Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/4: Phân cảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân gây thất vọng


Thứ 4, 06/04/2022 | 09:30


Cùng sự kiện

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 6/4/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Phân cảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân gây thất vọng

Ngày 5/4, trang Sohu đưa tin bộ phim Ngự giao ký phần 2 có tên Đúng như cố nhân về lên sóng, trong đó chuyện tình cảm hận thù đan xen của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân là điểm nhấn. Tuy nhiên, khi khán giả mong chờ những cảnh ngọt ngào của hai diễn viên thì đoàn phim đã thay thế cảnh hôn bằng hai chú cá.

Cụ thể, căm hận Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba đóng) nên Trường Ý (Nhậm Gia Luân) bắt nhốt và dày vò cô. Song không kìm nén được tình cảm, ngày ngày Trường Ý đến trò chuyện với Kỷ Vân Hòa. Trong lúc không kìm lòng được, hai người đã trao nụ hôn.

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/4: Phân cảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân gây thất vọng
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/4: Đoạn phim gây tranh cãi trong Ngự giao ký 2.

Tuy nhiên, đạo diễn Chu Duệ Bân sử dụng biện pháp ước lệ, làm mờ cảnh hôn của họ, thay vào đó là hình hai chú cá bằng kỹ xảo. Điều này khiến khán giả tức giận. Họ cho rằng đây là sự thiếu chuyên nghiệp của các diễn viên. Cũng có ý kiến bình luận đây là phong cách của đạo diễn Chu Duệ Bân. Cách quay này trong Trường Ca hành đã bị người xem chỉ trích nhưng đạo diễn vẫn không thay đổi.

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho hay Nhậm Gia Luân luôn né tránh cảnh hôn do đã lập gia đình. Trước đó, nam diễn viên thường xuyên sử dụng kỹ xảo trong cảnh thân mật bằng cách quay góc nghiêng hoặc thay thế cảnh tình cảm bằng cảnh khác như cầm tay.

Lý Tiểu Lộ vướng nghi vấn mang thai 

Không còn tham gia showbiz, song Lý Tiểu Lộ vẫn là người đẹp hiếm hoi nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Sau bê bối ngoại tình ngày nào, giờ đây nữ diễn viên chuyển sang kinh doanh và hoạt động như một người nổi tiếng trên mạng xã hội.

Mới đây, Lý Tiểu Lộ chia sẻ một video ngắn, khoe ngoại hình trẻ đẹp như thiếu nữ dù đã bước sang tuổi 40. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng nhận ra vòng 2 của nữ diễn viên nhô hơn bình thường. Dưới phần bình luận, không ít người tỏ ra hoài nghi Lý Tiểu Lộ đang mang thai con thứ 2. Thậm chí danh tính cha đứa trẻ cũng được thảo luận rất sôi nổi. 

Không lâu sau, Lý Tiểu Lộ đã để lại bình luận dưới đoạn video ngắn, ngầm phủ nhận việc có bầu. Cô viết: "Bộ quần áo thực sự rất vừa vặn, nhưng góc quay có vấn đề khiến mọi người hiểu lầm".

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/4: Phân cảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân gây thất vọng (Hình 2).
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/4: Lý Tiểu Lộ diện váy ôm sát, để lộ vòng 2 khác thường.

Sau khi ly hôn Giả Nãi Lượng, ngôi sao họ Lý hiện là mẹ đơn thân. Cô giành được quyền nuôi dưỡng và chăm sóc con gái Điềm Hinh.

Vào tháng 12/2021, Lý Tiểu Lộ thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò với một chàng trai trẻ. Cả hai hẹn nhau đi xem phim, đi siêu thị mua đồ, và cùng qua đêm tại nhà riêng. Có thể thấy mối quan hệ của 2 người tương đối ổn định.  Cho đến nay vợ cũ Giả Nãi Lượng vẫn giữ im lặng về chàng trai bí ẩn kia, có thể thấy cô khá thận trọng trong những việc liên quan đến tình cảm riêng tư.

Thư Kỳ gửi lời chúc phúc cho Son Ye Jin

Diễn viên Thư Kỳ chúc phúc cho Son Ye Jin - Hyun Bin trên trang cá nhân, sau đám cưới của cặp nghệ sĩ hôm 31/3. Người đẹp đã có dòng chia sẻ hôm 4/4: "Tôi rất thích Son Ye Jin. Tôi có cảm giác cuộc sống của cô ấy sẽ rất hạnh phúc". Thư Kỳ cũng cho biết đang tìm kiếm các bộ phim Son Ye Jin đóng để xem.

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/4: Phân cảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân gây thất vọng (Hình 3).
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/4: Diễn viên Thư Kỳ.

Hyun Bin, Son Ye Jin tổ chức đám cưới hôm 31/3 tại Hàn Quốc. Hôn lễ nhận sự chúc tụng của gia đình, người thân hai bên và fan của hai ngôi sao tại nhiều quốc gia. Thư Kỳ là diễn viên Đài Loan, cô chưa từng cộng tác với Hyun Bin hay Son Ye Jin - hai ngôi sao đến từ Hàn Quốc.

Theo Nate, sau đám cưới, Hyun Bin hiện đã trở lại với công việc. Anh có buổi chụp hình quảng cáo cho thương hiệu mình là người đại diện hôm 4/4. Trong ngày đầu tiên Hyun Bin đi làm sau đám cưới, thương hiệu đã tặng anh chiếc bánh kem thay lời chúc mừng. Chiếc bánh có dòng chữ : "Hyun Bin và Son Ye Jin, sự kết đôi hoàn hảo trên thế giới".

Bích Thảo (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-6-4-2022-phan-canh-cua-dich-le-nhiet-ba-va-nham-gia-luan-gay-that-vong-a533361.html