+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/3: Lý Nhược Đồng tiết lộ suýt bị mù khi đóng "Thiên long bát bộ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 6/3/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Lý Nhược Đồng tiết lộ suýt bị mù khi đóng "Thiên long bát bộ"

    Ra mắt năm 1997, Thiên long bát bộ của TVB được đánh giá là một trong các đỉnh cao của phim võ hiệp trên màn ảnh nhỏ. Phim từng được nhiều đài truyền hình Trung Quốc mua bản quyền phát sóng, cao điểm là 5 đài trung ương và 34 đài địa phương chiếu đồng thời. Ca khúc nhạc phim Kinh khó niệm do Châu Hoa Kiện trình bày đến nay vẫn là kim khúc bất hủ của nhạc đàn Hoa ngữ.

    Thành công của tác phẩm giúp nam chính Trần Hạo Dân một bước thành sao, còn các diễn viên chính khác như Huỳnh Nhật Hoa, Phàn Thiếu Hoàng, Lý Nhược Đồng củng cố tên tuổi trong làng giải trí. Năm nay, Thiên long bát bộ tròn 25 năm trình chiếu, 26 năm bấm máy, những câu chuyện hậu trường vẫn là kỷ niệm trân quý đối với êkíp và người yêu phim.

    Một lần trên phim trường, Lý Nhược Đồng bị cành cây đập trúng mắt phải. Khi đó, cô không chú tâm lắm, cho rằng chỉ là vết thương nhỏ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 3 2022 ly nhuoc dong tiet lo suyt bi mu khi dong thien long bat bo1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/3: Lý Nhược Đồng. Ảnh: Baidu. 

    Giữa rừng núi không có dụng cụ y tế chuyên nghiệp, nữ diễn viên dùng khăn đã được khử trùng đắp lên mắt. Tối đó về nhà, cô mới phát hiện mắt đỏ hoe và vằn tia máu. Hôm sau, Lý Nhược Đồng tiếp tục làm việc từ sáng sớm. Hết ngày quay, cô mới cùng mẹ đến bệnh viện. Theo lời bác sĩ, nếu để lâu hơn nữa, cô có thể bị mù.

    Đây là phim tiêu biểu thứ hai của Lý Nhược Đồng. Tiếng vang của vai diễn Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp năm 1995 giúp cô được giám chế Lý Thiêm Thắng chọn mặt gửi vàng cho vai chính của Thiên long bát bộ.

    Huỳnh Tông Trạch kinh doanh thua lỗ

    Ngày 5/3, HK01 đưa tin Huỳnh Tông Trạch thông báo đóng cửa chuỗi nhà hàng Tây tại Hong Kong. Quyết định trên được nam diễn viên đưa ra sau khi chính quyền đặc khu tuyên bố siết chặt công tác chống dịch, cấm hoạt động ăn uống tại chỗ đến ngày 20/4.

    Chia sẻ với HK01, Huỳnh Tông Trạch cho biết thua lỗ hơn 130.000 USD chỉ trong 3 tháng đầu năm 2022. Thời gian qua, anh cố gắng xoay xở để duy trì hoạt động kinh doanh của nhà hàng, không sa thải nhân viên hay cắt giảm lương bằng nguồn thu nhập từ nghệ thuật.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 3 2022 ly nhuoc dong tiet lo suyt bi mu khi dong thien long bat bo2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/3: Việc kinh doanh của nam diễn viên bị ảnh hưởng vì dịch COVID-19. Ảnh: On. 

    Tuy nhiên, sau hàng loạt những nỗ lực, nhà hàng ghi nhận kết quả kinh doanh thua lỗ, còn showbiz Hong Kong lại tạm dừng hoạt động vì dịch khiến ngôi sao TVB không thể cầm cự và cuối cùng đi đến quyết định đóng cửa.

    "Đây là quyết định khó khăn, nhưng tôi không còn đủ vốn để tiếp tục kinh doanh. Thời gian qua, thu nhập của tôi trong ngành giải trí cũng bị giảm sút rất nhiều vì dịch Covid-19. Do đó, tôi không còn đủ sức gồng gánh các chi phí liên quan đến mặt bằng cửa hàng hay đảm bảo lương cho nhân viên", Huỳnh Tông Trạch chia sẻ khó khăn.

    Theo On, vài năm trở đây, Huỳnh Tông Trạch đầu tư vào địa ốc, xe hơi cổ và kinh doanh trong ngành công nghiệp thực phẩm để kiếm tiền. Năm 2020, anh lên kế hoạch mở thêm chi nhánh nhà hàng, nhưng dự định phải hoãn lại vì đại dịch bùng phát.

    "Thả thí thiên hạ" chốt lịch lên sóng, Dương Dương - Triệu Lộ Tư so kè góc nghiêng

    Bộ phim cổ trang mà nhiều người mong đợi nhất năm nay – Thả thí thiên hạ, đã chính thức được lên lịch chiêu thương. Do đó, siêu phẩm cổ trang này vừa mới thông báo ngày lên sóng chính thức vào ngày 12/3.

    Mới đây, Thả thí thiên hạ cũng đăng tải chiếc poster của cặp đôi Dương Dương, Triệu Lộ Tư khiến fan xao xuyến vì quá đẹp. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 3 2022 ly nhuoc dong tiet lo suyt bi mu khi dong thien long bat bo3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/3: Poster phim "Thả thí thiên hạ". Ảnh: Weibo. 

    Sau quá trình kiểm duyệt gắt gao, cuối cùng thì fan cũng đợi được đến ngày "Thả thí thiên hạ" lên sóng. Trong poster, Triệu Lộ Tư đẹp xuất sắc, Dương Dương được hết lời khen ngợi về bộ trang phục chuẩn nam thần cổ trang. Dù chưa lên sóng nhưng các fan đã hết lời khen ngợi cặp visual này. 

    Vài năm trở lại đây, những bộ phim thuộc thể loại cổ trang đã và đang trở thành khẩu phần yêu thích không thể thiếu của nhiều mọt phim Hoa ngữ. Những bộ phim như Trường ca hành, Thiên Thiên trong lời đồn có Triệu Lộ Tư  tham gia lên sóng vào năm ngoái đã tạo nên nhiều tiếng vang lớn. 

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-6-3-2022-ly-nhuoc-dong-tiet-lo-suyt-bi-mu-khi-dong-thien-long-bat-bo-a530250.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan