Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/9: Mộng Hoa Lục trở thành phim cổ trang bạo duy nhất của năm 2022


Thứ 5, 08/09/2022 | 09:30


Cùng sự kiện

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 8/9/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Mộng Hoa Lục trở thành phim cổ trang bạo duy nhất của năm 2022

Nửa đầu năm 2022 chính là thời điểm bùng nổ của các bộ phim cổ trang Hoa ngữ. Hàng loạt những bộ phim cổ trang ra mắt trong khoảng thời gian này như Chúc Khanh Hảo, Thả Thí Thiên Hạ, Tinh Hán Xán Lạn, Trầm Vụn Hương Phai đều được khán giả nhiệt tình ủng hộ cũng như thu về nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ. 

Cách đây không lâu, Tuần san tin tức Trung Quốc với hơn 61 triệu người theo dõi trên Weibo đã đưa ra nhận xét: “Trên thực tế, năm nay bộ phim cổ trang mà chính thức được xưng là phim bạo, chỉ có mỗi là Mộng Hoa Lục”.

Tuần san này còn cố ý nêu ví dụ những bộ phim như Chúc Khanh Hảo, Thương Lan Quyết thì không có nhiều nhà tài trợ, Tinh Hán Xán Lạn ban đầu cũng không có nhà tài trợ, về sau mới dần khá hơn. 

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/9: Mộng Hoa Lục trở thành phim cổ trang bạo duy nhất của năm 2022
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/9: Hình ảnh trong phim Mộng Hoa Lục. 

Bài đăng này ngay sau đó nhận về không ít những ý kiến trái chiều. Bên cạnh những ý kiến đồng tình thì cũng có không ít khán giả cho rằng Mộng Hoa Lục chưa thể được coi là một bộ phim bạo. 

Trong suốt khoảng thời gian lên sóng, Mộng Hoa Lục mặc dù tạo nên một cơn sốt thực sự cho màn ảnh Hoa ngữ song vẫn chưa thể coi là phim đại bạo bởi chưa có độ nhận diện quốc dân, tức là chưa tiếp cận được với tất cả các đối tượng khán giả. 

Bên cạnh đó, việc đem vấn đề đầu tư của các bộ phim như Chúc Khanh Hảo hay Tinh Hán Xán Lạn để so sánh với các số liệu của Mộng Hoa Lục là không công bằng và vô nghĩa bởi nếu để khẳng định một phim có phải đại bạo hay không phải dựa vào độ nhận diện công chúng cũng như thực tích chứ không phải số lượng thương vụ. 

Từ Khai Sính bị cắt vai sau bê bối tình tay ba

Ngày 7/9, Sohu đưa tin Từ Khai Sính bị đoàn phim Take It, Till You Make It loại khỏi dự án sau khi vướng bê bối tình ái. Người thay thế nam diễn viên quay lại và tiếp tục thực hiện tác phẩm là tài tử Hàn Đông Quân. Hàn Đông Quân được ghi nhận có mặt ở phim trường vào sáng nay.

Theo Sohu, đoàn phim Take It, Till You Make It khởi quay vào đầu tháng 7. Sau khi vướng tai tiếng đời tư vào cuối tháng 8, Từ Khai Sính không còn đến phim trường. Hơn một tuần qua, nữ chính Thái Văn Tịnh được trông thấy xuất hiện một mình ở địa điểm quay.

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/9: Mộng Hoa Lục trở thành phim cổ trang bạo duy nhất của năm 2022 (Hình 2).
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/9: Từ Khai Sính. 

Với việc dự án Take It, Till You Make It thay đổi nam chính, Thái Văn Tịnh sẽ phải làm việc thêm 15 ngày để hoàn thành cảnh quay đôi với Hàn Đông Quân. Theo QQ, đoàn phim Take It, Till You Make It gánh tổn thất không nhỏ vì Từ Khai Sính.

Từ Khai Sính đang bị giới giải trí tẩy chay sau khi vướng bê bối tình cảm với hai người đẹp Trương Thiên Ái và Cổ Lực Na Trát. Vì hình ảnh bị hoen ố, nam diễn viên làm ảnh hưởng tới nhiều đối tác, thương hiệu và phải bồi thường thiệt hại.

Dương Thừa Lâm bị đả kích nói dối

Diễn viên Dương Thừa Lâm bị nhiều khán giả chỉ trích nói dối vì buột miệng nhận xét rằng ăn hải sản ở Đài Loan 'rất xa xỉ'.

Tham gia một show truyền hình hôm đầu tuần, khi được MC hỏi, Dương Thừa Lâm kể rằng từ năm 14 tuổi, cô đã làm việc hỗ trợ gia đình về kinh tế. Vì hoàn cảnh nghèo khó, dù kiếm được tiền, cô chi tiêu tiết kiệm. Cô cho biết không dám ăn các món đắt đỏ. Ca sĩ, diễn viên còn nói: "Tôi chẳng mấy khi ăn hải sản ở Đài Loan. Đó là điều xa xỉ". Ý cô là các món hải sản tại quê mình khá đắt tiền.

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/9: Mộng Hoa Lục trở thành phim cổ trang bạo duy nhất của năm 2022 (Hình 3).
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/9: Dương Thừa Lâm trên một show truyền hình. 

Tuy nhiên, sau đó, nhiều khán giả phát hiện ra trang cá nhân của cô có rất nhiều hình ảnh cô ăn hải sản ở Đài Loan. Thậm chí, một số video cho thấy cô ăn hải sản ở những nhà hàng cao cấp, giá khởi điểm vài nghìn TWD mỗi món. Nhiều người tràn vào trang cá nhân của Dương Thừa Lâm (Instagram, Facebook) chỉ trích cô nói dối. Trước những chỉ trích của khán giả, hiện Dương Thừa Lâm khóa trang cá nhân.

Bích Thảo (T/h) 

Ảnh: Sinchew

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-8-9-2022-mong-hoa-luc-tro-thanh-phim-co-trang-bao-duy-nhat-cua-nam-2022-a550309.html