+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/5: Quan Vịnh Hà suy sụp vì em trai mất đột ngột

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 6/5/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Quan Vịnh Hà suy sụp vì em trai mất đột ngột

    Diễn viên Quan Vịnh Hà gầy rộc, tinh thần suy sụp, sau khi em trai qua đời đột ngột vì tai nạn. Quan Vịnh Hà xuất hiện hôm 4/5 tại một tòa nhà ở Kwung Tong, trên một chiếc xe 7 chỗ. Gương mặt cô buồn bã. Đây là lần đầu tiên cô lộ diện, từ sau khi em trai qua đời. TheoSinchew, điểm đến của Quan Vịnh Hà là nhà của em trai quá cố.

    Khi thấy phóng viên, Quan Vịnh Hà ngạc nhiên, sau đó lộ vẻ không vui. Cô quay trở lại xe rồi về nhà. Em Quan Vịnh Hà kém chị gái 3 tuổi, có gia đình và một con trai.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 5 2022 quan vinh ha suy sup vi em trai mat dot ngot1
    Quan Vịnh Hà xuất hiện hôm 4/5. Ảnh: ON.

    Tháng trước, khi đi bộ ở khu Shatin, anh bị ngã xuống sườn đồi cao 30 m và được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Khi biết tin, Quan Vịnh Hà rất sốc. Hai chị em họ vốn sống gần nhau, tình cảm gắn bó. Gia đình em neo người nên cô thay họ cáng đáng, tổ chức tang lễ. Trong khi đó, Trương Gia Huy - chồng cô - đang ở Đại lục đóng phim chưa thể về. Trả lời phỏng vấn, tài tử nói vì hợp đồng không thể thay đổi, anh phải cố gắng hoàn thành công việc nhanh chóng để có thể về với vợ con, cùng vợ vượt qua nỗi đau mất người thân.

    Theo Yahoo, gia đình Quan Vịnh Hà có hai chị em gái và một em trai, diễn viên là con thứ. Chị gái cô hiện cũng bị bệnh nặng.

    Tống Uy Long kiện công ty của Vu Chính

    Ngày 5/5, Sina đưa tin Tống Uy Long đệ đơn kiện công ty Văn hóa Điện ảnh và Truyền hình Đông Dương Hoan Ngu. Đây là đơn vị do Vu Chính - "biên kịch vàng" Trung Quốc chịu trách nhiệm giám sát, điều hành.

    Theo Sina, nam nghệ sĩ bất mãn với công ty quản lý. Vì không còn là "gà cưng", anh không được Vu Chính giao tài nguyên nghệ thuật, hỗ trợ công việc. Không những thế, Đông Dương Hoan Ngu còn lấy hợp đồng quảng cáo của Tống Uy Long chuyển giao cho đồng nghiệp cùng công ty. Điều này khiến hai bên xảy ra xung đột.

    Theo Sina, việc mâu thuẫn với công ty quản lý khiến sự nghiệp Tống Uy Long bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Từ đầu năm đến nay, nam diễn viên không đóng phim, dự sự kiện hay tham gia bất kỳ chương trình truyền hình nào.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 5 2022 quan vinh ha suy sup vi em trai mat dot ngot2 copy
    Tống Uy Long. Ảnh: Sina.

    Trang QQ cho biết nam diễn viên nhiều khả năng phải đổi nghệ danh, gây dựng lại danh tiếng từ đầu. Theo trang tin, nghệ danh "Tống Uy Long" do Đông Dương Hoan Ngu nắm bản quyền. Cái tên hiện đã bị thu mua lại. Vì vậy, ngôi sao sinh năm 1999 không thể tiếp tục sử dụng nếu không đạt thỏa thuận với Đông Dương Hoan Ngu.

    Thực tế, sau tiếng vang của hai tác phẩm Trạm kế tiếp là hạnh phúc, Lấy danh nghĩa người nhà (2020), Tống Uy Long im ắng. Hai năm qua, anh không có thêm phim mới khiến tên tuổi mờ nhạt. Trên trang cá nhân, sao nam ngừng cập nhật hình ảnh làm việc trong showbiz, thay vào đó chỉ chia sẻ ảnh đời thường.

    Trần Đô Linh xinh đẹp "vượt mặt" Bạch Lộc trong Trường Nguyệt Tẫn Minh

    Trường Nguyệt Tẫn Minh hiện đang là bộ phim được khán giả mong ngóng ngày lên sóng. Sở hữu dàn diễn viên nổi tiếng như Bạch Lộc, La Vân Hi, bộ phim được đặt kỳ vọng sẽ làm nên chuyện. 

    Mặc dù chưa chính thức lên sóng, nhan sắc của nữ chính Bạch Lộc và nữ phụ Trần Đô Linh đã liên tục trở thành chủ đề nóng được khán giả đem ra bàn luận. 

    Mới đây, sau khi những tạo hình cổ trang tuyệt đẹp của Trần Đô Linh được tung ra, khán giả lại được dịp đem hai mỹ nhân ra so sánh. Cộng đồng mạng ngay lập tức chia ra làm hai ý kiến. Phần lớn khán giả cho rằng nếu chỉ bàn về nhan sắc, Trần Đô Linh đủ sức "đè bẹp" Bạch Lộc.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 5 2022 quan vinh ha suy sup vi em trai mat dot ngot3 copy
    Trần Đô Linh (trái) và Bạch Lộc. Ảnh: Weibo. 

    Sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, đường nét gương mặt khả ái, Trần Đô Linh chắc chắn sẽ là đối thủ xứng tầm của Bạch Lộc trong Trường Nguyệt Tẫn Minh. Dẫu vậy vẫn có khán giả cho rằng Trần Đô Linh xinh đẹp là sự thật nhưng vẻ đẹp ấy quá nhạt nhòa chứ không mặn mà, nổi bật như Bạch Lộc. 

    Bàn về diễn xuất, Bạch Lộc cũng hơn hẳn Trần Đô Linh. Ý kiến này nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Đây cũng chính là lý do được cho là khiến cho Trần Đô Linh mặc dù có sắc nhưng vẫn không thể bật lên trở thành lưu lượng. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-6-5-2022-quan-vinh-ha-suy-sup-vi-em-trai-mat-dot-ngot-a536542.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan