Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/1: Trịnh Sảng phủ nhận bạo hành hai con nhỏ


Thứ 2, 09/01/2023 | 09:30


Cùng sự kiện

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 9/1/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Trịnh Sảng phủ nhận bạo hành hai con nhỏ

Ngày 8/1, ông Trịnh Thành Hoa - bố diễn viên Trịnh Sảng - phản hồi trên Weibo về thông tin con gái bạo hành hai con ruột bằng đầu thuốc lá, kim tiêm... Ông phủ nhận nội dung cáo buộc của Trương Hằng, đồng thời tiết lộ cảnh sát đã đến nơi ở của Trịnh Sảng và xác nhận bọn trẻ rất vui vẻ, khỏe mạnh khi ở nhà mẹ đẻ. Ông Trịnh tin rằng động thái của Trương Hằng "chỉ là một nỗ lực sử dụng dư luận để giành quyền nuôi con".

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/1: Trịnh Sảng phủ nhận bạo hành hai con nhỏ
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/1: Vết thương trên người của hai con Trịnh Sảng.

Trước phản hồi của phía Trịnh Sảng, Trương Hằng không chịu ngồi yên. Anh viết: "Hai đứa trẻ đã được sinh ra, chúng ta đều phải chấp nhận sự thật này. Chúng không phải là công cụ để dọn đường cho cô quay lại". Anh nói, nội dung cuộc họp báo hôm 6/1 chỉ là nêu rõ sự thật và anh muốn tìm ra sự thật về vết thương của hai đứa trẻ.

Doanh nhân đề nghị mọi người nên chờ kết quả điều tra hình sự, liên quan đến việc Trịnh Sảng có tấn công các con bằng đầu thuốc lá hay làm con bị thương nặng ở tay, phải khâu 5 mũi.

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/1: Trịnh Sảng phủ nhận bạo hành hai con nhỏ (Hình 2).
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/1: Trịnh Sảng. 

Trương Hằng bảo vệ quan điểm rằng trẻ đã bị tấn công: "Đứa trẻ có vết thương hình tròn dưới mũi và trên môi. Trịnh Sảng nói đó là do trẻ ngã xuống đất. Ba người nhà các người, hãy chỉ cho tôi vị trí nào gây ra vết thương hình tròn. Tôi cho các người 24 giờ để chứng minh". Doanh nhân nói: "Miệng có thể nói dối nhưng hình ảnh trẻ bị tổn thương thì không. Hãy xem video lũ trẻ khóc và nói rằng chúng sợ mẹ, chúng chỉ vào vết thương và nói do mẹ làm".

Hiện sự việc chưa ngã ngũ, khiến khán giả không khỏi hoang mang không biết ai đúng, ai sai.

'Em gái quốc dân' Trương Tử Phong bị chê

Sohu đưa tin mới đây, bộ phim Con gái trở về do "em gái quốc dân" Trương Tử Phong và nữ diễn viên gạo cội Mai Đình đóng chính đã bị hạ điểm chất lượng từ 8,2 xuống chỉ còn 6,3/10 trên trang đánh giá Douban. Ngoài nội dung phim gây khó chịu với cách phát triển tình tiết rắc rối, diễn xuất của Trương Tử Phong bị ví là "nét bút hỏng" của cả đoàn phim.

Sohu đánh giá Trương Tử Phong đã có một năm 2022 thất bại cả về sự nghiệp lẫn danh tiếng tình yêu.

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/1: Trịnh Sảng phủ nhận bạo hành hai con nhỏ (Hình 3).
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/1: Diễn viên Trương Tử Phong.

Trương Tử Phong sinh năm 2001, là người trẻ tuổi nhất được đề cử giải Bạch Ngọc Lan năm 9 tuổi với bộ phim lấy đi nước mắt của nhiều khán giả là Đường Sơn đại địa chấn (2010). Với hơn 15 năm hoạt động trong ngành giải trí, Trương Tử Phong từng được khen ngợi với các mỹ từ như "thần đồng diễn xuất", "Tiểu ảnh hậu"...

Tuy nhiên, khi chuyển sang đóng phim truyền hình dài tập, Trương Tử Phong lại gặp khó khăn trong việc thể hiện nhân vật. Cô bị đánh giá là "diễn chính mình", "mắt luôn nhìn xa xăm mơ hồ" và "luôn nhăn mặt". Đó là những thói quen trong cách thể hiện của Trương Tử Phong đã bị khán giả "bắt bài" và cảm thấy không hài lòng khi cô rập khuôn diễn xuất.

Năm 2022, Trương Tử Phong có hai bộ phim phát sóng là Phương pháp cơ bản để trở thành thiên tài và Con gái trở về. Sự thể hiện của "thần đồng diễn xuất" có nhiều điểm gây tranh cãi.

Bích Thảo (T/h)

Ảnh: Sinchew, Weibo 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-9-1-2022-trinh-sang-phu-nhan-bao-hanh-hai-con-nho-a562830.html