+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/8: Nam diễn viên từ chối hợp tác lần 2 với Bạch Lộc dù được trả cát sê cao

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 7/8/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Nam diễn viên từ chối hợp tác lần 2 với Bạch Lộc dù được trả cát sê cao

    Bộ phim mới lên sóng gần đây nhất của Bạch Lộc là Cảnh Sát Vinh Dự tuy gặp phải đối thủ nặng ký Mộng Hoa Lục, cùng đề tài phim trinh thám khô khan nhưng vẫn đạt được điểm Douban khá ấn tượng. 

    Trong buổi ra mắt phim, khi được hỏi về cảm nghĩ trong thời gian làm việc chung với Bạch Lộc, Trương Nhược Quân cho hay nữ diễn viên họ Bạch khi làm việc khá nghiêm túc và khả năng diễn xuất cũng rất tuyệt vời.

    Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả những lời khen trên, đó là việc Trương Nhược Quân từ chối hợp tác với Bạch Lộc lần 2, dù anh được trả cát-sê cao tới đâu, khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và tò mò lý do vì sao. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 7 8 2022 nam dien vien tu choi hop tac lan 2 voi bach loc du duoc tra cat se cao1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/8: Trương Nhược Quân (trái) và Bạch Lộc. Ảnh: Weibo.

    Thực tế, trong quá trình quay Cảnh Sát Vinh Dự, bà xã của Trương Nhược Quân hay ghé thăm đoàn phim đồng thời mang đồ ăn tới cho mọi người. Và chỉ cần nhìn thấy đồ ăn, Bạch Lộc đều lao tới nhanh như một cơn gió, lượng ăn cũng khá nhiều nên Đường Nghệ Hân thường xuyên phải chuẩn bị phần ăn nhiều hơn, khiến nam diễn viên xót thay cho vợ mình. 

    Trương Nhược Quân cũng nói thêm rằng nếu Bạch Lộc muốn hợp tác lần 2, trừ khi nữ diễn viên mời gia đình anh một bữa ăn tối, coi như bù đắp lại. 

    Chi phí sản xuất 57 triệu USD, phim của Cổ Thiên Lạc vẫn bị chê

    Ngày 6/8, Sohu đưa tin phim điện ảnh Minh nhật chiến ký của Cổ Thiên Lạc đổ bộ các cụm rạp ở Trung Quốc. Sau một ngày công chiếu, tác phẩm thu về 9,3 triệu USD. Đây là con số doanh thu khả quan trong dịp Thất Tịch 4/8 (Lễ Tình nhân của Trung Quốc).

    Theo Sohu, Minh nhật chiến ký hiện nằm trong top 3 phim ăn khách, có doanh thu phòng vé dẫn đầu Trung Quốc, cùng Độc hành trên Mặt Trăng của Thẩm Đằng, Mã Lệ (236 triệu USD) và Gặp được em (7,5 triệu USD).

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 7 8 2022 nam dien vien tu choi hop tac lan 2 voi bach loc du duoc tra cat se cao2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/8: Hình ảnh trong phim Minh nhật chiến ký của Cổ Thiên Lạc. Ảnh: HK01. 

    Minh nhật chiến ký quy tụ dàn sao hạng A của showbiz Hong Kong gồm Cổ Thiên Lạc, Lưu Thanh Vân, Trương Gia Huy, Lưu Gia Linh, Khương Hạo Văn. Theo iFeng, các ngôi sao nói trên đều thể hiện tròn vai. Là phim khoa học viễn tưởng, kỹ xảo trong Minh nhật chiến ký được đánh giá đẹp mắt, gần gũi với thực tế và hoành tráng với vũ khí tối tân, binh đoàn robot.

    Theo Sohu, điểm trừ là cốt truyện ngăn con người biến đổi thành quái vật không được đào sâu khiến kết phim vội vàng, khó hiểu. Ngoài ra, do triển khai nội dung hời hợt, chủ yếu tập trung vào kỹ xảo, Minh nhật chiến kýchưa thể hiện rõ tính cách và sự xung đột của 3 nhân vật chính do Cổ Thiên Lạc, Lưu Thanh Vân và Khương Hạo Văn.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-7-8-2022-nam-dien-vien-tu-choi-hop-tac-lan-2-voi-bach-loc-du-duoc-tra-cat-se-cao-a546999.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan