+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/10: Lý Nhược Đồng được khen ngợi khi diện đồ cổ trang

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 9/10/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Lý Nhược Đồng được khen ngợi khi diện đồ cổ trang

    Lý Nhược Đồng mặc bộ trang phục phong cách thời nhà Minh với gam màu đỏ tươi nổi bật, thân áo thêu họa tiết cầu kỳ. Cô cầm chiếc quạt 'Đại Minh Phong Hoa'. Diễn viên chụp bộ ảnh để mừng Quốc khánh Trung Quốc. Khán giả khen Lý Nhược Đồng trẻ 'đáng kinh ngạc' ở tuổi trung niên. Diễn viên hiện yêu thích yoga, tập gym và yoga bay. Gương mặt Lý Nhược Đồng vẫn thanh tú, mũi cao, da mặt mịn màng, bất chấp tuổi tác.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 9 10 2022 ly nhuoc dong duoc khen ngoi khi dien do co trang2
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 9 10 2022 ly nhuoc dong duoc khen ngoi khi dien do co trang1
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 9 10 2022 ly nhuoc dong duoc khen ngoi khi dien do co trang3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/10: Lý Nhược Đồng diện trang phục cổ trang. 

    Trước đó, khi thực hiện một bộ ảnh cổ trang hồi tháng 9, Lý Nhược Đồng cũng nhận 'cơn mưa' lời khen. Lý Nhược Đồng hiện tập trung cho công việc, không mặn mà chuyện kết hôn. Cô thường chia sẻ những trải nghiệm cuộc sống lên mạng xã hội, được khán giả quan tâm, ủng hộ.

    Lý Nhược Đồng xuất thân là tiếp viên hàng không, sau đó dấn thân vào giới giải trí. Cô sinh năm 1966, nổi tiếng với vai Tiểu Long Nữ trong 'Thần điêu đại hiệp'. Ngoài ra, cô đóng nhiều phim khác như 'Đại nội mật thám', 'Thành phố yêu thú', 'Hỏa thiêu Hồng Liên Tự'...

    Hoa hậu Hong Kong bị tẩy chay vì liên tục làm đám cưới

    Theo On, lễ cưới của Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm trên show Anh trai vượt mọi chông gai 2 gây tranh cãi trên mạng xã hội. Hai nghệ sĩ Hong Kong và nhà đài bị chỉ trích lợi dụng đời tư để gây chú ý. Phản ứng tiêu cực của khán giả trực tiếp ảnh hưởng đến Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm.

    HK01 cho biết Hoa hậu Hong Kong 1990 hiện bị người hâm mộ quay lưng. Quản lý Fanpage lớn nhất của Viên Vịnh Nghi trên Weibo tuyên bố ngừng hoạt động sau 24 năm để thể hiện sự bất mãn với thần tượng. Những người từng ủng hộ cũng chỉ trích Viên Vịnh Nghi tiếp tay cho "chiêu trò" của chồng, sống giả tạo và không quý trọng fan.

    Trên mạng xã hội, nhiều người cho biết họ ngán ngẩm với việc Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi liên tục chụp ảnh, tổ chức lễ cưới bù trên sóng truyền hình. Khán giả yêu cầu cả hai "ngừng diễn", tập trung vào đóng phim thay vì tái sử dụng chuyện hôn nhân để thu hút truyền thông.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 9 10 2022 ly nhuoc dong duoc khen ngoi khi dien do co trang4 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/10: Vợ chồng Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm.

    Trước show Anh trai vượt mọi chông gai 2, cặp sao Hong Kong tổ chức lễ cưới truyền thống tại Lào khi tham gia chương trình Đời này có em của đài Chiết Giang vào năm 2016. Đến năm 2019, Trương Trí Lâm cầu hôn Viên Vịnh Nghi trên phố trong show Chuyến du lịch lãng mạn của người vợ do đài Hồ Nam sản xuất.

    Đối mặt với những lời chê trách không chân thành khi tổ chức hôn lễ ở chương trình thực tế, Trương Trí Lâm chia sẻ đã lường trước phản ứng của một bộ phận khán giả. Tuy nhiên, anh không bận tâm với các chỉ trích. Nam diễn viên cảm thấy hài lòng vì đã làm được cho vợ những điều anh mong muốn.

    Vợ Lâm Chí Dĩnh lên tiếng tin đồn bầu lần 3

    Cách đây không lâu, Trần Nhược Nghi chia sẻ hình ảnh một bàn tay nắm 4 chú heo nhỏ trên Instagram cá nhân. Nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn bà xã Lâm Chí Dĩnh đang bầu bí, tựa như 4 chú heo tượng trưng cho 4 người con trai.

    Sau khi tin đồn lan truyền, Trần Nhược Nghi phải lên tiếng đính chính. Cô cho biết những chú heo nhỏ trên tay chỉ là một món đồ chơi của con trai, không hề có ý nghĩa gì khác. Đến chiều 7/10, cô tiếp tục đăng tải hình ảnh diện áo ôm sát, khoe vòng eo thon thả nhằm khẳng định việc bản thân không hề bầu bí.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 9 10 2022 ly nhuoc dong duoc khen ngoi khi dien do co trang5 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/10: Gia đình nhỏ của Lâm Chí Dĩnh - Trần Nhược Nghi.

    Một số cư dân mạng nhận xét đây là thời điểm nhạy cảm. Trần Nhược Nghi hiện đang bận rộn chăm sóc cho chồng con sau tai nạn nghiêm trọng, chính vì vậy cô muốn nhanh chóng đính chính tin đồn.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-9-10-2022-ly-nhuoc-dong-duoc-khen-ngoi-khi-dien-do-co-trang-a553614.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan