+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/1: Vương Nhất Bác đang ở đỉnh cao sự nghiệp

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/1: Có thể nói Vương Nhất Bác đang ở đỉnh cao sự nghiệp của mình, Vóc dáng của Lưu Diệc Phi lại gây tranh cãi dữ dội...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Có thể nói Vương Nhất Bác đang ở đỉnh cao sự nghiệp của mình

    Vừa qua, Công ty TNHH Truyền thông Văn hóa Giải trí Nhạc Hoa Bắc Kinh - YueHua Entertainment đã chính thức lên sàn chứng khoán. Đáng chú ý, Vương Nhất Bác trở thành tâm điểm bàn tán khi sở hữu đến 59% trên tổng lợi nhuận công ty trong năm qua.

    Điều này cho thấy, Vương Nhất Bác hiện đang nắm giữ cổ phần khá lớn trong công ty. Ở tuổi 25, nam ca sĩ hiện đang là cổ đông của YueHua Entertainment - Một công ty thu âm có quy mô lớn, trụ sở chính tọa lạc tại Bác Kinh.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 1 2024 co the noi vuong nhat bac dang o dinh cao su nghiep cua minh4

    Vương Nhất Bác ở tuổi 26.

    Không chỉ vậy, YueHua Entertainment còn hợp tác làm ăn với những công ty "tai to mặt bự" của ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc như YG Entertainment, Pledis Entertainment và Starship Entertainment.

    Trước khi có được vị trí hiện tại, Vương Nhất Bác từng là thực tập sinh của YG và debut trong nhóm nhạc UNIQ hoạt động song song tại Hàn Quốc và Trung Quốc. Tuy nhiên con đường của UNIQ khá lận đận nên tên tuổi của Vương Nhất Bác thời điểm đó không mấy nổi bật.

    Mãi đến khi nam ca sĩ solo tại thị trường Trung Quốc, cái tên Vương Nhất Bác mới thật sự bùng nổ và phủ sóng khắp mặt trận Cbiz từ âm nhạc cho đến phim ảnh.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 1 2024 co the noi vuong nhat bac dang o dinh cao su nghiep cua minh3
    Vương Nhất Bác có thể được xem là một trong những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu showbiz Hoa Ngữ.

    Thời điểm hiện tại, Vương Nhất Bác có thể được xem là một trong những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu showbiz Hoa Ngữ. Sau vai diễn Lam Vong Cơ trong bom tấn tiên hiệp Trần Tình Lệnh 2019, tên tuổi của Vương Nhất Bác một bước phủ sóng rộng khắp. Bên cạnh diễn xuất, sự nghiệp âm nhạc của Vương Nhất Bác cũng rất thành công với nhiều dự án, concert chất lượng.

    Vóc dáng của Lưu Diệc Phi lại gây tranh cãi dữ dội

    Trong số các tiểu hoa 85, Lưu Diệc Phi là trường hợp khá đặc biệt. Trong khi các đồng nghiệp khác phải liên tục đóng phim, tham gia sự kiện, xuất hiện trước công chúng để không bị "quên mặt" thì Lưu Diệc Phi lại đóng phim rất chọn lọc, không đi quá nhiều sự kiện công khai, mà mỗi lần xuất hiện lại gây tranh cãi dữ dội về vóc dáng. Mới đây, hình ảnh Lưu Diệc Phi mặc đồ bơi trên bãi biển lại một lần nữa khiến cư dân mạng dậy sóng. 

    Theo đó, nhiều người cho rằng thần thái của nàng tiểu hoa không có gì để bàn cãi, nhưng vóc dáng quả thực không đẹp chút nào. Lưu Diệc Phi gần như không có thắt eo, không có đường cong gợi cảm. Thậm chí việc nữ diễn viên mặc đồ bơi như dành cho trẻ con dù đã 36 tuổi cũng bị netizen nhận xét là quá bảo thủ. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 1 2024 co the noi vuong nhat bac dang o dinh cao su nghiep cua minh2
    Dù không xuất hiện thường xuyên nhưng mỗi lần tham gia sự kiện công khai là Lưu Diệc Phi lại khiến netizen dậy sóng. 

    Tuy nhiên một số người hâm mộ khẳng định trước nay Lưu Diệc Phi vốn là người thoải mái. Dù là sao hạng A nhưng cô nàng không quá quan tâm việc ép cân, không bao giờ giảm cân quá đà, tính cách cũng thẳng thắn, cách sống phóng khoáng chân thật. Chính điều này làm nên một Lưu Diệc Phi độc nhất vô nhị trong làng giải trí. Fan luôn ủng hộ "thần tiên tỉ tỉ" là chính mình, không cần dùng một hình tượng hay phong cách nhất định để chiều lòng tất cả mọi người. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 1 2024 co the noi vuong nhat bac dang o dinh cao su nghiep cua minh
    Hình ảnh Lưu Diệc Phi nghỉ dưỡng trên bãi biển ở Abu Dhabi.

    Hiện tại, Lưu Diệc Phi đã đóng máy dự án phim Câu Chuyện Hoa Hồng. Tác phẩm này thu hút nhiều sự chú ý vì có sự xuất hiện của loạt cái tên nổi tiếng như Bành Quán Anh, Lâm Canh Tân, Hoắc Kiến Hoa,... Phim dự kiến lên sóng trong năm nay trên 3 đài lớn là Chiết Giang, Giang Tô và CCTV. Ngoài ra phim cũng sẽ được chiếu trực tuyến trên nền tảng Tencent. 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-8-1-2024-vuong-nhat-bac-dang-o-dinh-cao-su-nghiep-cua-minh-a606346.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/1: Quốc Sắc Phương Hoa của Dương Tử, Lý Hiện chính là đoàn phim đầu tiên quay ở phim trường này

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/1: Quốc Sắc Phương Hoa của Dương Tử, Lý Hiện chính là đoàn phim đầu tiên quay ở phim trường này

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/1: Quốc Sắc Phương Hoa của Dương Tử, Lý Hiện chính là đoàn phim đầu tiên quay ở phim trường này, Em Dịch Dương Thiên Tỉ được tiếp xúc với nghệ thuật từ nhỏ, được kỳ vọng sẽ nối gót anh trai...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 5/1: Tạo hình hỉ phục đỏ của Triệu Lộ Tư ra sao mà khiến dân tình mê mệt?

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 5/1: Tạo hình hỉ phục đỏ của Triệu Lộ Tư ra sao mà khiến dân tình mê mệt?

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 5/1: Tạo hình hỉ phục đỏ của Triệu Lộ Tư khiến dân tình mê mệt vì quá đẹp, 'Thái tử Đông Cung' Trần Tinh Húc trở lại với hình tượng tổng tài, đóng cặp cùng tình đầu quốc dân Chương Nhược Nam...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.