+Aa-
    Zalo

    Tin tức tai nạn giao thông mới ngày 21/1: Xe Vios lao sang làn ngược chiều, hất văng loạt người đi xe máy

    ĐS&PL Tin tức tai nạn giao thông mới nhất 21/1/2023. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 21/1/2023 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Xe Vios lao sang làn ngược chiều, hất văng loạt người đi xe máy

    tin tuc tai nan giao thong moi ngay 21 1 xe vios lao sang lan nguoc chieu hat vang loat nguoi di xe may dspl 1
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Vụ tai nạn liên hoàn xảy ra tại Km 14 quốc lộ 1 (Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì, Hà Nội) vào khoảng 16h ngày 20/1.

    Thời điểm trên, ôtô con nhãn hiệu Toyota Vios (chưa rõ biển kiểm soát) lưu thông theo hướng Thường Tín vào trung tâm thành phố Hà Nội. Chiếc xe này sau đó lao sang làn đường đối diện, tông vào hàng loạt người đi xe máy.

    Chiếc ôtô con sau đó lao thẳng vào hộ lan bên đường và dừng lại.

    Cảnh sát bước đầu xác nhận có 3 người bị thương, được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Phần đầu của ôtô con và 5 chiếc xe máy bị hư hỏng. Không có người tử vong trong vụ tai nạn.

    Chỉ huy Phòng CSGT Công an Hà Nội cho biết các đơn vị chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Ôtô Vios hất văng nhiều người đi xe máy ở Hà Nội chiều 29 Tết Nhân chứng cho hay có ít nhất 6 xe máy bị hất văng và 4 người bị thương trong vụ tai nạn trên quốc lộ 1 qua huyện Thanh Trì, chiều 20/1. Cảnh sát thông tin không có người tử vong.

    Ô tô lật nghiêng chắn cầu vượt Hoàng Minh Giám

    Khoảng 16h15 ngày 20/1, thời điểm đường Hoàng Minh Giám, quận Thanh Xuân (Hà Nội) thưa vắng vì công sở đã nghỉ làm, người dân về quê đón Tết thì bất ngờ xảy ra vụ tai nạn hi hữu.

    Theo đó, vào thời điểm trên, xe ô tô nhãn hiệu Ford Everet màu đỏ (chưa rõ biển kiểm soát) lưu thông từ hướng đường Hoàng Minh Giám đi Nguyễn Chánh bất ngờ lật nghiêng ngay lối lên xuống cầu cạn vượt ngã tư Nguyễn Chí Thanh đối diện trường THCS Hà Nội - Amsterdam.

    Nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, đường Hoàng Minh Giám gần như không có người, nhưng khi lưu thông đến khu vực trên lái xe có biểu hiện chần chừ nửa muốn qua cầu vượt nửa muốn rẽ phải nên đã va với trụ cầu dẫn đến lật nghiêng.

    Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe nằm lật nghiêng, bị hư hỏng nhẹ.

    Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát giao thông số 6 (Phòng Cảnh sát giao thông) và Công an quận Thanh Xuân đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc và phân luồng giao thông qua khu vực.

    Thông tin ban đầu vụ việc không gây thiệt hại về người. Cơ quan chức năng cũng đang tiến hành đo nồng độ cồn và kiểm tra ma tuý theo thủ tục đối với người điều khiển phương tiện.

    Phòng Cảnh sát giao thông cảnh báo, khi tham gia giao thông những ngày Tết cần lưu ý giữ khoảng cách, tốc độ và đặc biệt nghiêm cấm sử dụng rượu bia vì an toàn cho bản thân và xã hội.

    14 người chết vì tai nạn giao thông trong ngày đầu tiên Tết Nguyên đán

    tin tuc tai nan giao thong moi ngay 21 1 xe vios lao sang lan nguoc chieu hat vang loat nguoi di xe may dspl 2
    Hiện trường một vụ tai nạn. Ảnh: Người Lao Động

    Trong ngày 20/1, ngày đầu tiên của đợt nghỉ Tết Nguyên đán, toàn quốc xảy ra 25 vụ tai nạn giao thông, làm chết 14 người, bị thương 17 người. Tất cả đều là tai nạn giao thông đường bộ

    Ông Trần Hữu Minh, Chánh văn phòng Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, cho biết theo báo cáo của Bộ Công an, trong ngày 20-1, ngày đầu tiên của đợt nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão, toàn quốc xảy ra 25 vụ tai nạn giao thông, làm chết 14 người, bị thương 17 người; so với ngày 28 Tết Nguyên đán Nhâm Dần giảm 2 vụ, giảm 1 người chết, tăng 5 người bị thương.

    Trong đó, đường bộ xảy ra 25 vụ, làm chết 14 người, bị thương 17 người; so với ngày 28 Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 giảm 2 vụ, giảm 1 người chết, tăng 5 người bị thương. Đường thủy và đường sắt không xảy ra tai nạn.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-tai-nan-giao-thong-moi-ngay-21-1-xe-vios-lao-sang-lan-nguoc-chieu-hat-vang-loat-nguoi-di-xe-may-a564042.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan