+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/12: Ảnh cũ của Địch Lệ Nhiệt Ba thời chưa nổi tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 7/12/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Ảnh cũ của Địch Lệ Nhiệt Ba thời chưa nổi tiếng

    Sohu đưa tin một số hình ảnh cũ của Địch Lệ Nhiệt Ba được người hâm mộ chia sẻ lại. Nữ diễn viên sinh năm 1992 được nhận xét có nét đẹp riêng nổi bật dù chưa trở thành người nổi tiếng.

    Trong loạt ảnh cũ, Địch Lệ Nhiệt Ba gây ấn tượng với sự ngây thơ, đôi mắt to tròn. Vóc dáng của ngôi sao Trường Ca hành cao ráo, quyến rũ do đó cô làm nghề người mẫu ảnh trước khi đi đóng phim. Khán giả cũng khen ngợi đường nét sắc sảo trên khuôn mặt, nhan sắc lai Tây cuốn hút do nữ diễn viên là người của dân tộc Duy Ngô Nhĩ, Tân Cương.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 7 12 2022 anh cu cua dich le nhiet ba thoi chua noi tieng11
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 7 12 2022 anh cu cua dich le nhiet ba thoi chua noi tieng2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/12: Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu nhan sắc nổi bật kể từ khi chưa nổi tiếng. 

    Theo Sohu, sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, sắc vóc của Địch Lệ Nhiệt Ba ngày càng thăng hạng. Trước đó, cô có làn da ngăm, không đều màu, nhưng hiện tại, mỹ nhân Tân Cương đã có làn da trắng sứ.

    Sohu cho biết thêm người hâm mộ đang chờ đợi Địch Lệ Nhiệt Ba lựa chọn dự án mới. Sau khi kết thúc việc quay phim Công tố tinh anh, cô đã 5 tháng không vào đoàn phim. Cô chỉ thỉnh thoảng tham gia một số sự kiện thương mại cho nhãn hàng mà người đẹp làm người đại diện. Ngoài ra, cô thường chia sẻ hình ảnh đi du lịch, xem triển lãm lên mạng xã hội.

    Trương Gia Nghê và chồng tranh quyền nuôi con sau bê bối ngoại tình

    Truyền thông Trung Quốc mới đây đưa tin, nữ diễn viên Trương Gia Nghê và chồng Mãi Siêu chưa đạt được thỏa thuận ly hôn do tranh chấp quyền nuôi con.

    Trước đó, vào ngày 25/11 vừa qua, loạt ảnh Mãi Siêu ra vào khách sạn với tình nhân trẻ tuổi gây nhiều sự chú ý trên mạng xã hội.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 7 12 2022 anh cu cua dich le nhiet ba thoi chua noi tieng3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/12: Vợ chồng Trương Gia Nghê và Mãi Siêu. 

    Sau khi tin ngoại tình của chồng bị phanh phui, Trương Gia Nghê đã đăng dòng trạng thái trên trang cá nhân: "Yêu được thì buông được". Có thể nói, cuộc hôn nhân của người đẹp họ Trương đã không thể cứu vãn. Thực tế, cả hai đã xảy ra mâu thuẫn từ lâu, hai người hiện đang sống ly thân.

    Truyền thông cho biết thêm, Trương Gia Nghê và chồng sống trong một khách sạn gần nhà, thuận tiện cho việc đi lại thăm hai con. Mỗi ngày, sau khi các con ngủ say, cả hai rời khỏi nhà và đến một khách sạn gần đó để ở.

    Trương Gia Nghê và Mãi Siêu đã kết hôn 8 năm nhưng vẫn chưa được tổ chức đám cưới, nguyên nhân là bởi mẹ Mãi Siêu cho rằng Trương Gia Nghê không đủ tư cách để làm con dâu của bà.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-7-12-2022-anh-cu-cua-dich-le-nhiet-ba-thoi-chua-noi-tieng-a559646.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan