+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/7: Viên Băng Nghiên bị cắt vai hậu scandal trốn thuế

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 8/7/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Viên Băng Nghiên bị cắt vai sau bê bối trốn thuế

    Ngày 7/7 (giờ địa phương), QQ đưa tin đoàn phim Hồ yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt hồng quyết định thay thế Viên Băng Nghiên sau khi nữ diễn viên vướng bê bối trốn thuế. Nhà sản xuất đã xóa hình ảnh và tên tuổi của cô khỏi phần giới thiệu tác phẩm trên Douban.

    Theo QQ, người thế chỗ Viên Băng Nghiên là Chúc Tự Đan. Cô được đôn từ hàng nữ phụ lên nữ chính số 2. Trước đó, Viên Băng Nghiên đảm nhận vai Đồ Sơn Nhã Nhã. Cô tập trung cùng ê-kíp và ghi hình vào ngày 3/7.

    Sina cho biết mặc dù vướng bê bối trốn thuế nhưng Viên Băng Nghiên giữ được sự nghiệp. Cô không bị xóa các tài khoản mạng xã hội hay nhận án cấm sóng công khai như Đặng Luân hay Triệu Vy, Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng, Trương Triết Hạn - những người cũng vi phạm pháp luật trước đó.

    Tuy nhiên, danh tiếng của cô lao dốc không phanh. Làn sóng tẩy chay khiến Viên Băng Nghiên mất hợp đồng đại diện thương hiệu chỉ sau 2 giờ. Đài truyền hình Hồ Nam thông báo cắt sóng phim của nữ diễn viên. Theo Sina, hiện có lệnh cấm sóng ngầm với Viên Băng Nghiên.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 7 2022 vien bang nghien bi cat vai sau be boi tron thue1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/7: Diễn viên Viên Băng Nghiên bị cắt vai. 

    Trước đó, ngày 4/7, Cục thuế Trùng Khánh thông báo xử phạt công ty của Viên Băng Nghiên số tiền 146.000 USD. Sina cho biết vụ việc gây phẫn nộ bởi nữ diễn viên không trực tiếp xin lỗi, mà chỉ đưa ra thông báo thông qua văn phòng đại diện.

    Cô cũng bị phát hiện trốn tránh trách nhiệm bằng cách chuyển giao vị trí, trở thành người không liên quan tới công ty vi phạm.

    Địch Lệ Nhiệt Ba lên "hot search" nhờ ảnh hái dâu 

    Sau thành công của Ngự Giao Ký đóng cùng Nhậm Gia Luân, nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba sắp trở lại màn ảnh với vai diễn nặng ký trong phim truyền hình Công Tố Tinh Anh.

    Vừa qua, tạm gác lại hình tượng công tố viên siêu ngầu - An Ni, Địch Lệ Nhiệt Ba được bắt gặp hóa thân thành cô gái nông thôn xinh đẹp tại vườn dâu.

    Cụ thể, nữ diễn viên vừa chia sẻ lên Weibo những bức ảnh cực kỳ xinh đẹp tại một trang trại trồng dâu tây. Có vẻ như cô đã có khoảng thời gian thật sự thư giãn sau thời gian dài dốc sức quay Công Tố Tinh Anh. Nữ diễn viên gây ấn tượng khi xuất hiện với vẻ ngoài khỏe khoắn, tay cầm giỏ dâu tây đầy ắp. Cô khoác lên mình bộ trang phục thể thao cùng màu với mũ lưỡi trai.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 7 2022 vien bang nghien bi cat vai sau be boi tron thue2
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 7 2022 vien bang nghien bi cat vai sau be boi tron thue3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/7: Cộng đồng mạng "rần rần" trước hình ảnh đi hái dâu của Địch Lệ Nhiệt Ba. 

    Hoạt động này của mỹ nhân Tân Cương hot đến mức cụm từ liên quan đến việc hái dâu và trang phục mà cô diện ngày hôm đó leo hot search Weibo và nhận được nhiều lượt bàn luận của khán giả.

    Theo đó, công chúng khen ngợi nữ diễn viên trông rất xinh đẹp với phong cách đời thường. Dù nữ diễn viên chỉ đơn thuần tham gia hái dâu cùng bạn bè, nhưng cư dân mạng lại cảm giác như cô đang chụp ảnh tạp chí nhờ khí chất ngời ngời của mình.

    Sắp tới, Nhiệt Ba sẽ tái xuất với vai chính trong phim truyền hình Công Tố Tinh Anh. Đây được xem là tác phẩm để đời trong sự nghiệp của nữ diễn viên.

    Dịch Dương Thiên Tỉ bị nghi ngờ gian lận học vấn

    Những ngày qua, thông tin Dịch Dương Thiên Tỉ gian lận học vấn trở thành tâm điểm chú ý trên khắp các diễn đàn. Bê bối bắt nguồn từ việc 3 nam diễn viên Dịch Dương Thiên Tỉ, La Nhất Châu và Hồ Tiên Hú thi đỗ vào Nhà hát kịch quốc gia Trung Quốc.

    Được biết, cả 3 nhận được đặc quyền khi thi vào biên chế của nhà hát kịch quốc gia là chỉ cần phỏng vấn mà không cần thi viết.

    Truyền thông đã liên hệ với ban lãnh đạo Nhà hát kịch nhưng chưa nhận được câu trả lời rõ ràng. Trên mạng xã hội, hơn 17.000 bình luận bức xúc, chỉ trích việc các ngôi sao nhận được nhiều ưu ái. Chưa dừng lại ở đó, một cư dân mạng còn đăng tải bài viết tố cáo Dịch Dương Thiên Tỉ từng gian lận ngay trong kỳ thi trung học.

    Tin đồn này đã râm ran từ tháng 4, trong đó nêu rõ bảng điểm của nam diễn viên có 2 môn chỉ đạt điểm D, với tổng số điểm thấp, anh được nhận vào trường cấp 3 nhờ "đi cửa sau".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 7 2022 vien bang nghien bi cat vai sau be boi tron thue41
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/7: Dịch Dương Thiên Tỉ. 

    Cư dân mạng này đã gọi đến đường dây nóng của thành phố Hồ Nam suốt một thời gian dài với mong muốn điều tra sự việc. Sau đó, đường dây nóng của thành phố trả lời rằng đã tiến hành xác minh Dịch Dương Thiên Tỉ đúng là có nhập học trái quy định, và hiệu trưởng ngôi trường anh theo học cũng đã thu lợi bất hợp phát từ trường hợp này.

    Tuy nhiên không lâu sau, người này nhận được một cuộc gọi khác thông báo rằng Bộ Giáo dục đã gọi và kết quả thay đổi, Dịch Dương Thiên Tỉ không có vi phạm gian lận thi cử nữa. Người này có đăng video ghi lại nội dung cuộc điện thoại nhận được để làm bằng chứng xác thực.

    Đến tối 7/7, Sở giáo dục tỉnh Hồ Nam, nơi Dịch Dương Thiên Tỉ đang theo học đang tải văn bản làm rõ: "Sau khi điều tra xác minh, theo chính sách tuyển sinh của các năm, không phát hiện thí sinh vào trường vi phạm quy chế và hiệu trưởng thu lợi bất chính từ việc xét tuyển này”.

    Hiện tại trên mạng xã hội, việc Dịch Dương Thiên Tỉ có gian lận học vấn hay không vẫn là chủ đề gây ra nhiều tranh cãi. 

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-8-7-2022-vien-bang-nghien-bi-cat-vai-hau-scandal-tron-thue-a543818.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan