Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/6: Tiết lộ về cát sê của Châu Tinh Trì


Thứ 6, 09/06/2023 | 09:48


Cùng sự kiện

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 8/6/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Tiết lộ về cát sê của Châu Tinh Trì

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/6: Tiết lộ về cát sê của Châu Tinh Trì
Châu Tinh Trì.

Thông tin từ Sohu cho biết khi tham gia bộ phim "Đại nội mật thám 008" (ra mắt 1996), Châu Tinh Trì được trả mức thù lao 15 triệu HKD (tương đương 50 tỉ đồng). Đây là con số cát sê kỷ lục của một diễn viên và "choáng" hơn là Châu Tinh Trì đạt được mức thù lao ngất ngưởng này chỉ trong vòng 6 năm làm nghề.

Mức thù lao của vua hài Châu Tinh Trì nằm ở mức 60.000 HKD. "Ông trùm showbiz" Hướng Hoa Cường tiết lộ: "Như vậy, so với thời điểm bắt đầu vụt sáng thành ngôi sao, thù lao của Tinh Gia đã tăng gấp 250 lần".

Trước đó, nhà sản xuất Hoàng Bách Minh cũng tiết lộ về mức thù lao của Châu Tinh Trì khi ông tham gia phim "Gia hữu hỷ sự 97". "Châu Tinh Trì đã yêu cầu mức lương 15 triệu HKD, cao hơn so với thù lao 8 triệu HKD của 5 năm trước, gần như gấp đôi chi phí".

Mã Cảnh Đào bị chê thảm họa khi đóng anh hùng cái thế ở tuổi 61

Ngày 8/6, QQ đưa tin bộ phim thần thoại Đông du chi bát tiên phục ma, do Mã Cảnh Đào, Đổng Duy Gia, Củng Hán Lâm đóng chính, lên sóng nền tảng xem phim trực tuyến ở Trung Quốc.

Vốn là phim chiếu mạng nên chất lượng của Đông du chi bát tiên phục ma không được khán giả đặt kỳ vọng quá lớn. Theo Sohu, tác phẩm có kỹ xảo đẹp nhưng cốt truyện đơn giản.

Mã Cảnh Đào bị chê gượng gạo khi đóng Lã Động Tân ở tuổi 61. Ngoại hình già dặn, rám nắng của nam diễn viên bị đánh giá không phù hợp với nhân vật nam chính vốn mang cốt cách, khí chất thần tiên. Ở những cảnh chiến đấu, việc cường điệu hóa khí chất anh hùng của Mã Cảnh Đào vào mỗi lần xuất hiện, gây ngán ngẩm cho khán giả.

Trong phim, diễn xuất và cảnh đánh nhau của Mã Cảnh Đào cũng không thuyết phục người xem. Do tuổi tác đã cao, đoàn phim phải dùng kỹ xảo để anh thi triển kiếm pháp, còn cảnh đánh nhau tay đôi chỉ có thể quay qua loa.

Trên mạng xã hội, Mã Cảnh Đào bị chê là "thảm họa", "ăn bám" quá khứ. Vài năm trở lại đây, các nghệ sĩ trung niên, qua thời đỉnh cao, thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh với vai diễn cũ, bất chấp hình ảnh hiện tại không còn phù hợp. Điều này khiến khán giả ác cảm. Và Mã Cảnh Đào hay tác phẩm Đông du chi bát tiên phục ma cũng bị đánh giá dụng cái cũ để gây chú ý.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-9-6-2023-tiet-lo-ve-cat-se-cua-chau-tinh-tri-a578269.html