+Aa-
    Zalo

    Tin tức tai nạn giao thông mới ngày 18/1: Xế hộp tông bay ụ bê tông rồi lật ngửa giữa TP.Quảng Ngãi ngày cận Tết

    ĐS&PL Tin tức tai nạn giao thông mới nhất 18/1/2023. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 18/1/2023 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Xế hộp tông bay ụ bê tông rồi lật ngửa giữa TP.Quảng Ngãi ngày cận Tết

    tin tuc tai nan giao thong moi ngay 18 1 xe hop tong bay u be tong roi lat ngua giua tp quang ngai ngay can tet dspl 1
    Lực lượng chức năng tại hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Giao Thông 

    Chiều 17/1, Công an TP.Quảng Ngãi cho biết, đang tổ chức phân luồng, điều tiết giao thông cũng như lập biên bản hiện trường điều tra nguyên nhân vụ TNGT xảy ra vào chiều cùng ngày.

    Theo đó, vào khoảng 16h30 ngày 17/1, một chiếc ô tô con BKS 17A-110.37, nhãn hiệu Hyudai di chuyển theo hướng Bắc-Nam khi vừa qua khỏi cầu Thạch Bích thuộc đường Chu Văn An, đoạn qua phường Lê Hồng Phong, TP.Quảng Ngãi thì bất ngờ gặp chướng ngại vật phía trước nên đánh lái.

    Do không làm chủ được tốc độ nên chiếc ô tô con lao qua giữa đường, tông thẳng vào con lương và leo lên bên trên tông vào ụ bê tông là biển công trình cầu Thạch Bích.

    Cú tông mạnh khiến ụ bê tông đổ ngã, chiếc ô tô con bị hất văng ngược trở lại va chạm vào một chiếc xe gắn máy kéo theo thùng chở hoa Tết phía sau.

    Sau tai nạn xảy ra, người dân sống gần đó đã nỗ lực phối hợp với những người bên trong xe mở cửa đưa tài xế và những người trong xe ra ngoài.

    Người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, sau khi mở cửa, bên trong xe có 3 người và bị thương tích. Sau đó, những người này được đưa đến bệnh viện để thăm khám.

    Ngay sau tai nạn xảy ra, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an TP.Quảng Ngãi đã có mặt tại hiện trường điều tiết, phân luồng giao thông cũng như điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

    2 xe tải đấu đầu nhau trên QL6, 2 tài xế bị thương

    Vào khoảng 5h50 ngày 17/1 tại Km 100+350 Quốc lộ 6, địa phận huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình, xảy ra vụ TNGT giữa 2 ô tô làm 2 người bị thương, 2 phương tiện bị hư hỏng nặng.

    Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, ô tô BKS 90C-109.47 do Trịnh Trọng Lực (SN 2001, thường trú tại huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam) điều khiển theo hướng Hà Nội đi Sơn La. Đến đoạn đường trên thì va chạm với ô tô BKS 36C-149.14 do Lê Đình Thanh (SN 1980, thường trú tại Yên Định, Thanh Hóa) điều khiển theo hướng ngược lại.

    Hậu quả, 2 người bị thương, 2 phương tiện hư hỏng nặng. Trong đó 1 xe bị lật nghiêng xuống ruộng. Chiếc xe còn lại phần đuôi quay ngang đường. Tuyến đường bị ách tắc kéo dài.

    Sau khi TNGT xảy ra, Trạm CSGT Tân Lạc phối hợp với cơ quan chức năng ở huyện Tân Lạc khẩn trương tiến hành điều tra vụ tai nạn.

    Theo lãnh đạo Trung tâm y tế (TTYT) huyện Tân Lạc, sáng nay, TTYT tiếp nhận, điều trị 2 bệnh nhân nam trong vụ tai nạn trên Quốc lộ 6 trong tình trạng cả 2 bị gãy chân, trong đó 1 nạn nhân bị thương ở đầu.

    3 ôtô tông liên hoàn trong hầm vượt sông Sài Gòn

    tin tuc tai nan giao thong moi ngay 18 1 xe hop tong bay u be tong roi lat ngua giua tp quang ngai ngay can tet dspl 2
    Hiện trường vụ tai nạn trong hầm vượt sông Sài Gòn. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Khoảng 10h50 ngày 17/1, dòng phương tiện lưu thông qua hầm vượt sông Sài Gòn, hướng TP Thủ Đức đi quận 1, TP.HCM.

    Khi đến giữa hầm, 3 ôtô lần lượt mang biển số 64A-129.40, 51A-102.79 và 51G-514.42 không giữ khoảng cách, xảy ra va chạm liên hoàn.

    Cú va chạm khiến các ôtô hư hỏng, nằm chắn các làn đường trong hầm, giao thông hướng TP Thủ Đức qua quận 1 ùn tắc.

    Theo Trung tâm Quản lý đường hầm vượt sông Sài Gòn, sau khi xảy ra tai nạn, các tài xế tự thương lượng giải quyết. Trong đó, một ôtô không thể di chuyển ra khỏi hầm, được lực lượng chức năng điều xe cứu hộ đưa đi.

    “Sau khi xảy ra tai nạn, đơn vị đã triển khai nhanh phương án cứu hộ nên giao thông qua hầm sớm trở lại bình thường”, vị này cho biết.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-tai-nan-giao-thong-moi-ngay-18-1-xe-hop-tong-bay-u-be-tong-roi-lat-ngua-giua-tp-quang-ngai-ngay-can-tet-a563767.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan