+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/12: Hậu trường Dương Tử bị bóp cổ nhiều lần đến suýt bất tỉnh

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 9/12/2021 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Hậu trường Dương Tử bị bóp cổ nhiều lần đến suýt bất tỉnh

    Vào ngày 8/12, một đoạn clip hậu trường của bộ phim Nữ bác sĩ tâm lý đã khiến khán giả, đặc biệt là các fan Dương Tử, vô cùng sốc và lo lắng. Trong clip Dương Tử đã bị bạn diễn nam bóp cổ vô cùng thô bạo, thậm chí còn làm đi làm lại nhiều lần đến mức nữ diễn viên phải gục ngã tại chỗ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 9 12 2021 hau truong duong tu bi bop co nhieu lan den suyt bat tinh2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/12: Dương Tử diễn tập cảnh bóp cổ trong hậu trường phim Nữ bác sĩ tâm lý. 

    Trong clip hậu trường đang khiến Weibo dậy sóng này, Dương Tử đã để bạn diễn bóp cổ mình và giằng co hết sức quyết liệt. Trong khi bạn diễn nam dùng hết sức để bóp cổ, Dương Tử chỉ biết bất lực nhắm mắt và suýt tắt thở. Sau khi đạo diễn hô "Cắt!", nữ diễn viên gục tại chỗ vì thiếu không khí, chỉ biết chờ đợi ekip đến hỗ trợ.

    Thực chất theo chia sẻ từ blogger, Dương Tử và bạn diễn đã tập luyện trước cảnh quay nguy hiểm này, thế nhưng khi vào set thì mọi chuyện lại khác. Dương Tử và bạn diễn đã phải quay đi quay lại nhiều lần để có phân đoạn hoàn hảo nhất, đồng nghĩa với việc cô nàng phải hết lần này đến lần khác ngã gục vì khó chịu. Song với sự cố gắng của đôi bên, cảnh quay này đã được ghi hình thành công.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 9 12 2021 hau truong duong tu bi bop co nhieu lan den suyt bat tinh1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/12: Sau nỗ lực của hai diễn viên, cảnh quay đã được thực hiện thành công.

    Fan Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương khẩu chiến dữ dội trên mạng xã hội 

    Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện những tranh cãi liên quan đến hai fandom Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba. Bên cạnh những shipper trung thành của bộ đôi sau Em là niềm kiêu hãnh của anh thì cũng có những fan cứng khác cho rằng đối phương đang cố tình cọ nhiệt thần tượng của mình. Đây không phải lần đầu tiên những vụ tranh cãi giữa fan Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba bùng nổ. 

    Cụ thể, trong chương trình Thanh xuân hoàn du ký có sự tham gia của Dương Dương, mặc dù không có sự góp mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba thế nhưng các khách mời khác lại liên tục có động thái ẩn ý tới cô nàng. Thậm chí bên phía ban tổ chức còn sử dụng hình ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba, dẫn tới việc fan của "mỹ nhân Tân Cương" không hài lòng và cho rằng họ đang cố tình cọ nhiệt thần tượng, đẩy thuyền Nhiệt Ba - Dương Dương.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 9 12 2021 hau truong duong tu bi bop co nhieu lan den suyt bat tinh3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/12: Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba.

    Về phía fan Dương Dương, họ cũng chẳng ngồi yên khi thần tượng đột nhiên bị ném đá, bị đưa ra làm đề tài bàn tán. Phía fandom của nam diễn viên điển trai Dương Dương, nhiều người lên tiếng tố studio của Địch Lệ Nhiệt Ba thường sử dụng icon liên quan đến thần tượng của mình để thu hút sự chú ý.

    Trận chiến chưa có dấu hiệu dừng lại khi fandom hai nhà lôi số liệu, những lần lên hotsearch, một bên mỉa mai giải thưởng Kim Ưng của Nhiệt Ba hay chê bai Dương Dương không có giải thưởng chính quy, lôi nhan sắc của cả hai ra để so sánh,... Vụ việc nhanh chóng trở thành làn sóng dữ dội trên nền tảng mạng xã hội.

    Dàn nữ chính bị phản đối của Penthouse bản TVB

    Ngày 9/12, HK01 đưa tin Tăng Chí Vỹ đang xúc tiến kế hoạch sản xuất một bộ phim truyền hình có đề tài nữ quyền, sự tranh đấu trong giới thượng lưu với motif giống series Penthouse. Truyền thông Hong Kong cho biết tổng giám đốc TVB đã hỏi mua bản quyền từ phía Hàn Quốc.

    Tác phẩm remake nằm trong chiến lược cải tổ nội dung chương trình của TVB. Do được xếp vào hạng mục trọng điểm, Tăng Chí Vỹ hiện kêu gọi hợp tác để đầu tư hoành tráng cho dự án này.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 9 12 2021 hau truong duong tu bi bop co nhieu lan den suyt bat tinh4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/12: Trần Oánh, Lưu Bội Nguyệt, Tưởng Gia Mân và Thái Khiết được chọn vào vai chính.

    Theo On, Diệp Niệm Thân được mời làm đạo diễn của dự án. Ông là người có kinh nghiệm trong lĩnh vực điện ảnh. Bốn người đẹp đang được TVB lăng xê là Trần Oánh, Lưu Bội Nguyệt, Tưởng Gia Mân và Thái Khiết sẽ đảm nhận tuyến nhân vật trung tâm.

    Thông tin TVB làm lại tác phẩm truyền hình ăn khách của đài SBS trở thành chủ đề bàn luận trên mạng xã hội. Công chúng phản đối bốn cái tên được hãng phim Hong Kong chọn vào tuyến nữ chính.

    Họ được đánh giá có sự chênh lệch lớn về diễn xuất so với dàn cast trong bản gốc. Trần Oánh, Lưu Bội Nguyệt, Tưởng Gia Mân và Thái Khiết còn non trẻ kinh nghiệm không đủ sức gồng gánh kịch bản phức tạp, nặng về tâm lý, khí chất không phù hợp với nhân vật thuộc tầng lớp thượng lưu. Trên thị trường giải trí, tên tuổi của 4 người đẹp này nhạt nhòa, thiếu sức hút.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sohu, HK01 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-9-12-2021-hau-truong-duong-tu-bi-bop-co-nhieu-lan-den-suyt-bat-tinh-a521843.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan