Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/5: Diễn viên "Thần điêu đại hiệp" không được đóng phim trong 2 năm


Thứ 7, 07/05/2022 | 15:10


Cùng sự kiện

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 7/5/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Diễn viên "Thần điêu đại hiệp" không được đóng phim trong 2 năm

Ngày 6/5, Sina đưa tin nữ diễn viên trẻ Tưởng Y Y đã khởi kiện công ty quản lý hiện tại là Cửu Hòa Hi Triệu với lý do không được hỗ trợ trong công việc, gây ảnh hưởng tới con đường nghệ thuật.

Theo Sina, Tưởng Y Y vốn là diễn viên nhí có danh tiếng. Cô được đánh giá cao về diễn xuất, sau hơn 10 năm tham gia nghệ thuật, Tưởng Y Y càng trưởng thành càng đẹp. Trước đó, nữ diễn viên 10X được các đạo diễn tin tưởng tham gia đóng vai nhí trong nhiều dự án lớn. Cô cũng là một trong những cái tên nổi bật trong quá trình chuyển giao thế hệ của làng giải trí Trung Quốc.

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/5: Diễn viên 'Thần điêu đại hiệp' không được đóng phim trong 2 năm
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/5: Tưởng Y Y.

Tuy nhiên, đã hai năm qua, Tưởng Y Y không tham gia bộ phim nào. Trang mạng xã hội mà công ty quản lý thành lập cho cô không cập nhật từ tháng 9/2021. Sina đánh giá Tưởng Y Y vốn đã trưởng thành, có thể tiếp nhận vai nữ chính, nhưng công ty quản lý chỉ giúp cô giành được vai phụ với thời lượng không đáng kể trong các phim như Ở rể, Bắc triệt nam viên.

Trong thời kỳ các diễn viên trẻ xuất hiện nhiều, việc Tưởng Y Y không có công việc trong suốt hai năm khiến sự nghiệp của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Trước đó, Tưởng Y Y còn có danh tiếng cao, được xếp vào nhóm diễn viên trẻ triển vọng, giờ đây, tên của cô dần biến mất khỏi giới giải trí. Trong khi những ngôi sao khác không được đào tạo bài bản như Triệu Lộ Tư, Cúc Tịnh Y, Trương Dư Hi ngày càng phát triển mạnh.

Bên cạnh đó, Sina cũng phân tích giới giải trí Trung Quốc vừa trải qua thời gian khó khăn khi nhiều hoạt động nghệ thuật bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Triệu Lệ Dĩnh bị làm phiền khi đang đi mua sắm tại trung tâm thương mại

Là ngôi sao giải trí hàng đầu Hoa ngữ hiện nay, việc Triệu Lệ Dĩnh bị người qua đường làm phiền hoặc quấy rối ở nơi công cộng chắc chắn không thể tránh khỏi.

Mới đây, một số phương tiện truyền thông xứ Trung đã chụp được hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh bị một người đàn ông lạ mặt xông tới bắt chuyện khi cô nàng đang đi mua sắm cùng bạn bè. 

Được biết, khi người đàn ông này nhìn thấy Triệu Lệ Dĩnh đã lập tức đi tới sát bên cạnh để thu thút sự chú ý của nàng tiểu hoa. Nhưng dường như nữ diễn viên đã bị bất ngờ, thậm chí có chút sợ hãi, người bạn đi cùng vội vàng kéo cô nàng ra phía sau để bảo vệ. 

Còn người đàn ông kia bị từ chối cũng rất lịch sự, không làm phiền nữa mà chỉ đứng phía sau lẳng lặng nhìn bóng lưng của Triệu Lệ Dĩnh. Rất có thể đây là người hâm mộ nữ diễn viên và hy vọng được chụp ảnh hoặc giao lưu với thần tượng một chút, chứ không hề có ý đồ xấu xa gì. 

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/5: Diễn viên 'Thần điêu đại hiệp' không được đóng phim trong 2 năm (Hình 2).
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/5: Khi đang đi mua sắm cùng bạn bè, Triệu Lệ Dĩnh đã bị một người đàn ông quấy rối.

Đời tư của Triệu Lệ Dĩnh trước nay vẫn khá kín tiếng, cô nàng hiện cũng đang bận rộn với lịch trình quay dày đặc của mình. Khoảng thời gian sau khi xác nhận ly hôn với Phùng Thiệu Phong, nữ diễn viên đã vội lao vào guồng quay công việc, nhận kịch bản phim liên tiếp cùng tham vọng chuyển hình thành công. 

Hai bộ phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia và Dã Man Sinh Trưởng hiện đã hoàn thành xong và chỉ còn chờ ngày chính thức lên kệ. Dự án Dữ Phượng Hành đánh dấu sự hợp tác lần hai giữa Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân cũng đang trong quá trình chuẩn bị và sắp sửa khai máy. 

Trần Hạo Dân bị chỉ trích sống bừa bộn

Theo 163, tường nhà dán đầy tờ rơi, giày dép vương vãi khắp nơi. Trong đoạn video anh đăng lên mạng xã hội hôm 5/5, nhiều người bình luận rằng nơi anh sống "như tiệm tạp hóa", môi trường sống khó coi.

Không chỉ bị "soi" không gian sống, Trần Hạo Dân còn bị chê ngoại hình. Anh được cho béo và già đi nhiều ở tuổi ngoài 50.

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/5: Diễn viên 'Thần điêu đại hiệp' không được đóng phim trong 2 năm (Hình 3).
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/5: Gia đình của Trần Hạo Dân.

Thời điểm kiếm được tiền, tài tử Trần Hạo Dân và vợ - Tưởng Lệ Sa - từng thuê một căn hộ áp mái có bể bơi tại Hong Kong, cuộc sống rất sung túc. Tuy nhiên, vài năm gần đây, tình hình dịch bệnh khiến công việc bị hạn chế, tiền kiếm được ít hơn, gia đình anh buộc phải thay đổi nơi ở. Năm 2020, khi chuyển tới Đại lục, họ thuê một căn hộ nhỏ để sống, với điều kiện thấp hơn nhiều.

Trần Hạo Dân sinh năm 1969, nổi tiếng với các phim Thiên Long Bát Bộ, Phong thần bảng, Yên Hoa tam nguyệt, Phật sống Tế Công... Tưởng Lệ Sa kém chồng 16 tuổi. Từ khi kết hôn, Lệ Sa không còn xuất hiện trên sàn diễn thời trang. Cô dành trọn thời gian cho việc bầu bí, sinh nở, chăm sóc tổ ấm nhỏ.

Bích Thảo (T/h) 

Ảnh: Sina, 163

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-7-5-2022-dien-vien-than-dieu-dai-hiep-khong-duoc-dong-phim-trong-2-nam-a536699.html