Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/2: Lâm Chí Linh bị đồn nhờ mang thai hộ


Thứ 4, 09/02/2022 | 09:30


Cùng sự kiện

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 9/2/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Lâm Chí Linh bị đồn nhờ mang thai hộ

Ngày 6/2, một người nổi tiếng mạng xã hội Đài Loan (Trung Quốc) gây chú ý khi đăng trên trang cá nhân thông tin Lâm Chí Linh nhờ người mang thai hộ.

Người này nói Lâm Chí Linh thực chất không tự mình mang thai, cũng chưa từng lộ ảnh bầu bí như các ngôi sao nữ khác. Nguồn tin khẳng định người đẹp - giống trường hợp của Trịnh Sảng - đã sang Mỹ nhờ người mang thai hộ. Ngày 7/2, người này bất ngờ xin lỗi vì những thông tin mình đưa ra mà không giải thích gì thêm.

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/2: Lâm Chí Linh bị đồn nhờ mang thai hộ
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/2: Người nổi tiếng (trái) trên mạng xã hội đã bày tỏ nghi vấn Lâm Chí Linh (phải) nhờ mang thai hộ. Ảnh: Weibo.

Lâm Chí Linh giữ im lặng trước những nghi vấn trên và không trả lời khán giả. Cô chỉ dành thời gian cảm ơn bạn bè, đồng nghiệp đã chúc mừng mình "mẹ tròn con vuông".

Một đồng nghiệp thuộc công ty quản lý của Lâm Chí Linh khi được hỏi đã chúc mừng cô "vượt cạn" thành công. Xung quanh tin đồn diễn viên nhờ mang thai hộ, cô phản hồi: "Dù là sinh thường, sinh mổ, tự sinh hay nhờ mang thai hộ, chúng ta đều chúc phúc cho cô ấy vì đã sinh thành ra một sự sống mới. Những chuyện khác không phải vấn đề".

Lâm Chí Linh xác nhận sinh con đầu lòng tại Nhật Bản vào tháng 1. Việc cô sinh nở ở tuổi 48 khiến nhiều người ngạc nhiên. 

Lâm Chí Linh và chồng, ca sĩ Akira (tên thật Kurosawa Ryohei) của nhóm nhạc Nhật Bản - Exile, kết hôn vào tháng 11/2019 sau 8 năm quen nhau. Lâm Chí Linh là người mẫu, diễn viên nổi tiếng Đài Loan. Cô có vẻ đẹp gợi cảm và thường xuyên lọt vào top bình chọn mỹ nhân đẹp nhất xứ Đài.

Chồng cũ Từ Hy Viên nắm tay người tình mới trên phố

Hình ảnh doanh nhân Uông Tiểu Phi, chồng cũ Từ Hy Viên, tay đan tay cô gái xinh đẹp, miệng cười vui vẻ được chia sẻ trên Weibo, khiến khán giả xôn xao bình luận. Trong tấm hình, cô gái kề sát Uông Tiểu Phi. Đây là lần đầu tiên những hình ảnh thân mật của hai người bị lộ, sau nhiều lần tin đồn Uông Tiểu Phi có bồ mới rộ lên trong giới giải trí.

Theo Sohu, hai người đi ăn tối với bạn bè. Sau bữa tối, khi ra về, họ đứng ở cửa và cùng chào hỏi mọi người như một cặp vợ chồng tiễn khách.

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/2: Lâm Chí Linh bị đồn nhờ mang thai hộ (Hình 2).
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/2: Doanh nhân Uông Tiểu Phi bên người tình mới. Ảnh: Sohu.

Trước đó, vào buổi sáng, Uông Tiểu Phi xuất hiện ở Thượng Hải để kiểm tra cửa hàng mới. Anh đội mũ lưỡi trai màu trắng, trang phục đơn giản và mang theo một chiếc túi. Buổi tối, Trương Dĩnh Dĩnh cũng xuất hiện tại đó và nhập cuộc với anh.

Đầu năm mới, Uông Tiểu Phi được cho là đưa Trương Dĩnh Dĩnh đến Tam Á - nơi anh từng tổ chức cưới, đi trăng mật với Từ Hy Viên. Một người dùng Weibo tiết lộ Tiểu Phi - Dĩnh Dĩnh đã ăn tối với người thân và bạn bè tại khách sạn Tam Á tối ngày 2/2 Tết. Cả bàn ăn khi đó có 10 người, trong đó có bà Trương Lan.

Khi bị "bóc mẽ", Uông Tiểu Phi im lặng, trong khi bà Trương Lan - mẹ anh - khăng khăng phủ nhận và nói họ không đời nào làm việc vô đạo đức như vậy. Hiện nhiều người chỉ trích Uông Tiểu Phi giả tạo, có bồ mới nhưng vẫn thể hiện thái độ tiếc nuối hôn nhân.

Ngô Ngạn Tổ đóng vai Tôn Ngộ Không

Ngày 8/2, HK01 đưa tin đạo diễn Daniel Destin Cretton thông báo tái hợp tác với Disney trong dự án mới mang tên American Born Chinese.

Theo Daniel Destin Cretton, tác phẩm có sự tham gia diễn xuất của những ngôi sao gốc Á hàng đầu là Ngô Ngạn Tổ, Dương Tử Quỳnh, Dương Nhạn Nhạn - Ảnh hậu Kim Mã người Malaysia, Hoàng Kinh Hán, Quan Kế Uy.

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/2: Lâm Chí Linh bị đồn nhờ mang thai hộ (Hình 3).
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/2: Nam diễn viên Ngô Ngạn Tổ. Ảnh: Deadline.

American Born Chinese được chuyển thể từ tác phẩm truyện tranh của Dương Cẩn Luân. Phim thuộc thể loại giả tưởng, hài, hành động. American Born Chinese xoay quanh việc Jin Wang, cậu học sinh cấp 2 người Mỹ gốc Hoa, vô tình bị cuốn vào những trận chiến trong thần thoại Trung Quốc sau khi kết bạn với Wei Chen - học sinh chuyển trường, có thân thế bí ẩn.

Theo Daniel Destin Cretton, trong phim, Ngô Ngạn Tổ đóng Tôn Ngộ Không. Sao võ thuật sẽ có cuộc phiêu lưu đến thế giới hiện đại để tìm kiếm con trai. Dương Tử Quỳnh diễn Quan Âm Bồ Tát. Cô che giấu thân phận dưới vỏ bọc dì của Wei Chen, thường xuyên giúp đỡ cháu trai giải quyết những rắc rối ở trường trung học.

Bích Thảo (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-9-2-2022-lam-chi-linh-bi-don-nho-mang-thai-ho-a527817.html