+Aa-
    Zalo

    Tin tức tai nạn giao thông mới ngày 20/10: Xe ô tô mất lái khi sang đường, húc đổ cây và biển báo

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 20/10/2021. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 20/10/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Xe ô tô mất lái khi sang đường, húc đổ cây và biển báo 

    Theo báo Đại Đoàn Kết, vào khoảng 15h ngày 19/10, 1 chiếc xe ô tô Kia Morning mang BKS 30E-39638 đã gặp tai nạn khi đang di chuyển trên đường bao biển Trần Quốc Nghiễn (TP Hạ Long) theo hướng Hạ Long - Cẩm Phả. Theo đó, chiếc xe này đã bị mất lái phi sang làn đường đối diện, húc đổ cây và cột biển báo giao thông.

    oto mat lai
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Báo Đại đoàn kết

    Cú va chạm đã khiến chiếc xe lộn nhào và bị lật ngửa dẫn đến đầu xe bị biến dạng, hư hại nặng. Nam tài xế điều khiển chiếc xe ô tô này bị thương nhẹ ở phần đầu và đã được các nhân viên y tế sơ cứu tích cực.

    Hiện, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường xử lý vụ tai nạn, phân luồng, điều tiết giao thông.

    Ô tô tông trụ điện, lật ngửa trên đường Đinh Bộ Lĩnh

    Báo Pháp luật TP.HCM cho biết vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 21h15 ngày 18/10 trên đường Đinh Bộ Lĩnh. Thời điểm trên, ô tô 4 chỗ BKS 51H-479.55 do một người đàn ông điều khiển chạy trên đường Đinh Bộ Lĩnh từ hướng bến xe miền Đông về đường Bạch Đằng.

    Khi đến đoạn giao với hẻm 155 Đinh Bộ Lĩnh, chiếc xe bất ngờ chuyển hướng lao lên vỉa hè bên trái đường. Sau đó, chiếc ô tô tông gãy một trụ đèn và lật ngửa ra đường. Vụ tai nạn khiến 2 người trong xe bị thương, 2 người này sau đó đã được đưa đi cấp cứu.

    oto lat ngua
    Chiếc ô tô lật ngửa, hư hỏng phần đầu xe. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Tại hiện trường, ô tô lật ngửa, phần đầu xe hư hỏng, bể nát. Trụ đèn bị tông ngã nằm trên vỉa hè. Lực lượng CSGT và Công an phường đã có mặt tại hiện trường, xử lý vụ tai nạn. Các nhân viên công ty điện lực cũng có mặt để xử lý sự cố điện do gãy trụ đèn gây ra.

    Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết thời điểm xảy ra tai nạn, ô tô chạy với tốc độ nhanh, đèn tín hiệu giao thông tại ngã tư đang xanh nên không có thương vong nghiêm trọng.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-tai-nan-giao-thong-moi-ngay-20-10-2021-xe-o-to-mat-lai-khi-sang-duong-huc-do-cay-va-bien-bao-a516689.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan