+Aa-
    Zalo

    Tin tức tai nạn giao thông mới ngày 20/12: Xe máy lao lên lề đường, 2 sinh viên thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 20/12/2021. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 20/12/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Xe máy lao lên lề đường, 2 sinh viên thương vong

    Theo Pháp luật TP.HCM, sáng 19.12, Công an TP Thủ Đức, TP.HCM cho biết đơn vị đang tiếp tục điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông làm hai sinh viên năm nhất đại học thương vong.

    Theo thông tin ban đầu, vào khuya 18/12, một nam sinh điều khiển xe máy chở theo Đỗ Trần Phương L. (quê Quảng Ngãi), sinh viên năm nhất của một trường đại học tại TP.HCM lưu thông trên đường D2 hướng từ Lê Văn Việt ra xa lộ Hà Nội.

    xe may lao len len duong
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Khi qua khỏi chung cư C5 (phường Tăng Nhơn Phú A) thì xe máy này đã lao lên lề đường và té ngã, trượt dài. Hậu quả của vụ việc đã làm L. tử vong tại chỗ, còn nam sinh bị thương được đưa đi cấp cứu.

    Thời điểm xảy ra vụ việc, nhóm sinh viên học chung cấp 3 hẹn gặp mặt tại một quán nước. Tuy nhiên, nam sinh đã lấy xe của một người bạn chở L. đi chỗ khác thì xảy ra vụ việc đau lòng trên.

    Hiện công an đang trích xuất camera để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Tóm gọn nhóm 'quái xế' tụ tập nẹt pô trên đường Võ Chí Công

    Theo báo Đại đoàn kết, tối 18/12, hàng chục trường hợp này đã bị đưa về trụ sở Công an phường Xuân La và phường Nhật Tân (quận Tây Hồ, Hà Nội) để xử lý nghiêm.

    Tại khu vực ngã ba Nguyễn Hoàng Tôn - Lạc Long Quân, phường Nhật Tân (quận Tây Hồ), hàng chục xe mô tô thay đổi kết cấu đang tập trung thi nhau “nẹt pô” đã bị lực lượng chức năng kiểm tra hành chính đưa về trụ sở Công an phường xử lý.

    quai xe xuan la
    Rất đông “quái xế” bị bắt giữ tại phường Xuân La. Ảnh: Đại đoàn kết 

    Tại ngã tư Nguyễn Hoàng Tôn - Võ Chí Công các tổ công tác 141 đã tổ chức chặn bắt thêm hàng chục thanh, thiếu niên phóng nhanh trên đường, nẹt pô gây mất trật tự đường phố. Qua phân loại bước đầu, hầu hết các xe mô tô đều thay đổi kết cấu, có nhiều xe còn che mờ biển kiểm soát.

    Thống kê ban đầu cho biết từ 20h đến 22h ngày 18/12, Công an các phường Nhật Tân, Xuân La… quận Tây Hồ đã tiếp nhận hơn 100 phương tiện để phân loại, xử lý.

    Ngã cạnh xe container, người phụ nữ thoát chết trong gang tấc

    Theo Infonet, vụ tai nạn xảy ra vào sáng 15/12 được camera an ninh nhà dân ven đường ghi lại được lan truyền trên mạng xã hội thu hút hàng chục nghìn lượt xem, chia sẻ, bày tỏ cảm xúc và bình luận của cư dân mạng.

    Theo video, trên một con đường có nhiều phương tiện đang lưu thông. Một chiếc xe container đang đi đúng phần đường của mình, bỗng nhiên từ phía sau một người phụ nữ điều khiển xe máy đi tới bị trượt ngã, người lao vào bánh sau của chiếc xe container. Thật may khi phát hiện ra vụ tai nạn, tài xế xe container đã dừng xe ngay lập tức.

    Người dân ven đường thấy vụ tai nạn liền chạy ra giúp đỡ, nhưng một bên tay áo của người phụ nữ đã bị kẹt dưới gầm xe nên không thể đứng lên. Mọi người liền ra hiệu cho tài xế nhích lùi xe lại một quãng ngắn đủ để giải cứu người gặp nạn ra khỏi những bánh xe tử thần. Chỉ cần chiếc xe tiến lên trước một chút xíu nữa thôi thì không thể hình dung được tính mạng người phụ nữ đó ra sao.

    Cư dân mạng cho rằng người phụ nữ đi xe máy tay ga, khi thấy phía trước người dân dừng chờ đèn tín hiệu nên giật mình bóp phanh khiến chiếc xe bị trượt ngã. Cũng có người cho rằng đã điều khiển xe vào chỗ có cát sỏi nên khi bóp phanh đã làm xe mất lái.

    Minh Hạnh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-tai-nan-giao-thong-moi-ngay-20-12-xe-may-lao-len-le-duong-2-sinh-vien-thuong-vong-a522953.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan