+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/3: An Dĩ Hiên lo thủ tục ly hôn sau khi chồng bị bắt

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 9/3/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    An Dĩ Hiên lo thủ tục ly hôn sau khi chồng bị bắt

    Ngày 8/3, trang Sohu đưa tin nhà khai thác cờ bạc Macau Legend Development Ltd đã quyết định loại bỏ Trần Vinh Luyện ra khỏi vị trí tổng giám đốc và thay bằng người khác.

    Năm 2020, Trần Vinh Luyện nắm giữ 32,9% cổ phiếu của tập đoàn với giá trị là 2,154 tỷ NDT. Sau khi bị bắt vào cuối tháng 1, tài sản của Trần Vinh Luyện chỉ còn lại 1,07 tỷ NDT, giảm hơn 1 tỷ NDT.

    Sau khi lấy chồng, An Dĩ Hiên ít tham gia các hoạt động nghệ thuật. Cô sinh hai con và hưởng thụ cuộc sống giàu có. Khi chồng bị bắt, An Dĩ Hiên tái phát bệnh cũ khiến sức khỏe cô giảm sút.

    Nữ diễn viên phải chăm lo cho hai con nhỏ. Theo truyền thông, An Dĩ Hiên được cho là đang hoàn tất các thủ tục để cắt đứt cuộc hôn nhân với Trần Vinh Luyện. Ngôi sao ly dị để tránh bị liên lụy cũng như giữ phần nào tài sản.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 9 3 2022 an di hien lo thu tuc ly hon sau khi chong bi bat1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/3: Vợ chồng An Dĩ Hiên cùng hai con nhỏ. 

    Chinatimes đưa tin sau khi doanh nhân Trần Vinh Luyện bị bắt giữ, An Dĩ Hiên suy sụp, khóc nhiều. Trước đó, nữ diễn viên nhờ các mối quan hệ để cứu chồng.

    Chồng An Dĩ Hiên có thể phải nhận án phạt 20 năm tù giam. Trong đó, với tội danh "điều khiển tổ chức ngầm hoạt động phi pháp", Trần Vinh Luyện nhận mức án tối đa là 15 năm tù giam. Thêm vào đó, tỷ phú sòng bạc Macao còn vướng vào các cáo buộc đánh bạc rửa tiền, từ chối hợp tác điều tra.

    Ảnh hồi còn trẻ của Cảnh Điềm bỗng "gây sốt" trở lại

    Mới đây trên mạng xã hội Weibo, ảnh hồi trẻ của Cảnh Điềm bỗng được đào lại và nhanh chóng trở thành chủ đề nóng khiến dân tình bàn tán vô cùng sôi nổi. Chủ bài viết khi đăng ảnh của Cảnh Điềm đã không ngừng xuýt xoa: "Ảnh cũ phỏng vấn thuở ban đầu của Cảnh Điềm quá đẹp, quá trong sáng".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 9 3 2022 an di hien lo thu tuc ly hon sau khi chong bi bat2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/3: Ảnh thời trẻ của Cảnh Điềm gây ấn tượng.

    Ngoài những bức ảnh "chất lượng cao", người đăng tải bài viết còn đăng tải thêm một số gif để dân tình được ngắm nhìn nhan sắc hồi còn trẻ của Cảnh Điềm.

    Cảnh Điềm đang trong quá trình ghi hình bộ phim Lạc Du Nguyên. Những hình ảnh hậu trường của cô nàng đều được người hâm mộ chuyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

    Rộ tin Xa Thi Mạn có tình mới ở tuổi 46

    Truyền thông xứ Cảng thơm đưa tin mẹ của Xa Thi Mạn gần đây bị ốm, bà thường xuyên ra vào bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. Vì lo lắng, Xa Thi Mạn đã tạm gác lại toàn bộ công việc và trở về Hong Kong để chăm sóc mẹ.

    Cánh paparazzi cũng chụp lại được hình ảnh Xa Thi Mạn không hề về một mình, bên cạnh cô còn có sự xuất hiện của một người đàn ông lạ mặt.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 9 3 2022 an di hien lo thu tuc ly hon sau khi chong bi bat3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/3: Nữ diễn viên Xa Thi Mạn.

    Theo tiết lộ, người này khoảng 40 tuổi, khá cao lớn. Anh đích thân làm tài xế để đưa mẹ con Xa Thi Mạn đi khám. Sau đó, cả 3 người cùng đi siêu thị mua đồ ăn và trở về nhà riêng của Xa Thi Mạn để ăn tối.

    Ở tuổi 46, Xa Thi Mạn được xem là người đẹp giàu có, giỏi kiếm tiền, nhưng do mải mê sự nghiệp nên hiện cô vẫn lẻ bóng. Nhiều cư dân mạng bày tỏ chúc phúc nữ diễn viên khi cô có tình mới, đồng thời hy vọng cô sớm xây dựng hạnh phúc cho riêng mình.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sohu, Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-9-3-2022-an-di-hien-lo-thu-tuc-ly-hon-sau-khi-chong-bi-bat-a530529.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan