+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/3: Triệu Lệ Dĩnh có thêm một đối thủ đáng gờm

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/3: Triệu Lệ Dĩnh có thêm một đối thủ đáng gờm, Động thái mới nhất của Dương Mịch sau khi Triệu Lệ Dĩnh báo tin vui...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Triệu Lệ Dĩnh có thêm một đối thủ đáng gờm

    Phim Đại Đường địch công án có sự góp mặt của Trần Đô Linh thuộc thể loại phim cổ trang - trinh thám hồi hộp. Tuy thể loại phim này khó làm hài lòng khán giả, song vẫn có nhiều phản hồi tích cực và được chứng nhận là bộ phim truyền hình ăn khách cấp S+ (đầu tư lớn) của Trung Quốc.

    Theo dữ liệu của nền tảng Kuyun (Trung Quốc) ngày 6/3 vừa qua, Đại Đường địch công án có rating cao nhất là 1,5254%, với rating trung bình là 1,1972% trên kênh của CCTV. Phim ở vị trí Top 1 về xếp hạng trong khung giờ vàng trên CCTV trong tổng cộng 21 ngày, đồng thời đứng đầu xếp hạng trên Youku trong 15 ngày và hiện có hơn 30 triệu lượt xem trên tất cả các nền tảng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 3 2024 trieu le dinh co them mot doi thu dang gom4

    Trần Đô Linh.

    Với sức nổi tiếng đáng kinh ngạc, phim Đại Đường địch công án hiện đã có hơn 710 triệu lượt tìm kiếm nóng trên toàn bộ mạng và được nhiều phương tiện truyền thông có thẩm quyền ca ngợi. Bên cạnh đó, từ khóa Đại Đường địch công án cũng hiện có hơn 13,5 triệu lượt thảo luận, 13,8 triệu lượng tương tác và 570 triệu lượt đọc trên Weibo.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 3 2024 trieu le dinh co them mot doi thu dang gom3

    Phim của Trần Đô Linh sắp đối đầu với Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính.

    Phim Đại Đường địch công án mặc dù không được quảng bá quá rầm rộ nhưng tác phẩm lại gây ấn tượng khi sở hữu dàn diễn viên toàn những gương mặt đáng tin cậy. Diễn viên chính xuyên suốt phim gồm Chu Nhất Vi, Vương Lệ Khôn, Chung Sở Hy. Diễn viên khách mời đặc biệt phải kể đến Trương Gia Dịch, Trương Nhược Quân. Ngoài ra phim còn có sự góp mặt của Trần Đô Linh, Trương Tử Kiến, Tào Hi Văn, Đổng Tuyền, Dương Tuyết, Khắc La La.

    Động thái mới nhất của Dương Mịch sau khi Triệu Lệ Dĩnh báo tin vui

    Dương Mịch từng là một sao nổi tiếng hàng đầu cùng với Triệu Lệ Dĩnh. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, cô không có nhiều tác phẩm thành công, thậm chí năm 2023 còn là năm đáng quên của cô. Trong khi Triệu Lệ Dĩnh chuyển hướng đóng phim chính kịch nhận nhiều lời khen thì Dương Mịch lại bị chê về diễn xuất và hầu như không có phim mới lên sóng.

    Dương Mịch lại càng nhận được sự quan tâm hơn nữa khi Triệu Lệ Dĩnh mới đây đã xác nhận trở lại màn ảnh nhỏ với Dữ Phượng Hành, bộ phim mà mỹ nhân này sẽ tái hợp cùng Lâm Canh Tân. Trước thông tin này, Dương Mịch cũng không hề kém cạnh khi có nguồn tin cho rằng bộ phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương do nàng tiểu hoa 85 đóng chính sẽ sớm lên sóng trong thời gian tới.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 3 2024 trieu le dinh co them mot doi thu dang gom2

    Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh lại đối đầu khi 2 phim nối tiếp phát sóng.

    Mới đây, truyền thông Trung Quốc bất ngờ đưa tin Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng Thiên do Dương Mịch và Cung Tuấn đóng chính đã xuất sắc vượt 4 triệu lượt đặt xem trước trên ứng dụng xem phim trực tuyến iQiyi. Dựa theo thứ tự phim đợi lên sóng gần đây của iQiyi thì khả năng phim của Dương Mịch sẽ lên sóng vào khoảng nửa cuối tháng 4.

    Đây là tin vui đối với Dương Mịch và cả đoàn làm phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, đặc biệt khi cuộc đua tranh giành vị trí dẫn đầu thế hệ tiểu hoa 85 đang diễn ra ngày càng căng thẳng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 3 2024 trieu le dinh co them mot doi thu dang gom

    Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh.

    Trong cuộc đua phim ảnh năm nay, Triệu Lệ Dĩnh đang cho thấy phong độ rất tốt của cô trước các đồng nghiệp. Nếu như, Dương Mịch bị chê thụt lùi về khâu diễn xuất thì Triệu Lệ Dĩnh lại ngày một thăng hoa. Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương thuận lợi lên sóng dường như sẽ đưa tên tuổi Dương Mịch một lần nữa sánh ngang với đối thủ truyền kì Triệu Lệ Dĩnh.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-8-3-2024-trieu-le-dinh-co-them-mot-doi-thu-dang-gom-a613467.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan