+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/2: Ông xã An Dĩ Hiên có con riêng

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 8/2/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Ông xã An Dĩ Hiên có con riêng

    Doanh nhân Trần Vinh Luyện, chồng diễn viên An Dĩ Hiên, xác nhận có con gái riêng trong phiên xử mới đây. Theo Sohu, một số nhân chứng liên quan đến Trần Vinh Luyện được mời tới tòa để lấy lời khai. Một nhân chứng đã khai về các hoạt động từ thiện xã hội và phúc lợi công cộng mà doanh nhân đóng góp cho cộng đồng. Người này nói Trần Vinh Luyện luôn ủng hộ các hoạt động phúc lợi và có tinh thần trách nhiệm xã hội.

    Nhân chứng khai, Trần Vinh Luyện đã xây dựng ít nhất 20 trường học, giúp xóa đói giảm nghèo ở Đại lục. Thời điểm dịch bệnh bùng nổ, anh đã đóng góp nhiều cho các hoạt động cứu trợ.

    Ngoài những lời khai này, nhân chứng còn cho biết cháu gái út của ông và con gái lớn Trần Vinh Luyện học với nhau từ mẫu giáo đến nay, hai gia đình cũng biết nhau hơn 10 năm.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 2 2023 ong xa an di hien co con rieng1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/2: Vợ chồng An Dĩ Hiên được cho là tham gia tiệc sinh nhật con riêng của nam doanh nhân.

    Theo Sinchew, "con gái Trần Vinh Luyện" mà nhân chứng đề cập hiện ở tuổi teen, là con riêng của doanh nhân với bạn gái đầu, hiện sống ở Đài Loan. Trước khi bị bắt, Trần Vinh Luyện cũng chuyển nhiều tài sản tới Đài Loan, được cho là sang tên cho con gái riêng.

    Một số nguồn tin cho hay Trần Vinh Luyện rất cưng chiều con gái riêng. Dù đã chia tay bạn gái đầu, anh vẫn đối xử với hai mẹ con đàng hoàng, tử tế. Không chỉ chu cấp sinh hoạt phí hàng tháng cho hai mẹ con, anh còn tặng du thuyền sang trọng và 20% cổ phần của công ty cho con gái. Một số tin đồn cho hay giá trị tài sản con gái riêng của Trần Vinh Luyện sở hữu ước tính hàng tỷ NDT.

    Dù kết hôn, Trần Vinh Luyện không thờ ơ với con gái riêng. Năm 2020, anh từng tổ chức sinh nhật cho con gái rất hoành tráng. Một video được tung lên mạng xã hội xác thực thông tin này. An Dĩ Hiên và hai con cũng có mặt trong bữa tiệc.

    Lương Triều Vỹ tiếp tục thất bại

    QQ đưa tin bộ phim điện ảnh Phong tái khởi thời (tạm dịch: Khi gió lại thổi) do Lương Triều Vỹ, Quách Phú Thành đóng chính, ra rạp từ ngày 5/2 ở Trung Quốc. Tác phẩm có doanh thu phòng vé ảm đạm, chất lượng nội dung không được đánh giá cao.

    Theo Sohu, ra mắt vào thời điểm mùa phim Tết Nguyên đán đã hạ nhiệt, không có sự cạnh tranh của bất kỳ đối thủ nặng ký nào nhưng Phong tái khởi thời vẫn không thể công phá phòng vé. Sau 2 ngày công chiếu, tác phẩm đạt doanh thu 35 triệu NDT (5,1 triệu USD). Đây được xem là con số kém khả quan với nhà sản xuất bởi dự án có tổng vốn đầu tư 200 triệu HKD (25,4 triệu USD). QQ ước tính Phong tái khởi thời sẽ lỗ gần 150 triệu HKD (19 triệu USD).

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 2 2023 ong xa an di hien co con rieng2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/2: Lương Triều Vỹ, Quách Phú Thành trong phim Phong tái khởi thời.

    Phong tái khởi thời là bộ phim điện ảnh mang đậm chất nghệ thuật của đạo diễn Ông Tử Quang. Yếu tố hàn lâm được đặt lên đầu khiến người xem ái ngại. Chưa kể, hiệu ứng truyền miệng từ khán giả sau ngay đầu phim ra mắt cũng không khả quan. Nội dung của Phong tái khởi thời bị đánh giá buồn tẻ, tình tiết sắp xếp lộn xộn và không có cao trào.

    Việc Phong tái khởi thời có thành tích kém lạc quan khiến Lương Triều Vỹ đón nhận thất bại thứ 2 chỉ trong vòng một tháng. Mùa phim Tết Nguyên đán vừa qua, tác phẩm Vô danh do anh đóng chính cũng bị đánh giá thấp về chất lượng, trượt dài trên thị trường với doanh thu không như kỳ vọng.

    Đạo diễn Ông Tử Quang cho biết ông đã phải động viên Lương Triều Vỹ trước tình hình doanh thu, phản ứng không tích cực từ công chúng về tác phẩm.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-8-2-2023-ong-xa-an-di-hien-co-con-rieng-a565322.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan