng giải trí với bộ ảnh khoe visual mãn nhãn. Không bị ảnh hưởng vì bị réo tên giữa lúc Huỳnh Hiểu Minh ly hôn, đối thủ nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến dân tình trầm trồ trước nhan sắc băng thanh ngọc khiết, thần thái đẹp mê hồn giữa trời tuyết trắng. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 2 2022 tinh tin don huynh hieu minh tung bo anh khoe visual xinh dep1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/2: Góc nghiêng "thần thánh" của Khắc Tư. Ảnh: Sohu.

    Có thể nói, dù tham gia làng giải trí được 4 năm nhưng Cáp Ni Khắc Tư chưa có bất cứ tác phẩm điện ảnh nào gây tiếng vang. Công chúng chỉ biết tới đời tư thị phi của người đẹp này vì vướng scandal lén lút hẹn hò với 2 ngôi sao là Trần Hách và Huỳnh Hiểu Minh. Có thông tin cho biết, sau khi phát hiện chồng ngoại tình, vợ Trần Hách cố tình tìm cách đẩy Khắc Tư sang công ty của Huỳnh Hiểu Minh, lúc này, mỹ nhân Tân Cương tiếp tục trở thành tiểu tam, chen ngang vào gia đình Baby.

    Rộ tin Bành Tiểu Nhiễm đầu quân chung công ty với Kim Thần

    Mới đây trên mạng xã hội cư dân mạng xôn xao trước thông tin Bành Tiểu Nhiễm đã chính thức trở thành "gà mới" của công ty Thái Dương Xuyên Hòa. Được biết Thái Dương Xuyên Hòa hiện đang sở hữu dàn sao đình đám như: Trương Quân Ninh, Kim Thần, Cáp Ni Khắc Tư, Trần Hách, Doãn Chính, Triệu Tiểu Đường, Khổng Tuyết Nhi,... Dịch Dương Thiên Tỉ cũng đem mảng phim ảnh của mình giao phó cho Thái Dương Xuyên Hòa. 

    Trước đó hai nữ ngôi sao lưu lượng Angela Baby và Châu Đông Vũ cũng từng có nhiều năm làm việc dưới trướng công ty này. Việc Bành Tiểu Nhiễm đầu quân cho Thái Dương Xuyên Hòa thu hút rất đông sự quan tâm của người hâm mộ. Cô nàng đã có thời gian dài im ắng và không thể bật lên trong làng giải trí từ sau phim Đông cung. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 2 2022 tinh tin don huynh hieu minh tung bo anh khoe visual xinh dep2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/2: Bành Tiểu Nhiễm. Ảnh: Weibo.

    Vừa có nhan sắc vừa có tài năng Bành Tiểu Nhiễm như đóa hoa bị ngủ quên, đã đến lúc cô nàng vực dậy và khẳng định năng lực của bản thân. Trở thành "gà mới" của Thái Dương Xuyên Hòa khán giả hi vọng rằng Bành Tiểu Nhiễm sẽ có thêm nhiều kịch bản hay và mới mẻ, vượt qua cái bóng của bộ phim Đông cung. 

    Võ thuật trong Ỷ Thiên Đồ Long ký 2022 bị chê

    Ngày 5/2, trang 163 đưa tin cảnh quay võ thuật trong phim Ỷ Thiên Đồ Long ký 2022 bị chỉ trích. Khán giả bình luận các nhân vật thể hiện võ công "ba đầu sáu tay", lạm dụng kỹ xảo.

    Theo 163, Trương Vô Kỵ là nhân vật ham học hỏi, giỏi nhiều loại võ công như Võ Đang Cửu Dương Thần Công, Thất Thương Quyền, Thái Cực quyền, học võ công Ba Tư trong Thánh hỏa lệnh.

    Trong bản Ỷ Thiên Đồ Long ký 1993, Lý Liên Kiệt xuất thân là vận động viên võ thuật, có khả năng thể hiện các động tác gọn gàng, mạnh mẽ. Tuy nhiên, phiên bản Trương Vô Kỵ của Lâm Phong không chỉ bị chê về diễn xuất, các động tác võ thuật của tài tử còn bị đánh giá kém khí thế.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 2 2022 tinh tin don huynh hieu minh tung bo anh khoe visual xinh dep3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/2: Phim bị đánh giá cải biên quá mức. Ảnh: 163.

    Trong phim, đạo diễn Vương Tinh còn sáng tạo ra cảnh Trương Vô Kỵ biến thân thành con quay xoay tròn, thi triển chiêu thức 6 tay như Na Tra, sau đó tát cho đối phương một cái, rồi lại tạo dáng đẹp trai. Ngoài ra, còn có thế võ "ảnh phân thân" khi Trương Vô Kỵ biến thành ba người cùng tấn công.

    Theo 163, Vương Tinh muốn "tạo hình" các loại võ công, cho thấy sức mạnh của cao thủ võ lâm. Tuy nhiên, ý tưởng của đạo diễn không được thực hiện thành công, thậm chí còn khiến khán giả cảm thấy hài hước.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-6-2-2022-tinh-tin-don-huynh-hieu-minh-tung-bo-anh-khoe-visual-xinh-dep-a527644.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan