+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/8: Tinh Hán Xán Lạn của Triệu Lộ Tư lập thành tích mới

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 8/8/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Tinh Hán Xán Lạn của Triệu Lộ Tư lập thành tích mới

    Với sự tham gia của hai gương mặt đang được yêu thích của màn ảnh Hoa ngữ là Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi, Tinh Hán Xán Lạn hiện đang là một trong những tựa phim làm mưa làm gió khắp các bảng xếp hạng phim truyền hình. 

    Cách đây không lâu, Tinh Hán Xán Lạn tiếp tục đón nhận tin vui khi bộ phim này đã lập hàng loạt những thành tích mới. Cụ thể, "Tinh Hán Xán Lạn - Nguyệt Thăng Thương Hải" do Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư đóng chính đã đạt được những thành tích sau: Chỉ số webdrama Vlinkage đạt mốc 90.62, chỉ số nhân vật Vlinkage, trong đó cả hai nhân vật Lăng Bất Nghi và Trình Thiếu Thương đều đã phá 9, trở thành phim duy nhất từ đầu năm đến giờ có nam nữ chính trong một dự án cùng phá 9.

    Ngoài ra chỉ số thịnh vượng Datawin cũng suýt soát phá 2.5 (cụ thể là 2.495 vào ngày 1/8), hiện tại vẫn duy trì trên 2.0, chỉ xếp sau "Phương Pháp Cơ Bản Của Thiên Tài và Thiếu Niên Phái 2. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 8 2022 tinh han xan lan cua trieu lo tu lap thanh tich moi1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/8: Triệu Lộ Tư trong Tinh Hán Xán Lạn. 

    Thành tích này của Tinh Hán Xán Lạn được cho là đầy bất ngờ bởi từ trước tới nay, phim chiếu mạng thường không có được chỉ số Datawin cao như những phim chiếu đài, phần vì độ tiếp cận hạn chế. Là một bộ phim chiếu mạng, Tinh Hán Xán Lạn lại đang làm được điều mà tất cả các dự án wedrama khác ao ước. 

    Vợ tỷ phú sòng bài bị hủy nhiều chức danh ở Macau

    Trần Tuệ Linh - vợ của tỷ phú sòng bài Alvin Chau - bị hủy nhiều chức danh từng được trao tặng từ những năm trước.

    Theo 163, các chức vụ Trần Tuệ Linh từng nắm giữ như phó chủ tịch của quỹ Nhân Ái Đường Hong Kong (Yan Oi Tong), chủ tịch Hiệp hội từ thiện Quân Tuệ Macau kiêm chủ tịch Hiệp hội Nữ doanh nhân vùng eo biển Macau... đều bị hủy bỏ. Vốn sinh hoạt sôi nổi nhưng hiện tại, cô không xuất hiện trong bất cứ sự kiện nào của các tổ chức kể trên. Hình ảnh gần đây nhất của cô trước công chúng là đi thả cá cầu an cùng mẹ chồng và con gái út.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 8 2022 tinh han xan lan cua trieu lo tu lap thanh tich moi4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/8: Vợ chồng Alvin Chau bên con trai Châu Bách Hào.

    Trên trang cá nhân, Tuệ Linh chủ yếu giới thiệu các sản phẩm bánh, trà mà tiệm của cô đang bán. Doanh nhân đã không còn đăng ảnh bản thân lên mạng xã hội từ nhiều tháng qua, kể từ khi chồng bị bắt. Con trai riêng của chồng cô, Châu Bách Hào, cũng không có bất cứ cập nhật nào trên mạng xã hội. Trần Tuệ Linh gặp rất nhiều khó khăn kể từ khi chồng bị bắt giữ. Tòa nhà An Nhạc vợ chồng cô làm chủ gần đây đã phải bán lỗ, được cho là để lấy tiền mặt. Tuệ Linh được cho làm điều này để cứu chồng.

    Cổ Thiên Lạc chi 57 triệu USD làm “bom tấn” khoa học viễn tưởng

    HK01 đưa tin, bộ phim Minh nhật chiến ký đã chính thức khởi chiếu tại Trung Quốc đại lục vào ngày 5/8 và đạt doanh thu phòng vé rất khả quan ngay trong ngày đầu tiên, 100 triệu nhân dân tệ (gần 356 tỷ đồng).

    Minh nhật chiến ký (tên tiếng Anh: Warriors of Future) lấy bối cảnh Trái đất giả tưởng năm 1955. Khi đó, một thiên thạch mang theo sinh vật ngoài hành tinh tên “Pandora” rơi xuống địa cầu đã bị tàn phá bởi ô nhiễm và sự nóng lên toàn cầu. “Pandora” giúp thanh tẩy hành tinh xanh nhưng tàn sát mọi thứ trên đường đi của nó. Để bảo vệ người dân, quân đội ở Hong Kong (Trung Quốc) được trang bị vũ khí tối tân để tiêu diệt “Pandora” rồi từ đó khám phá ra một âm mưu khủng khiếp ẩn sau đó.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 5 8 2022 uong tieu phi kien paparazzi to anh ngoai tinh3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/8: Hình ảnh trong phim Minh nhật chiến ký. 

    Phim do công ty của Cổ Thiên Lạc sản xuất, với kinh phí khổng lồ lên đến 450 triệu đô la Hong Kong (57,3 triệu USD). Tài tử “Thần điêu đại hiệp” cũng là diễn viên chính trong phim, bên cạnh dàn sao hạng A đình đám của Hoa ngữ là Lưu Thanh Vân, Khương Hạo Văn, Lưu Gia Linh…

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo, Sinchew 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-8-8-2022-tinh-han-xan-lan-cua-trieu-lo-tu-lap-thanh-tich-moi-a547071.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan