+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/5: Địch Lệ Nhiệt Ba rạng rỡ trong lễ đóng máy phim mới

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 8/5/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Địch Lệ Nhiệt Ba rạng rỡ trong lễ đóng máy phim mới

    Sau thành công của Ngự Giao Ký, mọi thông tin về Địch Lệ Nhiệt Ba đều được cộng đồng mạng quan tâm săn đón. Trong đó, những hình ảnh được leak từ phim trường Công Tố Tinh Anh do cô đóng chính nhận được lượt tương tác khủng của khán giả trên khắp các diễn đàn.

    Mới đây, ekip Công Tố Tinh Anh đăng tải loạt ảnh về buổi lễ đóng máy của Nhiệt Ba và đoàn làm phim. Trong đó nhan sắc của nữ diễn viên gây sốt vì quá đỗi xinh đẹp.

    Có thể thấy, Địch Lệ Nhiệt Ba không chuẩn bị quần áo, trang điểm cầu kỳ nhưng vẫn nổi bần bật trong đám đông nhờ làn da trắng sáng, mái tóc đen dài và biểu cảm siêu đáng yêu. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 5 2022 dich le nhiet ba rang ro trong le dong may phim moi2 copy
    Địch Lệ Nhiệt Ba chụp ảnh cùng thành viên ekip phim.

    Nữ diễn viên diện áo thun dài tay kèm quần jeans đơn giản. Bên cạnh đó, việc kết hợp thêm mũ lưỡi trai đen giúp tạo hiệu ứng khiến gương mặt mỹ nhân trở nên thon gọn hơn. Như vậy, sau thời gian dài quay phim vất vả, Nhiệt Ba đã có thể nghỉ ngơi để chờ ngày phim lên sóng. Được biết, bộ phim Công Tố Tinh Anh được kỳ vọng sẽ là bước chuyển mình mạnh mẽ trong sự nghiệp của Nhiệt Ba. 

    Theo khán giả theo dõi phim Hoa Ngữ lâu năm, Nhiệt Ba chưa thực sự có một vai diễn để đời trong sự nghiệp. Họ cho rằng Ngự Giao Ký dù hot nhưng nó có vai trò như một bộ phim thương mại, diễn xuất của nữ diễn viên trong phim chỉ ở mức tròn vai.

    Ngoài ra, một số khán giả cảm thấy hào hứng trước suy đoán Nhiệt Ba rất có thể sẽ đối đầu với Triệu Lộ Tư trên đường đua phim ảnh sắp tới. Bởi hai phim của Nhiệt Ba và Lộ Tư đều chưa xác định thời gian lên sóng chính thức. Được biết, ngoài Thả Thí Thiên Hạ đóng cùng Dương Dương đang lên sóng, các phim khác của Lộ Tư vẫn chưa xác định ngày công chiếu.

    Con trai tài tử "Thiên Long Bát Bộ" gây sốt với ngoại hình tổng tài

    Mới đây, bà xã Hồ Quân là Lư Phương cùng 2 con cùng tham gia một buổi chụp hình tạp chí. Ngay lập tức, những hình ảnh về cậu con trai nhà Hồ Quân lọt vào top tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo.

    Con trai nam diễn viên Thiên Long Bát Bộ có tên Hồ Hạo Khang, năm nay mới 14 tuổi nhưng đã sở hữu chiều cao lên tới 1m80 và vẻ ngoài nam tính.

    Năm 2015, Hồ Hạo Khang đã cùng cha tham gia chương trình truyền hình ăn khách Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế. Cậu bé nổi tiếng với biệt danh "Khang tổng" bởi bề ngoài lạnh lùng nhưng thực chất là một cậu bé vô cùng tình cảm và đáng yêu. 7 năm trôi qua, cậu bé ngày nào giờ đã là một chàng trai cao lớn với gương điển trai, rắn rỏi.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 5 2022 dich le nhiet ba rang ro trong le dong may phim moi3 copy
    Hồ Hạo Khang sở hữu vẻ ngoài bảnh bao.

    Dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng khen ngợi ngoại hình Hồ Hạo Khang: "14 tuổi mà đã rất nổi bật, tôi thấy từ nhỏ đến lớn cậu ấy đều không thay đổi mấy", "Có phong thái rất giống với Hồ Quân", "Giới showbiz đang thiếu những gương mặt nam tính, lạnh lùng như thế này"...

    Ngoài ra, trong tiệc sinh nhật 7 tuổi của Hồ Hạo Khang, nữ diễn viên Lưu Gia Linh đã chính thức nhận cậu bé làm con nuôi. Trong bữa tiệc, Hồ Hạo Khang đã thực hiện theo nghi thức truyền thống quỳ gối dâng trà cho mẹ nuôi. Lưu Gia Linh bày tỏ vô cùng yêu mến cậu bé, thậm chí cô còn đùa rằng Hồ Hạo Khang chính là người tình kiếp trước của cô.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 5 2022 dich le nhiet ba rang ro trong le dong may phim moi4 copy
    Hạo Khang khi còn nhỏ cùng gia đình.

    Căn hộ giữ kỷ niệm cuộc hôn nhân đầu của Từ Hy Viên

    Hình ảnh căn hộ nơi diễn viên Từ Hy Viên và doanh nhân Uông Tiểu Phi từng chung sống được chia sẻ trên mạng xã hội, gây chú ý.

    Theo Sinchew, hình ảnh ngôi nhà tại quận Tín Nghĩa - nơi Từ Hy Viên và chồng cũ, doanh nhân Uông Tiểu Phi từng chung sống - xuất hiện trên một trang bất động sản, làm dấy lên tin đồn ngôi nhà lại đang được rao bán. Căn hộ nằm ở tòa nhà Quan Đức Viễn Kiến, Đài Bắc, từng được Từ Hy Viên mua năm 2011, là nơi vợ chồng cô cùng con gái sống những ngày hạnh phúc.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 5 2022 dich le nhiet ba rang ro trong le dong may phim moi6
    Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi.

    Hiện tại, căn hộ đã thay đổi không ít về nội thất. Tuy nhiên, trong phòng khách, khu vực decor với hai cây giả và ba con gấu trúc vẫn được giữ nguyên. Sau khi nhìn thấy cảnh tượng này, nhiều khán giả nói rằng họ cảm thấy thật xót xa. "Hôn nhân tan vỡ, tất cả chỉ còn là ký ức", một người viết.

    Theo Sinchew, giá căn hộ khi mua khoảng hơn 270 triệu TWD (hơn 9,1 triệu USD), do Từ Hy Viên đứng tên sở hữu. Thời điểm đó, có tin đồn Uông Tiểu Phi là người Đại lục nên việc đứng tên bất động sản ở Đài Loan khá phức tạp, do đó, dù trả tiền mua nhà, anh để vợ đứng tên.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 5 2022 dich le nhiet ba rang ro trong le dong may phim moi5
    Căn hộ nơi Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi từng sinh sống.

    Tháng 6/2020, Từ Hy Viên rao bán với giá gốc nhưng không ai mua. Tới tháng 9/2020, căn nhà được giao dịch thành công với giá hơn 8 triệu USD. Một số tin đồn cho hay Từ Hy Viên buộc phải bán nhà do chồng nợ nần chồng chất, trong bối cảnh Covid-19 phức tạp, khiến việc kinh doanh gặp khó khăn lớn.

    Trong khi đó, Weibo những ngày này rộ lên tin đồn doanh nhân Uông Tiểu Phi làm ăn thất bát, không có tiền trả lương cho nhân viên. Tin đồn khẳng định các chi nhánh của công ty tại Quảng Châu, Thượng Hải, Hạ Môn... làm ăn thua lỗ mấy tháng nay. Trước ồn ào, Uông Tiểu Phi lên Weibo livestream bác bỏ. Anh nói thông tin thất thiệt gây tổn hại nghiêm trọng đến nỗ lực của công ty. Nam doanh nhân khẳng định dịch bệnh là khó khăn tức thời, mong mọi việc sớm qua đi.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sinchew, Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-8-5-2022-dich-le-nhiet-ba-rang-ro-trong-le-dong-may-phim-moi-a536865.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan