+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/7: Bạch Lộc biểu lộ 2 sắc thái khác biệt ở hậu trường phim

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 7/7/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Bạch Lộc biểu lộ 2 sắc thái khác biệt ở hậu trường phim

    Sau Trường Nguyệt Tẫn Minh, Bạch Lộc quyết định nhận vai nữ chính trong Ninh An Như Mộng. Dù không có sao nam thuộc top đỉnh lưu đóng cùng, thế nhưng dự án này của cô nàng cũng thu hút được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Mới đây, 2 sắc thái khác biệt của Bạch Lộc trên phim trường đã trở thành chủ đề bàn tán xôn xao.

    Trong Ninh An Như Mộng, Bạch Lộc đảm nhận vai nữ chính Khương Tuyết Ninh. Kể từ khi khai máy, nàng tiểu Hoa đã lộ diện với rất nhiều tạo hình từ đơn giản cho đến lộng lẫy. Cách đây không lâu, có người đã đem tạo hình của nhân vật Khương Ninh Tuyết thời là thiếu nữ và khi đã trở thành thái hậu ra so sánh với nhau.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 7 7 2022 bach loc bieu lo 2 sac thai khac biet o hau truong phim21
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 7 7 2022 bach loc bieu lo 2 sac thai khac biet o hau truong phim1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/7: Bạch Lộc ở hậu trường phim Ninh An Như Mộng.

    Không thể phủ nhận được rằng, Bạch Lộc đã thể hiện rất tốt 2 thái cực của nhân vật trong Ninh An Như Mộng. Một bên là dáng vẻ ngây thơ, dịu dàng, bên kia lại lại Khương hậu sắc sảo, lạnh lùng và cũng vô cùng cao quý. Ngay khi những hình ảnh này được tung ra, cư dân mạng dự đoán lần này Bạch Lộc chắc chắn có thể tạo tiếng vang chẳng kém thời đóng Châu Sinh Như Cố.

    Ninh An Như Mộng được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Khôn Ninh của tác giả Thời Ẩn. Bộ phim do Bạch Lộc, Trương Lăng Hách và Vương Tinh Việt đóng, hiện bộ phim vẫn đang trong quá trình quay và chưa có lịch lên sóng.

    Châu Hải My chia sẻ về chuỗi ngày gian khổ đóng phim cho TVB

    Ngày 6/7, HK01 đưa tin Châu Hải My là khách mời trong show truyền hình Ngôi sao mặt đối mặt. Nữ diễn viên chia sẻ về chuỗi ngày gian khổ đóng phim cho TVB.

    Nữ diễn viên cho biết quay phim trong hoàn cảnh khổ cực, thiếu ngủ trầm trọng và phải mạo hiểm tính mạng vào thập niên 1980-1990. Theo Châu Hải My, cô phải tự thực hiện cảnh nhảy lầu vì TVB chắt bóp kinh phí.

    "TVB keo kiệt lắm. Họ không muốn dùng diễn viên đóng thế vì sợ tốn tiền. Tôi may mắn chưa bị thương lần nào khi quay cảnh hành động", Châu Hải My chia sẻ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 7 7 2022 bach loc bieu lo 2 sac thai khac biet o hau truong phim3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/7: Châu Hải My.

    Ngôi sao Ỷ Thiên Đồ Long ký cho biết không hài lòng với đãi ngộ của đài với diễn viên. Cô phải quay phim thâu đêm, có lúc 4-5 ngày liên tiếp không được ngủ, được tắm. Khi có thời gian nghỉ ngơi, Châu Hải My luôn bị đoàn phim giục trở lại phim trường.

    "Họ chỉ muốn quay xong phim thật nhanh, diễn viên có kiệt quệ ra sao cũng không màng", nữ diễn viên nói. 

    Hiện tại, Châu Hải My sống tại biệt thự ở ngoại ô Bắc Kinh cùng cún cưng. Nữ diễn viên thường quay video chia sẻ cuộc sống hàng ngày như chăm sóc hoa, làm vườn hay làm bánh để giao lưu người hâm mộ.

    Quách Bích Đình hạ sinh quý tử

    Chiều 6/7, Sina đưa tin nữ diễn viên Quách Bích Đình đã hạ sinh con thứ 2. Theo những hình ảnh truyền thông ghi lại được, những ngày qua Hướng Tả túc trực tại một bệnh viện ở Bắc Kinh (Trung Quốc).

    Khi ra vào bệnh viện, anh nở nụ cười rạng rỡ và thoải mái trò chuyện với trợ lý đi cùng. Được biết hiện tại mẹ con Quách Bích Đình đều khỏe mạnh, em bé thứ 2 là một bé trai. Nhiều người hâm mộ đã để lại lời chúc mừng trên trang cá nhân của cặp đôi.

    Trước đó, vào cuối tháng 5, Trần Lam - vợ ông trùm Hướng Hoa Cường - khi tham dự một sự kiện đã thông báo con dâu Quách Bích Đình đang bầu bí. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 7 7 2022 bach loc bieu lo 2 sac thai khac biet o hau truong phim41
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/7: Quách Bích Đình.

    Nhiều nguồn tin cho biết Quách Bích Đình dự định sinh con tại Đài Bắc, song vì tình hình dịch bệnh nên cặp đôi đã quyết định chuyển tới Bắc Kinh. Với việc sinh được con trai, vợ chồng ông trùm đã chuẩn bị nhiều món quà giá trị tặng cho con dâu và cháu.

    Khi Quách Bích Đình sinh con gái đầu lòng vào tháng 10/2020. Vợ chồng ông trùm tặng 2 con vài bất động sản và lập quỹ riêng tặng cháu gái.

    Quách Bích Đình sinh năm 1984, nổi tiếng thông qua bộ phim Tiểu Thời Đại. Mỹ nhân xứ Đài được khen ngợi có nhan sắc nổi bật, thân hình quyến rũ.  Chồng cô - Hướng Tả - là con trai Hướng Hoa Cường, ông trùm giang hồ tham gia vào lĩnh vực sản xuất phim tại Hong Kong.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-7-7-2022-bach-loc-bieu-lo-2-sac-thai-khac-biet-o-hau-truong-phim-a543597.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan