Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/11: Từ Hy Viên phủ nhận mang bầu


Thứ 4, 09/11/2022 | 09:15


Cùng sự kiện

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 9/11/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Từ Hy Viên phủ nhận mang bầu

Ngày 8/11, trang 163 đưa tin Từ Hy Viên và ông xã Koo Jun Yup tham gia cuộc họp mặt gia đình. Ngôi sao Vườn sao băng mặc trang phục rộng, bụng lùm xùm dẫn đến nghi vấn cô đang mang thai con thứ ba ở tuổi 46.

Ngày 7/11, MC Từ Hy Đệ thay mặt chị gái phủ nhận thông tin mang thai: "Mọi người chỉ chăm chú soi mói hình thể chị ấy. Mỗi ngày chị tôi đều chìm đắm trong hạnh phúc, ai gặp chị cũng phải khen 'Đẹp quá!', chị ấy không béo phì. Đại S cũng không muốn tiếp tục có con. Chị ấy đã dùng cả sinh mệnh để vượt qua lần sinh thứ hai, giờ là lúc chị ấy hưởng thụ cuộc đời".

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/11: Từ Hy Viên phủ nhận mang bầu
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/11: Từ Hy Viên.

Trước đó, trên Sent, Từ Hy Viên cho biết dù cô nhanh chóng quyết định tái hôn chỉ sau vài lần liên lạc lại với DJ Koo, nữ diễn viên vẫn đưa ra những yêu cầu về cuộc sống hôn nhân mới. Trong đó, Từ Hy Viên khẳng định sẽ không tiếp tục sinh con do tuổi tác đã lớn và những tổn thương về mặt sức khỏe mà cô từng gánh chịu. Cô cũng không cần hôn lễ hoành tráng hay nhẫn cưới đắt đỏ mà muốn tận hưởng tình yêu, sự chăm sóc đơn giản.

Theo ETtoday, vì muốn sinh con cho chồng cũ Uông Tiểu Phi, nữ diễn viên phải đánh đổi sức khỏe của mình. Trong lần sinh bé thứ hai, Từ Hy Viên bị trầm cảm nặng. Cô bị phản ứng phụ với thuốc và phải vào bệnh viện cấp cứu do lên cơn co giật, lâm vào trạng thái hôn mê, não thiếu dưỡng khí.

Thực hư 'đệ nhất mỹ nữ' Cảnh Điềm bị bạn trai cũ lừa tiền

Tối 8/11, blogger nổi tiếng A Fei hé lộ nguyên nhân khiến chuyện tình giữa Cảnh Điềm và vận động viên bóng bàn Trương Kế Khoa tan vỡ.

"Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh" Cảnh Điềm và soái ca bóng bàn Trương Kế Khoa công khai chuyện tình cảm vào tháng 3/2018. Cặp trai tài gái sắc nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng. 

Theo tiết lộ từ phía truyền thông, cả hai bắt đầu hẹn hò từ cuối năm 2017. Trương Kế Khoa nhiều lần bị bắt gặp đến phim trường thăm bạn gái. Tuy nhiên vào tháng 6/2019, hai ngôi sao thông báo chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/11: Từ Hy Viên phủ nhận mang bầu (Hình 2).
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/11: "Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh" Cảnh Điềm.

Theo A Fei, Cảnh Điềm rất muốn kết hôn song Trương Kế Khoa lại chưa sẵn sàng. Ngoài ra, thói đam mê cờ bạc là nguyên nhân chính khiến cho Cảnh Điềm nói lời chia tay Trương Kế Khoa.

Họ Trương vay rất nhiều tiền từ Cảnh Điềm và lấy lý do để mua nhà tân hôn. Soái ca làng bóng bàn "nợ như chúa chổm" khi cờ bạc tại nước ngoài nên thường vay tiền bạn gái để trả nợ.

Một người bạn gái cũ khác trong ngành giải trí của Trương Kế Khoa cũng từng chịu đựng điều tương tự. Cô phải mất rất nhiều công sức mới lấy lại được tiền của bản thân. Vào năm 2020, đã từng có nhiều tin đồn về việc họ Trương đam mê cờ bạc. 

Mỹ nhân Hong Kong ly hôn sau hai năm 

Diễn viên Hong Kong Trang Tư Mẫn chia tay chồng, doanh nhân Brian Yang, sau hơn hai năm làm đám cưới. Theo 163, Trang Tư Mẫn và chồng ly hôn vì có quan điểm sống khác biệt. Cả hai đã ly thân một thời gian dài mới quyết định cùng ký vào đơn ly hôn hồi đầu tháng 11.

Trang Tư Mẫn chia sẻ với báo chí: "Chúng tôi thường xuyên cãi nhau về chuyện sống ở đâu. Anh ấy từng hứa sẽ sống cùng tôi ở Hong Kong hoặc Đại lục nhưng rồi luôn nói rằng anh không thể và yêu cầu tôi sang Đài Loan... Vấn đề này chưa bao giờ được giải quyết".

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/11: Từ Hy Viên phủ nhận mang bầu (Hình 3).
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/11: Diễn viên Hong Kong Trang Tư Mẫn.

Trang Tư Mẫn tin cả hai bên đều không có quan hệ tình cảm ngoài vợ chồng. Bản thân diễn viên đã cố gắng cứu vãn cuộc hôn nhân nhưng chồng cô không muốn hợp tác và không chịu giao tiếp nên giờ cô phải ly dị. Hai người kết hôn được hơn hai năm, độc lập về tài chính và không có con chung. Trang Tư Mẫn không yêu cầu cấp dưỡng, do đó việc ly hôn tương đối đơn giản.

Sau khi bỏ chồng, diễn viên cho biết sẽ tập trung vào sự nghiệp và không có ý định tái hôn. Cô cũng tiết lộ, bố mẹ cô tôn trọng quyết định của con.

Bích Thảo (T/h)

Ảnh: Weibo 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-9-11-2022-tu-hy-vien-phu-nhan-mang-bau-a556760.html