+Aa-
    Zalo

    Tin tức tai nạn giao thông mới ngày 15/10: Xe đầu kéo chở vôi đâm gãy hàng chục mét lan can cầu

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 15/10/2021. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 15/10/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Xe đầu kéo chở vôi đâm gãy hàng chục mét lan can cầu

    Báo Nghệ An cho biết khoảng 7h ngày 14/10 trên tuyến Quốc lộ 1, đoạn đi qua xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu, đã xảy ra vụ tai nạn giao thông. Cụ thể, vào thời điểm trên, chiếc xe đầu kéo mang BKS 35H - 000.59 chở vôi lưu thông hướng Hà Nội về TP Vinh, đến khu vực xã Diễn Kỷ (Diễn Châu, Nghệ An) thì bị mất lái đâm đứt gãy hàng chục mét lan can cầu Bùng.

    screen shot 2021 10 14 at 160204
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Báo Nghệ An 

    Cú đâm mạnh khiến các bao bột vôi trên xe bị đổ xuống mặt cầu, gây cản trở giao thông.

    Nhận được tin báo, lực lượng CSGT và cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường để phân luồng, đảm bảo an toàn giao thông, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

    Rùng mình hình ảnh tấm tôn bay khỏi thùng xe tải

    Infonet cho biết vụ việc xảy ra vào ngày 14/10 và được camera hành trình ghi lại. Theo đoạn video trên, một chiếc xe tải chở nhiều tấm tôn đang đi vào vào khúc cua thì bất ngờ một số tấm tôn trên xe rơi phi thẳng xuống đường. Rất may không có người hay xe máy nào đi gần nên không có vụ tai nạn nào xảy ra.

    screen shot 2021 10 14 at 160146
    Sự việc đã được camera hành trình ghi lại. Ảnh: Infonet

    Vụ việc được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận mạng xã hội. Trong đó, nhiều người đã để lại bình luận bày tỏ sự phẫn nộ: 

    "Đã có nhiều vụ tử vong do tấm tôn rồi, trường hợp này quá may mắn cho nam thanh niên điều khiển xe máy với cả bác tài nữa";

    "Hôm trước mới đọc báo thấy vụ chết do tấm tôn không chằng buộc cứa vào cổ xong, giờ nhìn thấy cảnh này thấy ghê ghê";

    "Quá nguy hiểm, nếu tấm tôn mà rơi vào xe máy đang đi đường chắc đứt đôi chứ đùa. Bác tài này ẩu quá".

    Đánh lái khi đang vượt ẩu, tài xế khiến ô tô khác đấu đầu xe tải

    Sự việc xảy ra vào 13h02 ngày 14/10, trên đường DT379, thuộc địa phận huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Thời điểm trên, một chiếc xe ô tô 4 chỗ màu đen đang lưu thông trên đường thì bất ngờ đánh lái sang bên phải để vượt chiếc xe ô tô chạy cùng chiều.

    Tuy nhiên, khi vừa vượt lên trước, chiếc xe ô tô màu đen lại đánh lái sang trái, đẩy chiếc ô tô màu trắng sang làn đường ngược chiều. Cùng lúc này, một chiếc xe tải đi tới, tông trực diện vào chiếc xe màu trắng. Hậu quả, vụ tai nạn khiến cả 3 phương tiện bị hư hỏng nặng, rất may không có ai bị thương.

    Toàn bộ diễn biến sự việc đã được camera hành trình của chiếc ô tô chạy phía sau ghi lai. Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý từ phía cộng đồng mạng. Một số ý kiến cho rằng, rất có thể chiếc xe ô tô màu đen đã bị mất lái trong lúc vượt ẩu.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-tai-nan-giao-thong-moi-ngay-15-10-2021-xe-dau-keo-cho-voi-dam-gay-hang-chuc-met-lan-can-cau-a516231.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan