+Aa-
    Zalo

    Tin tức tai nạn giao thông mới ngày 20/5: Xe tải va chạm xe đạp điện, 2 nữ sinh thương vong

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 20/5/2022. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 20/5/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Xe tải va chạm xe đạp điện, 2 nữ sinh thương vong

    Theo báo Công an TP.HCM, chiều 18/5, Công an TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm trường vụ tai nạn giao thông làm một người chết, một người bị thương trong khu công nghiệp Tân Đông Hiệp B.

    Trước đó, khoảng 15h30 cùng ngày, chiếc xe tải BKS 51D-317.91 chạy trên đường số 4 trong khu Công nghiệp Tân Đông Hiệp B theo hướng từ đường Mỹ Phước Tân Vạn vào khu dân cư Biconsi (thuộc phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An).

    Khi đến giao lộ với đường số 2, nam tài xế cho xe rẽ phải thì xảy ra va chạm với xe đạp điện chạy cùng chiều bên phải. Va chạm làm cho chiếc xe đạp điện và 2 cô gái bị cuốn vào gầm xe tải.

    tin tuc tai nan giao thong3
    Hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Công an TP.HCM

    Hậu quả một người bị bánh xe cán chết tại chỗ, một người nguy kịch nhanh chóng được đưa vào bệnh viện cấp cứu, còn chiếc xe đạp bị cán nát.

    Nhận thông tin, công an TP Dĩ An đã đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng. Nạn nhân tử vong được xác định là em Nguyễn Thị Hồng T (15 tuổi, ngụ phường Đông Hoà, TP Dĩ An, là học sinh lớp 9). Người bị thương là bạn cùng lớp.

    Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

    Nữ tài xế đầu trần lạng lách gây tai nạn, hành động sau cùng càng gây phẫn nộ

    Theo Infonet, một đoạn video do camera hành trình của xe ô tô ghi lại vụ tai nạn xảy ra trên một đường đê hẹp lúc 6h38 sáng 19/5 đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

    Trong đó, trên con đường hai chiều đang có nhiều phương tiện qua lại, từ phía sau bên trái xe ô tô có camera hành trình, một người phụ nữ mặc áo chống nắng dài màu xanh, đầu không đội mũ bảo hiểm, đi xe máy vượt lên phía trước với tốc độ cao.

    tin tuc tai nan giao thong2
    Hình ảnh cắt từ video. Ảnh: Infonet

    Khi nữ tài xế lách xe sang trái để chuẩn bị vượt lên phía trước xe ô tô màu đen thì bất ngờ phía ngược chiều có 1 người phụ nữ mặc áo trắng đi xe máy tới.

    Hai xe máy đã xảy ra va chạm, người phụ nữ áo trắng bị ngã trượt dài trên đường, còn nữ tài xế không đội mũ bảo hiểm cũng ngã xe và va quệt vào xe ô tô màu đen.

    Tiếp đó, nữ tài xế ô tô màu đen mở cửa ra, trao đổi gì đó với nữ tài xế xe máy không đội mũ bảo hiểm rồi cả 2 cùng tiến về phía người phụ nữ áo trắng. Hai người ra sức chửi bới và còn đánh người phụ nữ áo trắng.

    Theo thông tin ban đầu từ cư dân mạng, người phụ nữ lái ô tô đi sang chơi nhà em gái là người đi xe máy không đội mũ bảo hiểm. Khi ra về để quên điện thoại nên cô em mới phóng xe máy đuổi theo để đưa trả cho chị gái. Vì vội vàng lên trước chặn đầu xe ô tô nên đã va chạm với người mặc áo trắng đi ngược chiều. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-tai-nan-giao-thong-moi-ngay-20-5-2022-xe-tai-va-cham-xe-dap-dien-2-nu-sinh-thuong-vong-a538171.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan