+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/10: Phim của Triệu Lệ Dĩnh và Cung Tuấn tung trailer mới

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 7/10/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Phim của Triệu Lệ Dĩnh và Cung Tuấn tung trailer mới

    Mới đây, tạp chí Vogue Film vừa tung ra trailer chính thức cho phim ngắn Xin Chào, Xin Chào. Bộ phim có sự tham gia đóng chính của Cung Tuấn và Triệu Lệ Dĩnh. 

    Được biết, Xin Chào, Xin Chào là bộ phim ngắn do Vouge Film sản xuất, nội dung lấy đề tài về mối quan hệ giữa Trí tuệ nhân tạo (AI) và con người. Dự án được cầm trịch bởi đạo diễn Mai Lệ Oánh. Theo đó, phim có sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh trong vai nữ chính Lâm Âm, một cô gái luôn hành động theo quy tắc như được "lập trình hóa" sẵn.

    Trong khi đó, Cung Tuấn đảm nhận vai diễn trí tuệ nhân tạo AI. Trong khoảng trống đối lập giữa thực tế với thế giới ảo, cặp đôi được tiết lộ sẽ hoàn thành quá trình thay thế từ con người thành AI. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 7 10 2022 phim cua trieu le dinh va cung tuan tung trailer moi1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/10: Triệu Lệ Dĩnh và Cung Tuấn trong phim mới. 

    Trong đoạn trailer vừa được tung ra, Lâm Âm xuất hiện là một con người bình thường nhưng lại có cuộc sống rất đơn điệu và máy móc. Cô nàng mỗi ngày đều sinh hoạt theo một trình tự nhất định. Hàng ngày, cứ đến đúng 11 giờ 11 phút cô nàng sẽ bắt đầu làm việc cho tới 13 giờ 13 phút, sau đó đồng hồ điểm 17 giờ 17 phút sẽ bắt đầu nấu cơm. Không chỉ có cuộc sống tẻ nhạt, ngay cả vật dụng trong nhà Lâm Âm cũng rất đơn điệu, tất cả chỉ mang một màu đơn sắc. 

    Mặc dù chỉ mới là trailer nhưng Xin Chào, Xin Chào đã khiến khán giả không khỏi phấn khích vì nội dung hấp dẫn, mới lạ cũng như những tương tác đáng yêu giữa Cung Tuấn và Triệu Lệ Dĩnh. 

    Lâm Chí Linh khoe body sau 9 tháng sinh con

    Diễn viên, người mẫu 48 tuổi Lâm Chí Linh khoe vóc dáng thon thả sau gần một năm sinh con đầu lòng. Loạt ảnh hậu trường Lâm Chí Linh làm mẫu cho một tạp chí thời trang được chia sẻ trên mạng xã hội hôm 5/10, gây chú ý. Trong bộ hình, diễn viên khoe hình thể cân đối, chân dài thon nuột không mỡ thừa. Trên Weibo, khán giả khen chân dài gốc Đài Loan nhuận sắc hơn nhờ làm mẹ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 7 10 2022 phim cua trieu le dinh va cung tuan tung trailer moi2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/10: Lâm Chí Linh khoe body nuột nà hậu sinh con.

    Một số nguồn tin cho hay Lâm Chí Linh và chồng con hiện trở về Đài Loan, sau thời gian ở Nhật Bản - quê chồng cô. Cô cũng bắt đầu nhận công việc với vai trò người mẫu. Ở tuổi 48, Lâm Chí Linh vẫn được nhiều thương hiệu chào đón và yêu chuộng. Cô còn chuẩn bị ra mắt tự truyện.

    Theo Sohu, Lâm Chí Linh có kế hoạch ở quê nhà lâu dài, do mẹ cô hiện già yếu, cần người chăm sóc. Lâm Chí Linh là người mẫu, diễn viên nổi tiếng Đài Loan. Cô có vẻ đẹp gợi cảm và thường xuyên lọt vào top bình chọn mỹ nhân đẹp nhất xứ Đài. Chí Linh tham gia một số phim như Đại chiến Xích Bích, Tây Du Ký 3, Thích Lăng...

    Lương Triều Vỹ mắc hội chứng sợ đám đông 

    Ngày 6/10, 163 đưa tin Lương Triều Vỹ dự Liên hoan phim Quốc tế Busan 2022. Nam diễn viên nhận giải Nhà làm phim châu Á của năm.

    Theo 163, khoảnh khắc tài tử Hong Kong căng thẳng, rụt rè trên thảm đỏ sự kiện gây chú ý. Trong suốt thời gian xuất hiện trước truyền thông và công chúng Hàn Quốc, Lương Triều Vỹ nắm chặt hai tay, phải hít thở sâu trước khi cười.

    HK01 cho biết Lương Triều Vỹ dự Liên hoan phim Quốc tế Busan một mình, không có vợ là nữ diễn viên Lưu Gia Linh đi cùng. Điều này khiến nam diễn viên gặp khó khăn trong việc tương tác với ống kính truyền thông và người hâm mộ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 7 10 2022 phim cua trieu le dinh va cung tuan tung trailer moi3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/10: Lương Triều Vỹ. 

    Trang tin cho biết Lương Triều Vỹ là nghệ sĩ hiếm hoi mắc hội chứng sợ đám đông ở showbiz Trung Quốc. Anh gặp chướng ngại giao tiếp với mọi người. Nhiều năm qua, nam diễn viên thường xuyên đồng hành cùng bà xã trong các sự kiện. Lưu Gia Linh giúp Lương Triều Vỹ cảm thấy thoải mái, an toàn và thay anh tương tác với truyền thông.

    Lương Triều Vỹ từng chia sẻ mắc bệnh tự kỷ. Tuổi thơ sóng gió khiến nam diễn viên sống nội tâm, cô lập bản thân khỏi đám đông trong thời gian dài. Cha Lương Triều Vỹ nghiện rượu, cờ bạc và thường xuyên đánh đập vợ con. Năm tài tử lên 10 tuổi, cha mẹ anh ly hôn.

    Theo Trương Mạn Ngọc, Lương Triều Vỹ là người trầm tính, rất kiệm lời và ít thể hiện cảm xúc. Anh sống tách biệt với cả người thân và bạn bè.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-7-10-2022-phim-cua-trieu-le-dinh-va-cung-tuan-tung-trailer-moi-a553427.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan