+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/6: Dương Mịch đẹp quyến rũ trên bìa tạp chí

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 6/6/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Dương Mịch đẹp quyến rũ trên bìa tạp chí

    Dương Mịch tiếp tục khoe sắc ấn tượng và thần thái sao hạng A trên bìa tạp chí tháng 6 của Elle Singapore sau khi trở thành gương mặt trang bìa của Harper's Bazaar, Marie Claire, L'Officiel Trung Quốc số tháng 1 và 2.

    Dương Mịch hiện là một trong những tên tuổi được săn đón hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, cô còn là nàng thơ được các tạp chí thời trang danh tiếng.

    Trở thành gương mặt trang bìa tạp chí Elle Singapore số tháng 6, Dương Mịch không làm người hâm mộ thất vọng với loạt tạo hình sang trọng, khí chất. Bước sang tuổi 35, nữ diễn viên gây ấn tượng nhờ nét đẹp sắc sảo, mặn mà. Dù diện blazer, quần tây hay những mẫu váy áo gợi cảm, minh tinh 8X đều mang đến hình ảnh đẹp mê hoặc, cho thấy sự đa dạng trong phong cách.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 6 2022 duong mich dep quyen ru tren bia tap chi41
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 6 2022 duong mich dep quyen ru tren bia tap chi1
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 6 2022 duong mich dep quyen ru tren bia tap chi3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/6: Dương Mịch trên trang bìa tạp chí ELLE Singapore số tháng 6.

    Dương Mịch sinh năm 1986, ghi dấu ấn qua nhiều tác phẩm ăn khách như Thần điêu đại hiệp, Vương Chiêu Quân, Cung tỏa tâm ngọc, Phù Dao hoàng hậu, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa... Về đời tư, cô kết hôn với tài tử Lưu Khải Uy năm 2014, có một con gái nhưng sớm “đường ai nấy đi” cuối năm 2018. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, người đẹp đặt sự nghiệp làm ưu tiên hàng đầu và vui vẻ với đời độc thân. Cô chia sẻ: “Tình yêu không phải điều quá quan trọng mà chỉ là một phần trong trải nghiệm cuộc đời bạn thôi".

    Chồng An Dĩ Hiên chuyển nhượng nhiều tài sản cho con riêng

    Theo Sinchew, thay vì chuyển nhượng tài sản cho vợ - diễn viên An Dĩ Hiên - và hai con, Trần Vinh Luyện chuyển nhượng cho con gái riêng (con với người vợ cũ) 20% cổ phần của công ty Macau Legend Development Ltd (Đại Tấn), ước tính tổng giá trị 7 tỷ NDT. Trong khi đó, An Dĩ Hiên được chồng chuyển nhượng khối tài sản chỉ khoảng 1,3 tỷ NDT cổ phiếu.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 6 2022 duong mich dep quyen ru tren bia tap chi9
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/6: Vợ chồng An Dĩ Hiên và hai con nhỏ.

    Sau khi thông tin gây ồn ào trên mạng xã hội, đa phần khán giả nói An Dĩ Hiên "vỡ giấc mộng giàu sang", do chồng cô khi "ngã ngựa" không chuyển khối tài sản sang cho cô mà lại gửi phần lớn tiền bạc cho con riêng. Một khán giả viết: "Cỏ vẻ như anh ta sợ rằng vợ mình có thể đi tìm hạnh phúc mới, sau khi bản thân vào tù".

    Trong khi đó, nhiều người bày tỏ thương cảm với An Dĩ Hiên, cho rằng cô không gặp may trong tình duyên. Cô từng trải qua mối tình với doanh nhân Uông Tiểu Phi, tài tử Lee Seung Hyun nhưng không mối quan hệ nào bền lâu. Khi cô kết hôn với Trần Vinh Luyện, nhiều người mừng vì cô được chồng yêu chiều, cuộc sống trải nhung lụa. Tuy nhiên, cuối cùng, hạnh phúc của họ cũng không bền.

    Phim mới của Lưu Diệc Phi vướng chỉ trích có yếu tố coi thường phụ nữ

    Mộng Hoa Lục do Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu chủ diễn từng nhận được hiệu ứng tốt. Tuy nhiên mới đây, phim bất ngờ gây ra làn sóng tranh cãi.

    Trong một phân cảnh, nhân vật Trương Hảo Hảo (Gia Nại) đã nói: "Lấy sắc thờ người là thứ thấp kém. Chúng ta dựa vào bản lãnh của mình để kiếm miếng cơm, sống đàng hoàng ngay thẳng". Vốn dĩ, lời thoại này là câu nói khích lệ động viên. Thế nhưng, nó đã trở thành vấn đề gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.  

    Theo nguyên tác, những người phụ nữ bị dồn vào đường cùng phải hành nghề kỹ nữ. Tuy nhiên, những người phụ nữ đó có thân phận thấp hèn đều đùm bọc yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau.

    Ngược lại, câu thoại trong Mộng Hoa Lục cho thấy, lấy sắc thờ người là tầng lớp hạ đẳng. Vì vậy, dù nhân vật hành nghề thấp kém nhưng vẫn phải trong sạch.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 6 2022 duong mich dep quyen ru tren bia tap chi6
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/6: Phim mới của Lưu Diệc Phi (giữa) gây tranh cãi.

    Chi tiết này khiến người xem cho rằng, phim đang xem thường phụ nữ. Bởi lẽ, chỉ những người trong sáng, sạch sẽ, tiểu thư gặp nạn mới xứng đáng là nữ chính. Trong khi phụ nữ hành nghề kỹ nữ, ở tầng cuối cùng của giai cấp thuộc hạng thấp kém, không thể làm nhân vật trung tâm. 

    Một số khán giả cảm thấy rất khó chịu khi biên kịch của Mộng Hoa Lục thay đổi nội dung. Nguyên tác ca tụng những người phụ nữ có thân phận thấp hèn. Nhưng đến khi chuyển thể, phim lại chê kỹ nữ là loại người ti tiện.  

    Tuy nhiên, một bộ phận cho rằng, nếu không chỉnh sửa chi tiết này thì khó qua kiểm duyệt. Ngoài ra, kỹ nữ cũng có nhiều loại, có loại bán nghệ, có loại bán thân nên không thể gom chung thành một.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-6-6-2022-duong-mich-dep-quyen-ru-tren-bia-tap-chi-a540050.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan