+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/1: 'Tình cũ' Lương Triều Vỹ lộ sắc vóc gầy gò, thiếu sức sống

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 8/1/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    'Tình cũ' Lương Triều Vỹ lộ sắc vóc gầy gò, thiếu sức sống

    Mới đây, paparazzi Hong Kong ghi lại cảnh Tăng Hoa Thiên đi mua sắm tại một cửa hàng tạp hóa hôm đầu tuần. Cựu diễn viên mặc đồ xuề xòa, đeo khẩu trang, để lộ mái tóc bạc 'muối tiêu' và thưa thớt. Ở tuổi 56, Tăng Hoa Thiên già sọm. Việc không chú ý đến phục trang càng khiến cô già hơn so với tuổi thực, HK01 đưa tin. 

    Từng là ngôi sao đẹp nhất nhì TVB và được nhiều người theo đuổi, trong đó có tài tử Lương Triều Vỹ, nhưng hiện tại, Tăng Hoa Thiên trông xuề xòa. Trên Weibo, nhiều khán giả so sánh Tăng Hoa Thiên với vợ hiện tại của Lương Triều Vỹ - diễn viên Lưu Gia Linh - và nhận xét rằng tình đầu hoàn toàn lép vế.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 1 2022 tinh cu luong trieu vy lo sac voc gay go thieu suc song1
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 1 2022 tinh cu luong trieu vy lo sac voc gay go thieu suc song2
     Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/1: Diễn viên Tăng Hoa Thiên xuất hiện với diện mạo kém sắc trên đường phố.

    Vài năm gần đây, Tăng Hoa Thiên ít góp mặt trong các hoạt động của đài TVB. Cô tập trung vào cuộc sống bà nội trợ, chăm sóc con trai duy nhất. Năm 1996, Tăng Hoa Thiên kết hôn cùng doanh nhân Lâm Triệu Cơ. Con trai của họ chào đời năm 1999. Vợ chồng cô ly dị năm 2002, con trai ở với mẹ.

    Tăng Hoa Thiên vào lớp đào tạo nghệ sĩ của TVB năm 17 tuổi. Thời kỳ đầu, cô làm MC cho một số chương trình của đài. Cô từng gây ấn tượng với nhiều tác phẩm như Tuyết sơn phi hồ, Cảnh sát mới ra trường 2, Dương Gia Tướng... Cùng Trần Ngọc Liên, Trương Mạn Ngọc, Thích Mỹ Trân, Lê Mỹ Nhàn, Tăng Hoa Thiên được xếp vào nhóm Ngũ mỹ nhân tiêu biểu của TVB thập niên 1980.

    Dương Mịch gây chú ý khi gợi ý món quà con trai nên tặng bạn gái

    Nổi tiếng là ngôi sao có EQ cao nhất nhì làng giải trí, Dương Mịch luôn đem lại hết bất ngờ này tới ngạc nhiên khách dành cho người hâm mộ. Không ít "người qua đường" công nhận rằng, dù không phải là fan của mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế nhưng họ cực kỳ ấn tượng với những câu trả lời phỏng vấn thú vị, thể hiện EQ và tính cách vui vẻ của nàng "Bạch Thiển".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 1 2022 tinh cu luong trieu vy lo sac voc gay go thieu suc song4
     Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/1: Biểu cảm hài hước của Dương Mịch khi trả lời phỏng vấn.

    Mới đây, trong 1 bài phỏng vấn cùng 1 thương hiệu đình đám, Dương Mịch gây bão với chia sẻ cực kỳ bá đạo. Khi được hỏi về món quà đem lại cảm giác thẳng thắn, trực tiếp nhất là gì, mỹ nhân họ Dương trả lời với gương mặt nghiêm túc: "Chắc là lì xì. Tuy có chút thô nhưng ai nấy đều thích. Ai lại đi từ chối lì xì cơ chứ".

    Không dừng lại ở đó, khi được hỏi: "Với tư cách là 1 cô gái, bạn có gợi ý nào dành cho các bạn con trai để chữa cháy những pha tặng quà thiếu tinh tế hay không?", Dương Mịch khiến các fan vỗ tay tán thưởng với câu trả lời: "Mấy bạn nam nếu không biết tặng quà như thế nào thì cứ tặng lì xì nhé. Tôi gợi ý là càng nhiều càng tốt nha".

    Trương Dư Hi - Lưu Học Nghĩa tái hợp trong phim ngôn tình Phẩm chất lấp lánh

    Mới đây, trên mạng xuất hiện tin Phẩm chất lấp lánh sẽ do Trương Dư Hivà Lưu Học Nghĩa đảm nhận vai chính, thu hút sự quan tâm của nhiều dân mạng.

    Trước Phẩm chất lấp lánh, Trương Dư Hi và Lưu Học Nghĩa từng hợp tác trong hai bộ phim Lưu Ly mỹ nhân sát và Khi bóng đêm gợn sóng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 1 2022 tinh cu luong trieu vy lo sac voc gay go thieu suc song3
     Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/1: Trương Dư Hi và Lưu Học Nghĩa.

    Lưu Học Nghĩa đóng phim từ năm 2011 nhưng không được mấy khán giả biết đến. Bộ phim Thanh Lạc của anh cũng có số phận "long đong lận đận" trong thời gian ghi hình năm 2020. Lưu Học Nghĩa cùng công ty với Nhậm Gia Luân, Thành Nghị, Dương Tử, Trương Dư Hi... Tuy nhiên, sự nghiệp của anh khó khăn hơn nhiều so với các đồng nghiệp.

    Mãi đến năm 2020, Lưu Học Nghĩa mới có một vai chính trong webdrama nhỏ nhưng chất lượng cũng gặp vấn đề. Trong năm ngoái, Lưu Học Nghĩa tái hợp cùng Trương Dư Hi trong phim Khi bóng đêm gợn sóng nhưng cũng không mấy thành công.

    Còn về phía Trương Dư Hi, cô được công chúng biết đến nhờ việc hẹn hò với chàng thiếu gia tỉ đô Vương Tư Thông, cô nàng thành công trong việc chuyển hướng từ hot girl mạng xã hội sang diễn viên. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-8-1-2022-tinh-cu-luong-trieu-vy-lo-sac-voc-gay-go-thieu-suc-song-a525038.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan