+Aa-
    Zalo

    Tin tức tai nạn giao thông mới ngày 18/12: Tìm lái xe ô tô gây tai nạn cho nữ công nhân rồi bỏ trốn

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 18/12/2021. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 18/12/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Truy tìm lái xe ô tô gây tai nạn cho nữ công nhân ở Hà Nội rồi bỏ trốn

    Theo Pháp luật TP.HCM, ngày 17/12, lãnh đạo Đội CSGT số 4, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội thông tin, đơn vị đang thụ lý giải quyết vụ tai nạn giao thông liên quan đến ô tô tông nữ lao công rồi bỏ chạy. 

    Thông tin ban đầu cho biết vụ tai nạn xảy ra khoảng hơn 23h ngày 15/12. Vào thời điểm trên, chị N.T.T. (SN 1987) đang làm công việc vệ sinh môi trường trên đường Minh Khai (Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) thì bị một ô tô giống xe Innova màu bạc tông trúng.

    tai nan bo tron1
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Lúc này, nạn nhân bị ô tô cuốn vào gầm, kéo lê chạy hướng từ ngã tư Lạc Trung lên đê Nguyễn Khoái thì bị văng ra hè đường. Nạn nhân nguy kịch nhưng ô tô không dừng lại. 

    Nữ lao công sau đó được người dân đưa vào Bệnh viện Thanh Nhàn cấp cứu, hiện vẫn còn nguy kịch do đa chấn thương, chấn thương sọ não, tụ máu… tiên lượng xấu.

    Cơ quan chức năng đang truy tìm chiếc xe gây ra vụ tai nạn trên.

    Bắc Giang: Va chạm với máy xúc đất, người đàn ông tử vong ngày trước cửa nhà

    Theo báo Bắc Giang, khoảng 8h30 ngày 17/12, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại quốc lộ 37, đoạn qua địa bàn thông Cẩy, xã Hương Sơn, huyện Lạng Giang (Bắc Giang). Vụ tai nạn khiến ông H.V.N. (SN 1970) tử vong tại chỗ.

    screen shot 2021 12 17 at 170910
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Báo Bắc Giang

    Vào thời điểm xảy ra vụ việc, ông N. đang điều khiển xe máy BKS 98B-24023 từ trong nhà đi ra và va chạm với máy xúc đất DX140 đang lưu thông trên quốc lộ 37. Người điều khiển máy xúc sau đó đã đến cơ quan công an trình báo vụ việc. Công an huyện Lạng Giang hiện đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ tại nạn.

    Bé trai bị ô tô húc văng khi chạy sang đường

    Theo báo Tổ quốc, đoạn video trích xuất từ camera nhà dân ghi lại diễn biến của một vụ tai nạn giao thông đang khiến nhiều người chú ý. Cụ thể, một người phụ nữ và một em bé khoảng 3-4 tuổi dừng xe bên đường. Người phụ nữ đứng tại chỗ còn em bé chạy sang đường. 

    Tuy nhiên khi sang đến nửa đường, cháu bé bất ngờ bị một chiếc ô tô con đang di chuyển với tốc độ cao tông trúng, kéo lê một đoạn dài. Mọi việc diễn ra nhanh đến nỗi, người phụ nữ đứng bên đường còn chưa kịp nhận biết chuyện gì đang xảy ra. 

    Trong phần bình luận, người đăng tiết lộ người phụ nữ trong clip là mẹ của cháu bé. Vì trên xe có chở nhiều đồ nên chị dừng lại bên đường rồi bảo con chạy sang trước. 

    Chỉ một vài giây nhưng đoạn clip khiến người xem kinh hãi. Vụ tai nạn một lần nữa là bài học dành cho các bậc phụ huynh, tuyệt đối không bao giờ để con tham gia giao thông mà không có sự kiểm soát chặt chẽ của người lớn. Nhất là việc để bé một mình chạy qua đường như thế này vô cùng nguy hiểm. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-tai-nan-giao-thong-moi-ngay-18-12-truy-tim-lai-xe-o-to-gay-tai-nan-cho-nu-cong-nhan-o-ha-noi-roi-bo-tron-a522779.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan