+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/1: Dương Dương và Triệu Lộ Tư khoe 'chemistry' lãng mạn trong phim mới

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 7/1/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Dương Dương và Triệu Lộ Tư khoe 'chemistry' lãng mạn trong phim mới

    Từ khi Thả thí thiên hạ bắt đầu khởi quay, trên mạng đã có nhiều thông tin xoay quanh hậu trường phim. Ban đầu Triệu Lộ Tư bị phản đối cho vai nữ chính vì khả năng diễn xuất còn hạn chế, không xứng đôi với Dương Dương. Tuy nhiên đến giai đoạn này, Triệu Lộ Tư đã cho thấy sự cố gắng dành cho vai diễn của bản thân cô.

    Ngày 5/1, trên mạng xã hội Weibo lan truyền một đoạn hậu trường của bộ phim Thả thí thiên hạ. Dương Dương cõng Triệu Lộ Tư giữa trời mưa to. Khi đó, bên ekip đoàn phim còn đưa cho Triệu Lộ Tư một chiếc ô trông khun cảnh càng thêm lãng mạn hơn nhiều. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 7 1 2022 duong duong va trieu lo tu khoe chemistry lang man trong phim moi1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/1: Cảnh dưới mưa lãng mạn của Dương Dương và Triệu Lộ Tư.

    Theo một blogger Trung Quốc, loạt ảnh của hậu trường Thả thí thiên hạ được đính kèm với dòng trạng thái: "Khung cảnh ngọt ngào dưới mưa của Dương Dương và Triệu Lộ Tư trong bộ phim Thả thí thiên hạ".

    Thả thí thiên hạ là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả nổi tiếng Khuynh Linh Nguyệt. Lấy bối cảnh các quốc gia tranh đấu giành giang sơn, phim xoay quanh chuyện tình đầy trắc trở của cặp đôi tri kỷ hơn 10 năm: Bạch Phong Tịnh (Triệu Lộ Tư) và Hắc Phong Tức (Dương Dương). Tình yêu của hai người cách trở khi cả hai đều là những người đứng đầu của mỗi quốc gia.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 7 1 2022 duong duong va trieu lo tu khoe chemistry lang man trong phim moi2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/1: Triệu Lộ Tư đã cho thấy sự cố gắng dành cho vai diễn.

    Tạ Đình Phong trả lời bất ngờ khi bị hỏi mua nhà cho Trương Bá Chi

    Sau khi ly hôn, vấn đề nuôi và chăm sóc con của cặp đôi Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong vướng phải vô số tranh cãi. Trong khi mỹ nhân họ Trương một mình nuôi 2 quý tử Lucas và Quintus cùng cậu con riêng Marcus, thì Tạ Đình Phong bị chỉ trích suốt 10 năm qua vì lơ là, không đoái hoài gì tới các con.

    Trang QQ vào ngày 6/1 có bài viết gây xôn xao dư luận. Trong một show truyền hình, người bạn thân Dung Tổ Nhi không nén nổi tò mò khi hỏi Tạ Đình Phong một câu: "Trương Bá Chi chuyển tới sống tại Thượng Hải, cậu đã mua cho cô ấy mấy ngôi nhà rồi?".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 7 1 2022 duong duong va trieu lo tu khoe chemistry lang man trong phim moi3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/1: Bài đăng của QQ về việc Tạ Đình Phong trả lời phỏng vấn. 

    Có thể nói đây là một câu hỏi khá tế nhị. Trước đó, "Tinh nữ lang" từng gây chú ý khi tuyên bố rời Hong Kong, đem 3 người con tới Thượng Hải để làm việc và sinh sống.

    Đối diện với câu hỏi này, Tạ Đình Phong đáp lại: "Tớ mua cho các con của tớ. Họ cần bao nhiêu tiền thì tớ gửi bấy nhiêu, cũng không biết là đã mua bao nhiêu căn nhà rồi". Khi nghe xong câu trả lời, Dung Tổ Nhi hoàn toàn bất ngờ và choáng nặng. Trang QQ nhận xét, để có thể mua nhà ở Thượng Hải, chắc chắn Trương Bá Chi cần tới số tiền không hề nhỏ.

    Cách trả lời điềm tĩnh của Tạ Đình Phong cho thấy bản thân nam diễn viên là người có kinh tế vững chắc, hơn thế nữa lại chọn cách âm thầm lo lắng cho vợ cũ cùng các con, không ồn ào phô trương và cũng chẳng tính toán.

    Lâm Tâm Như từng muốn Hoắc Kiến Hoa đóng giả gái 

    Với phim Hoa đăng sơ thượng, vai diễn đầu tiên Lâm Tâm Như muốn mời ông xã đảm nhận không phải trùm giang hồ, mà là người đàn ông giả gái làm má mì ở quán rượu Nhật.

    Trong series do Lâm Tâm Như đóng chính kiêm giám đốc sản xuất, đó là nhân vật Bảo Bảo - một drag queen (đàn ông giả gái, trang điểm đậm, ăn mặc lòe loẹt, biểu diễn ca vũ). Ban ngày, nhân vật ăn vận kiểu đàn ông nhưng điệu bộ ẻo lả. Ban đêm, anh hóa thân thành má mì tiếp rượu và nhảy thoát y.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 7 1 2022 duong duong va trieu lo tu khoe chemistry lang man trong phim moi4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/1: Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa và Dương Hựu Ninh tại bối cảnh hang ổ của băng nhóm giang hồ trong phim Hoa đăng sơ thượng.

    Về sau, vai diễn được giao cho diễn viên Ngô Khảng Nhân, còn Hoắc Kiến Hoa nhận vai trùm giang hồ Hinoki Mã Thiên Hoa. Mã Thiên Hoa là em kết nghĩa của má mì Sue (Dương Cẩn Hoa đóng), cô gái bị sát hại bí ẩn. Nghi ngờ má mì Rose (Lâm Tâm Như đóng) là hung thủ, Mã Thiên Hoa tìm đến cô với ý định trả thù.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-7-1-2022-duong-duong-va-trieu-lo-tu-khoe-chemistry-lang-man-trong-phim-moi-a524949.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan