+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/3: Tỉnh Bách Nhiên hẹn hò công khai với siêu mẫu

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 8/3/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Tỉnh Bách Nhiên hẹn hò công khai với siêu mẫu

    Ngày 7/3, Sohu đưa tin siêu mẫu Lưu Văn và tài tử Tỉnh Bách Nhiên tham dự Paris Fashion Week 2023. Hai nghệ sĩ có những cử chỉ tình cảm công khai trước truyền thông.

    Trong show thời trang của Chanel, Lưu Văn và Tỉnh Bách Nhiên ngồi hàng ghế đầu. Lưu Văn còn có hành động chỉnh vòng cổ và mỉm cười ngọt ngào với bạn trai. Đây là lần đầu họ xuất hiện chung ở sự kiện kể từ khi bị bắt gặp hẹn hò vào tháng 6/2022. Chủ đề "Lưu Văn chỉnh vòng cổ cho Tỉnh Bách Nhiên" cũng trở thành từ khóa hot trên mạng xã hội Weibo. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 3 2023 tinh bach nhien hen ho cong khai voi sieu mau1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/3: Nam diễn viên Tỉnh Bách Nhiên và siêu mẫu Lưu Văn. 

    Trước đó, Tỉnh Bách Nhiên và Lưu Văn nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò nhưng họ chưa thừa nhận. Khi truyền thông tìm hiểu, đại diện của Lưu Văn lảng tránh: "Tín hiệu điện thoại không được tốt, chúng tôi đang chuẩn bị lên máy bay", còn phía Tỉnh Bách Nhiên không trả lời.

    Tuy vậy, chuyện tình cảm của Lưu Văn và Tỉnh Bách Nhiên vẫn nhận được sự ủng hộ của khán giả. Họ là những nghệ sĩ nổi tiếng bậc nhất tại Trung Quốc, sống kín đáo, đời tư không vướng scandal.

    Cảnh khóc của Ngu Thư Hân gây "sốt" cộng đồng mạng 

    Mới đây, một hội nhóm yêu điện ảnh Hoa ngữ đã chia sẻ những hình ảnh mới của Ngu Thư Hân ở bộ phim đang quay Vân Chi Vũ. Trong hình, có thể thấy nàng tiểu hoa sinh năm 1995 đóng cảnh khóc một cách rất đạt. Điều này đã khiến cõi mạng xứ Trung phát "sốt", bằng chứng là việc cái tên Ngu Thư Hân đã lọt vào trong bảng hot search.

    Vân Chi Vũ là dự án cổ trang do đạo diễn Quách Kính Minh chỉ đạo sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của hai diễn viên nổi tiếng Ngu Thư Hân và Trương Lăng Hách.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 3 2023 tinh bach nhien hen ho cong khai voi sieu mau2result
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/3: Cảnh khóc của Ngu Thư Hân. 

    Được biết, Trương Lăng Hách vào vai Công tử Vũ, một chàng trai nổi loạn, ghét bị bó buộc nhưng lại rơi vào thế buộc phải trở thành chủ gia đình sau cái chết của cha và anh. Ở chiều ngược lại, Ngu Thư Hân vào vai nữ gián điệp Vân Vi Sam. Vân Vi Sam được cử vào vào gia đình Công tử Vũ để làm nhiệm vụ, thế nhưng cuối cùng cô lại đem lòng yêu anh.

    Với sự góp mặt của bộ đôi diễn viên Thương Lan Quyết, Vân Chi Vũ hứa hẹn sẽ là một tác phẩm vô cùng đáng chờ đợi.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-8-3-2023-tinh-bach-nhien-hen-ho-cong-khai-voi-sieu-mau-a568057.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan